Harry gần như thành kính, ra tay không chút do dự, ngón tay mạnh mẽ dùng sức.
"Có lẽ", giọng nói nhuốm mùi dục vọng lướt qua tai Snape, đầu lưỡi Harry chạy từ tai xuống cổ Snape, như đang tìm kiếm điểm mẫn cảm của y, "Ngài cũng biết bây giờ tôi đang làm gì?"
Snape không thể khống chế nháy mắt một cái, mặc dù nhìn qua thật giống như phù hợp với hoàn cảnh.
Y nhìn Harry tiến lại gần, bàn tay như có lửa nóng vuốt dọc sống lưng y, bàn tay dùng sức đến đang sợ, sau đó cậu rướn người lên, cọ xát dục vọng của y, không chút để ý đến dục vọng đang bành trướng đến đáng sợ của y đang cọ vào khe mông, thân thể nóng bỏng của thanh niên chọc người phát điên, mặc dù gương mặt y dần bị dục vọng xâm chiếm, nhưng cũng chẳng ảnh hưởng đến dòng suy nghĩ của Harry.
Mà đối với việc Harry nghĩ gì, Snape trước giờ đều coi thường nghiên cứu. Mà trong cái hoàn cảnh như đang tra tấn này, Snape căn bản không cách nào tự hỏi vấn đề này.
"Có lẽ", thanh âm nhỏ vụn nhưng rõ ràng, như cái búa nhỏ gõ từng nhịp từng nhịp vào trái tim Snape.
Mỗi một âm tiết, đều có thể khiến lòng y ngứa ngáy.
——chắc mọi người cũng biết vấn đề ở chỗ nào, khụ khụ.
Không biết là bởi vì ham muốn, hay do giọng nói của thanh niên quá mức rung động, mà tựa hồ ngay giây tiếp theo linh hồn y sẽ tan chảy.
"Ưm..." tiếng rên rỉ không kiềm chế được thoảng qua tai Snape, dục vọng đã phát tiết qua một lần lại từ từ ngẩng đầu, thừa nhận từng đụng chạm của thanh niên.
Snape có thể cảm nhận được sức nóng mãnh liệt của thân thể thanh niên, cũng cảm nhận được hai quả cầu của mình và đối phương đang đè ép lẫn nhau, mà khiến y phát điên chính là nơi cứng rắn kia bị trêu chọc giữa khe mông chật hẹp, hai cánh mông vô tình kẹp chặt y, chậm chạp cọ xát khiến dục hỏa trong y bùng cháy.
"Có lẽ, ngài trước giờ đều biết em đã làm những gì." Thanh niên thở dốc nói.
Harry một tay ôm cổ Snape, một tay đưa ra sau lưng, đôi mắt cậu nửa khép, che đi màu xanh biếc xinh đẹp.
"Bao gồm, ngài đã từng hung hăng..." biểu tình thanh niên hết sức ẩn nhẫn, như đang chịu đựng gì đó.
Môi Harry lướt qua môi Snape, đầu lưỡi quét qua răng y, giọng nói run rẩy mà cắn răng nghiến lợi phun ra hai chữ – nếu Snape không hiểu sai, thì chính là tiếp tục của câu trên: "...làm em!"
Snape đột nhiên trợn to mắt, nếu dùng lời để miêu tả biểu tình này thì có thể gọi là không thể tin được.
Linh hồn Snape chấn động, y không biết Harry có thể cảm nhận chấn động đến từ linh hồn không, mặc dù cậu có lẽ cũng không hiểu điều đó có ý nghĩa gì.
Harry dường như không cảm nhận được, bởi vì cậu vẫn tiếp tục động tác, thậm chí còn nóng bỏng và quyến rũ hơn trước.
Hơi thở mập mờ, những động chạm điên cuồng cùng với nhiệt độ cơ thể dường như đốt cháy lý trí Snape, y vô lực sa đọa vào biển dục vọng mang tên Harry Potter, nếu như không nhờ lời nói của thanh niên mà giữ được một chút tỉnh táo —
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...