Chương 56

1.4K 143 9
                                    

Harry vừa phục hồi lại tinh thần liền ôm chặt cánh tay tuy rằng gầy yếu nhưng là thứ duy nhất có thể xoa dịu nỗi lòng bàng hoàng bất an của cậu lúc này, cứ việc nhiệt độ cơ thể Snape có chút thấp nhưng nó vẫn trở thành cọng rơm cứu mạng của Harry.

Trong bóng tối, Harry chậm rãi bò lên, gần như dùng nửa thân mình đè lên người Snape, cậu há miệng thở dốc, chôn mặt dưới hõm vai Snape, không ngừng hít lấy khí tức trên người đối phương, thậm chí muốn truyền hơi ấm trên cơ thể mình sang thân thể lạnh băng của người kia, cậu vô cùng sợ hãi nếu mình đặt tay lên mũi người đàn ông sẽ không cảm nhận được hơi thở.

Harry sợ hãi Snape rời đi, cậu phân không rõ là do cậu đã cố gắng nhiều như vậy, bỏ ra nhiều như vậy mà vẫn không giữ được Snape hay vì cậu mong ngóng Snape tỉnh lại cho cậu một lời giải thích. Cậu hy vọng mình cố gắng lâu như vậy có thể nhận được hồi báo, mà ngay từ đầu nguyên nhân cậu muốn Snape tỉnh lại đã hết sức mơ hồ.

Nhưng rất hiển nhiên, nếu như Snape thật sự biến mất trên thế giới này vậy thì cùng y đi gặp Merlin nhất định còn có một người, người này tên là Harry Potter.

Đại khái cậu cũng không biết loại trạng thái này không khác gì nhập ma.

Người dưới thân vẫn không có động tĩnh, Harry run rẩy đưa tay xuống mũi Snape, xác định y vẫn còn hơi thở mà không phải giống như trong mộng bị Nagini cắn, sau đó bị chất độc ăn mòn rồi từ từ biến mất trước mắt cậu.

Rốt cuộc hoàn toàn xác định Snape không có bỏ cậu lại, Harry kiệt sức ngã xuống giường, đầu cậu trống rỗng, lại không tự chủ được mà bật cười.

Cậu biết rõ mình đang cười cái gì nhưng cậu không dừng lại được.

Trời còn chưa sáng, tay Harry lướt trong không trung, ánh sáng xanh hiện lên, 4:30, Harry không hề buồn ngủ.

Harry đưa tay che mắt Snape, giây tiếp theo đèn trong phòng bật sáng, ánh sáng chói mắt làm cậu có chút khó thích ứng, Harry mất một lúc lâu mới từ trên giường ngồi dậy.

Harry cầm đũa phép bắt đầu vung vẩy, từng luồng sáng phóng tới cơ thể Snape. Harry một mặt kiểm tra thân thể Snape, một mặt thăm dò xem sau khi uống dược ổn định linh hồn, thân thể Snape có biến hoá gì hay không.

Snape từ đầu đến cuối không hề mở mắt.

Không biết có phải còn sớm quá không? Harry hy vọng xa vời, nhưng hiển nhiên chuyện này không thực tế chút nào.

Harry im lặng nhìn Snape, sau đó cố gắng vận dụng mọi pháp thuật mình biết để kiểm tra tình trạng đối phương, mà khi Harry dùng phép thuật thăm dò tinh thần Snape cậu phát hiện tinh thần Snape dường như đã tỉnh lại, không giống trước kia, mỗi lần sử dụng pháp thuật này hiếm lắm cậu mới cảm nhận được chút dao động còn đại đa số thời điểm đều không được đáp lại, không, phải nói là như đá chìm đáy biển.

Harry cứ cảm thấy mình quên cái gì đó, suy nghĩ này chỉ lướt qua trong óc cậu, sau đó cậu tiếp tục tập trung vào sự nghiệp kiểm tra Snape.

Có thể chắc chắn dược ổn định linh hồn không có tác dụng phụ gì đối với cơ thể Snape, mà tác dụng của dược ổn định linh hồn dường như giống với loại độc dược lúc trước cậu pha chế, có điều không đến mức khoa trương như vậy, nói cụ thể hơn, hướng đi của Snape là chính xác.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ