Bộ Pháp thuật vẫn như cũ không công bố ngọn ngành sự kiện vây bắt U linh, kẻ hả hê nhất trong chuyện này đã xuất hiện, nghĩ một chút liền thấy Malfoy với kẻ đầu cơ trục lợi chẳng có gì khác nhau.
Suy xét kĩ một chút, nếu như nói vụ này do một tay Malfoy bày ra cũng có khả năng.
Thật ra thì tình huống ngày đó cũng không có gì phức tạp, Bộ Pháp thuật sau khi nhận được tin tình báo liền huy động Thần Sáng đến đó bí mật theo dõi và tra xét, thậm chí còn chưa dùng tới phép thuật là đã bắt được U linh giả rồi.
Mà Malfoy lại vừa vặn ở ngay đó chứng kiến toàn bộ.
Rốt cuộc là tại sao Malfoy lại xuất hiện ở đó, Malfoy khai hắn tới Hẻm Xéo mua đồ, mới độn thổ đến nơi vừa đúng lúc đụng phải, lúc đó hắn cứ nghĩ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo nếu Thần Sáng không kịp thời xuất hiện.
Sau đó Bộ Pháp thuật rơi vào khủng hoảng, Malfoy nhạy bén ngửi ra vấn đề liền đàm phán thành công.
Nhưng nếu mọi chuyện vốn dĩ là do Malfoy sắp đặt làm cho Bộ Pháp thuật càng rối loạn hơn thì tất cả mọi chuyện đều hợp lý. Tất nhiên, đây chỉ là suy đoán của Harry, nhưng Malfoy làm như vậy thật ra cũng dễ hiểu.
Quan trọng là Malfoy có thể nhân cơ hội này mà thành công trèo lên.
Nếu như có một ngày, gia tộc Malfoy có thể lần nữa đứng trên đỉnh cao của Bộ Pháp thuật, dĩ nhiên phải cảm tạ U linh.
Harry đột nhiên cảm thấy những chuyện này là đương nhiên, có đôi lúc con người sẽ vì lợi ích của mình mà làm một số chuyện không nên làm. Vì mục đích mà dùng mọi thủ đoạn.
Đúng như Malfoy, trên lưng hắn gánh sự hưng thịnh của cả gia tộc.
Chẳng lẽ không phải cả giới pháp thuật đều như vậy sao? Huống chi gia tộc Malfoy đã từng đứng đầu giới quý tộc thuần huyết lâu như vậy, bọn họ bây giờ không có như trước kia bị mọi người nhìn chằm chằm, nhưng nhất cử nhất động vẫn bị chú ý, cho nên Harry không nhiều không ít biết tình huống gia tộc Malfoy bây giờ.
Suốt một năm nay Lucius Malfoy cũng không xuất hiện, dần dần chuyển giao các sản nghiệp kinh doanh cho Draco Malfoy, nhưng trước kia gia tộc Malfoy không có liên kết tài sản với cá nhân, sau khi Voldemort rơi đài, trang viên Malfoy – trụ sở Tử Thần Thực Tử – bị Bộ Pháp thuật niêm phong kiểm tra gần nửa năm, bao nhiêu công việc đều dựa vào mình Draco Malfoy để hoàn thành.
Harry không quá hiểu thủ đoạn của bọn họ, nhưng cậu biết chừng nào Malfoy còn nắm giữ cơ hội này hắn sẽ đứng vững một chân, chỉ cần hắn có thể nắm được một chút quyền lợi dù là với gia tộc hay với hắn, muốn đuổi hắn đi lần nữa sẽ rất khó khăn.
Không biết tại sao Harry lại có cảm giác như vậy.
Cái này làm Harry nhớ tới một loại sinh vật, cùng với bạch kim gia tộc hoa lệ kia rất giống nhau.
Được rồi, trở về chuyện chính, loại suy nghĩ này làm cậu có chút không thích ứng, thiếu điều muốn nôn.
Bây giờ Bộ Pháp thuật đang hỗn loạn mới tạo cơ hội cho Malfoy, nhưng chờ tất cả mọi người bình tĩnh trở lại, những chuyện kia cũng đã phủ bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...