Mừng sinh nhật giáo sư~
========================
Nếu như kể lại, phải nói đó là một hồi gà bay chó sủa ngoài ý muốn.
Hẳn là như vậy, Harry và Snape sau khi xác định ở bên nhau, Harry không còn nghĩ đến cái gì mà duy trì nòi giống, còn Snape thì chưa bao giờ đề cập đến vấn đề này.
Ôi chao, đừng hiểu nhầm, dĩ nhiên không phải Snape lừa Harry uống dược sinh con, mà bởi vì Harry quá mức thiếu sót một số kiến thức thường thức của giới pháp thuật, cho nên mãi đến khi bụng cậu to lên, cậu mới biết trên đời còn có loại độc dược... khiến người ta sập bẫy như thế này.
Đúng là sập bẫy độc dược, bởi vì ngày đó Sở Thần Sáng đang tính thăng chức cho cậu, cấp trên cũng đã viết xong thư đề cử cậu đi sát hạch Thần Sáng trung cấp, thật ra nếu không phải Harry phát hiện bản thân có chút bất thường hoặc là nói Snape phát hiện cậu mang thai, có lẽ cậu sẽ cứ như vậy mà tham gia sát hạch, vì cậu tự tin mình hoàn toàn đủ năng lực, nhưng khi đã phát hiện ra rồi thì dĩ nhiên bậc thầy độc dược sẽ không đồng ý cho cậu làm chuyện nguy hiểm như vậy, không chỉ có thế, Harry còn không muốn mọi người biết chuyện mình có thai, còn phải tìm lý do xin nghỉ —— khi đó Harry còn chưa công khai mối quan hệ với Snape, còn chuyện ăn cơm trước kẻng chưa cưới đã có con chúng ta không nên bàn sâu.
Mọi chuyện rốt cuộc đã phát sinh như thế nào? Chuyện là một ngày đẹp trời Snape cần một loại nguyên liệu đặc biệt, y đang tính đi mua thì Harry xung phong nhận việc, nói là buổi chiều cậu có nhiệm vụ bên Hẻm Xéo nên tiện ghé mua luôn.
Sau đó... sau đó thực bi kịch.
Harry đến cửa hàng Borgin & Burkes thì đúng dịp hết hàng, cậu đành phải tìm đến tiệm của cô nàng lẳng lơ hại cậu hai lần trúng chiêu kia.
Mặc dù Harry luôn đề cao cảnh giác nhưng sao có thể đề phòng nổi cô nàng lắm chiêu nhiều trò, đây là cái gọi là khó lòng phòng bị. Không biết cô nàng nhìn ra được cái gì mà kiên quyết nhét một lọ độc dược vào túi của cậu, còn nói này tuyệt đối là đồ tốt, là loại độc dược cực phẩm để điều dưỡng "chỗ nào đó" cô trăm cay ngàn đắng mới lấy được, một năm mới được một lọ, hơn nữa cam đoan 100% không có tác dụng phụ, không biết chừng cậu dùng xong còn muốn mua thêm.
Thật ra lúc đó Harry nên kiên định mà trả lại đồ chơi kia, nhưng không biết là do miệng lưỡi cô nàng hay ma xui quỷ khiến thế nào mà cậu lại cầm về, ba tháng sau mới phát hiện tác dụng khiến Harry ngỡ ngàng đó là dược sinh con.
—— kể từ đây câu chuyện mở ra chương mới "Con trai ta là thiên tài."
Ừm, quá trình cụ thể không đành lòng kể lại, bởi vì dược hiệu cực kì mãnh liệt, cảm tượng nóng bỏng rạo rực đầy nhục dục so với ngày trước còn nóng bỏng hơn, thiếu chút nữa bị chơi chết, Harry không những hôm sau không xuống nổi giường mà đến tận chủ nhật vẫn còn xụi lơ trên giường.
Trong hai ngày Harry ngay đơ trên giường đó, Snape cũng từng nghiên cứu cái gọi là cực phẩm độc dược kia (ai đó trong lòng thích muốn chết còn bày đặt), Snape thỉnh thoảng vẫn sẽ mắng Harry một trận vì cái tội không biết độc dược gì mà cứ uống loạn, nhưng khi y phát hiện kia là loại độc dược nào, tâm tình có chút kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...