Chương 8

2K 196 5
                                    

Harry Potter cái tên này đại biểu điều gì, nếu như bầu chọn mười vị phù thủy vĩ đại nhất giới pháp thuật hiện nay, đây là cái tên nhất định sẽ được chọn, mặc dù năm nay cậu mới chỉ 18 tuổi. Chính xác là cái tên này sẽ đi vào lịch sử giới pháp thuật.

Không ngoài dự đoán, nhất định lưu truyền ngàn đời.

Harry không có chọn học năm thứ bảy, nhưng hai tuần cậu trở về để thi N.E.W.Ts, bởi vì đủ loại truyền thuyết đã đem Harry gần như Merlin hóa, cho nên phần lớn mọi người đều không dị nghị gì việc Hogwarts cho phép Harry dự thi mà không học hết năm bảy, liệu Harry có thể qua được N.E.W.Ts hay không chính là vấn đề cực kỳ quan trọng.

Đơn giản mà nói, phần lớn mọi người đều cho rằng Harry không gì là không thể.

Bởi vì, Harry Potter có thể đánh bại Voldemort, ngươi làm được sao?

Được rồi, không nói đến chuyện xưa đã thành lịch sử, ta sẽ nói tới chuyện Harry sau một năm mất tích lần nữa xuất hiện tại Đại sảnh đường Hogwarts. McGonagall vừa dứt lời, toàn bộ lễ đường bỗng nhiên dừng lại một giây đồng hồ, sau đó, đã có người kích động nhảy lên, còn kém không nhảy lên trên bàn.

Giờ khắc này, khi nghe đến cái tên Harry Potter toàn thể mọi người đều kích động.

Mặc dù Harry còn chưa có đi ra.

Đáng tiếc, Harry xuất hiện không mấy ấn tượng, cậu chẳng qua là được giáo sư nào đó đưa đến cửa Đại sảnh đường rồi chậm rãi đi vào mà thôi. Có điều chuyện này cũng không ảnh hưởng đến phong thái mị lực của Harry.

Giờ khắc này, thành thật mà nói, chính là một mớ hỗn độn.

Ngay cả giáo sư McGonagall đem cửa kính bị nứt khôi phục như ban đầu thiếu chút lại nứt thêm lần nữa cũng không làm bọn họ an tĩnh lại được.

May là mọi người không có xông lên phía trước, nếu không Đại sảnh đường Hogwarts sẽ trở thành hiện trường thảm án giẫm đạp lên nhau mà chết.

Một mình Harry Potter gây ra huyết án, so với trận quyết chiến với Voldemort lúc trước thương vong còn thảm khốc hơn.

Cuối cùng, Harry dùng một bùa khuếch đại âm thanh, thành công dừng lại đám đông tuổi dậy thì chưa trưởng thành thoát khỏi xúc động.

Thanh âm của cậu ôn hòa, đối với những người không tính là quen thuộc nói chuyện, bọn họ thích thú lắng nghe, Harry nhìn rất bình dị gần gũi, không có bởi vì đánh bại Voldemort mà cao cao tại thượng, có lẽ bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới, hết thảy những điều này, có lẽ bởi vì bọn họ ngay từ đầu đã đem Harry đặt ở nơi cao thật cao.

Đối với những người rất quen thuộc với cậu, ví dụ như Ron, Hermione, Ginny mà nói, lúc này Harry so với lần trước ở Hogsmeade thậm chí càng xa lạ hơn.

Ôn hòa, lễ độ, hài hước, mạnh mẽ, cử chỉ dịu dàng, mặc dù người ngoài nhìn vào vẫn thấy nhiệt huyết sôi trào, nếu như nói cậu có một loại khí chất vương giả cũng không quá đáng, đúng như bọn họ tưởng tượng —— không gì không thể.

Có lẽ những kẻ Merlin hóa Harry sẽ càng điên cuồng truy đuổi Harry – người mất tích gần một năm mới lộ diện.

Nhưng luôn cảm thấy thật giống như thiếu mất cái gì, thật giống như không phải Harry Potter trước kia.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ