Harry liên tục chạy qua chạy lại giữa trại huấn luyện của Sở Thần Sáng và nhà mình, người của Sở Thần Sáng khuyên cậu rằng thì là trại huấn luyện cũng có ký túc xá, có thể cho cậu ở tạm, cứ đi rồi về chính là hai lần độn thổ, nhưng mà ngẫm lại hiện tại Harry mỗi ngày sáng sớm thì đến huấn luyện, về thì trễ, hơn nữa ký túc xá của trại huấn luyện ngoại trừ an toàn mặt khác cũng không quản, bình thường có vấn đề không hiểu còn có thể lập tức đi hỏi huấn luyện viên, điều kiện ưu đãi như vậy Harry vẫn uyển chuyển cự tuyệt.
Nói thật ra, Harry huấn luyện rất cực khổ, có điều huấn luyện viên Thần Sáng lại nói với Harry hiện tại cơ bản huấn luyện chẳng qua là vì để cậu qua được N.E.W.Ts mà đã được điều chỉnh, đợi khi Harry thật sự giành được N.E.W.Ts rồi, khi đó huấn luyện so với bây giờ còn cực khổ gấp trăm lần.
"Chúng ta chỉ chọn người tốt nhất." huấn luyện viên Thần Sáng vỗ vai Harry nói.
Mặc kệ vị huấn luyện viên này đến tột cùng có nói quá hay không, nhưng đó là sự thật, Harry tuy cảm thấy vất vả, nhưng không phải quá sức của cậu, ngược lại còn thấp hơn không ít, nếu này thật sự là huấn luyện Thần Sáng, cậu sẽ hoài nghi đây là do không khí sau đại chiến ảnh hưởng mà buông lỏng, hoặc là Sở Thần Sáng hạ thấp yêu cầu đối với cậu.
Đương nhiên Harry cũng không hỏi ra nghi hoặc của mình, bởi vì cậu chỉ cần nghe theo Sở Thần Sáng phân phó là được, hiển nhiên bọn họ cho rằng không có vấn đề thì không có vấn đề. Mà Harry hiện tại tương đương được Sở Thần Sáng đặc biệt tuyển, cậu cũng đã thành công hoàn thành kiểm tra mọi phương diện, hai tháng nay, tình hình học tập của Harry tiến bộ không ít, mà ngay cả huấn luyện viên đều tặc lưỡi cảm thấy kỳ lạ, không thể không nói năng lực học tập của Hary quả thực khủng bố, đặc biệt là môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám cùng với... môn Độc dược.
Nếu là theo chứng chỉ O.W.Ls của cậu trước kia, trong đó chỉ có Phòng chống nghệ thuật hắc ám đạt "O", điểm này tuyệt đối không thể tranh cãi, trình độ phòng chống nghệ thuật hắc ám của cậu so với nhiều Thần Sáng khác càng xuất sắc, năm đó trong O.W.Ls, thành tích môn Độc dược của Harry là E, ngày đó Harry muốn học trình độ N.E.W.Ts, mà kết quả các môn của cậu đều trên E, thực tế khi kết quả O.W.Ls phát đến học sinh chỉ còn chờ cấp giám định, có thể lưu trữ ở Bộ Pháp thuật bao gồm cả cấp bậc cùng điểm số đạt được, nói năm đó Harry kém nhất là môn Độc dược, vừa vặn "Vượt quá kì vọng", tuy nhiên vẫn tính là E, vì thế khi tất cả mọi người lo lắng liệu cậu có bắt kịp trình độ độc dược không, Harry lại bộc lộ năng lực cùng tri thức về độc dược kinh người, ngay từ ngày đầu bọn họ bắt đầu ôn luyện, khiến tất cả mọi người nhìn cậu với cặp mắt khác xưa.
Nghe nói Harry ở năm thứ sáu, thành tích độc dược đúng là đột nhiên tăng mạnh. Đương nhiên, đó là so với thành tích năm ngoái. Nếu bọn họ lại kiểm tra học bạ của cậu ở Hogwarts, mọi người đều có thể lý giải —— bởi vì Harry 5 năm học trước đều do Severus Snape giảng dạy.
Đối với Severus Snape, tạm thời không bàn đến sự tích khác của ông, riêng nói về việc ông giảng dạy tại Hogwarts, có lẽ 80% Thần Sáng từng được ông dạy đều sẽ nói cho ngươi biết: Kia quả thực chính là một hồi ác mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...