Chương 15

1.8K 214 7
                                    

Nghe được lời Harry nói, Snape trợn mắt nhìn Harry một cái, dĩ nhiên đương sự không cảm giác được chút nào, Snape cũng không hiểu mình bây giờ rốt cuộc là có chỗ nào mong đợi, hoặc là đối với Harry không có học năm bảy mà đâm ra hoài nghi với kết quả N.E.W.Ts của cậu, nhưng y không thể nào tự lừa dối mình y đối với việc này không hề quan tâm.

Đùa sao, nhưng Potter không hỏi mà đã lấy đi những tài liệu và ghi chép về độc dược cực kì quý giá của y, nếu kết quả độc dược mà còn không được E trở lên, nếu không được E trở lên...

Thực ra đó cũng không phải chuyện của y? Chẳng qua là...

Có lẽ nên nói vầy, làm một giáo sư, coi như là giáo sư độc dược vỡ lòng của Harry Potter, y đương nhiên là có tư cách hỏi tới, về phần Phòng chống Nghệ thuật hắc ám, y chính là không cần nghĩ cũng đoán được đám người kia sẽ cho anh hùng chiến tranh một điểm O hoàn mỹ, y là muốn biết điểm môn độc dược.

Huống chi đây là người nào đó chủ động nói cho y ——

"Ngài đoán xem em được mấy điểm O?"

...

Snape bên cạnh nhiệt độ giảm đi mấy phần, Dơi nhỏ trợn to cặp mắt mèo hướng về Snape kêu meo meo, tựa hồ muốn nói y không nên tức giận, Snape trong lòng hừ lạnh một tiếng.

Mấu chốt là, ý tên nhóc này là gì đây? Trước không nói y sẽ không chơi loại trò chơi nhàm chán này, y bây giờ chỉ là người thực vật, còn có thể trả lời sao?

"Em lần này chỉ thi năm môn." Harry nghiêng đầu, nhìn gương mặt tiều tụy của người đàn ông, nhìn từ một bên trông khuôn mặt lại càng đáng sợ, chỉ có da bọc xương, cũng không phải là gương mặt mà một người đàn ông 38 tuổi nên có, mặc dù Harry dụng tâm chăm sóc Snape lâu như vậy, cũng dùng độc dược duy trì sinh lực, những vẫn không ngăn được sinh mệnh người đàn ông dần trôi đi. Harry thất thần, một lúc lâu sau mới hoàn hồn lại.

Dơi nhỏ hướng Snape giơ lên móng vuốt, cách không cào a cào, tựa hồ biết nhào qua chắc chắn sẽ ngã xuống đất.

Snape trợn mắt nhìn Dơi nhỏ một cái, quyết định đổi chỗ.

Nhìn Potter bây giờ chắc chắn y có rất nhiều thời gian, di chuyển cũng không tốn bao nhiêu.

Snape đổi vị trí xuống cuối giường, Dơi nhỏ đảo mắt một vòng, lăn mấy vòng đến cuối giường, tròn mắt nhìn Snape kêu meo meo.

Không biết từ bao giờ, mắt Snape đã nhắm lại, Harry đưa tay sờ lên má Snape, chọc chọc mấy cái, "Có lẽ độc dược hiệu quả không đủ, giáo sư, ngài nằm trên giường quá lâu, cần hoạt động một chút, hoặc là xoa bóp một chút."

Snape vốn đang nhìn Dơi nhỏ, không ngờ nghe thấy những lời này liền xoay người lại, Dơi nhỏ tựa hồ cũng cảm ứng được Harry ưu tư, lại lăn mấy vòng trở lại, chần chờ giữa Harry và Snape.

Không phải nói đùa, vốn chính là mơ hồ, nghĩ gì nói đó, Harry nói xong, bỗng nhiên ngồi dậy, Dơi nhỏ thấy thế cũng ngơ ngác ngồi dậy, Harry sờ sờ đầu Dơi nhỏ, nhéo lỗ tai nó, sau đó chậm rãi đến bên người Snape.

Snape không biết Harry muốn làm gì, nhưng mỗi lần Harry làm chuyện gì, vậy đều là y không muốn, nhưng lại bị buộc phải tiếp nhận.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ