Mặc dù đã uống dược nâng cao tinh thần nhưng sau khi tắm rửa xong Harry cũng mệt đến nỗi lăn ra ngủ đến chạng vạng mới tỉnh dậy. Cảnh tượng trong mơ ướt át đến mức mặt đỏ tim đập, miệng khô lưỡi khô, ngay lúc đối phương hung hăng tiến vào bên trong cậu, Harry hoảng sợ mở mắt...sau đó cậu nhìn thấy cái người trong mộng đè cậu
.
.
.
...đang hôn mê.
Miệng Harry mở to, trong nháy mắt trái tim như vọt lên cuống họng, rồi từ từ hồi phục lại, cậu há miệng thở dốc, mặt nóng ran nhưng tay chân lại lạnh ngắt. Cậu từ từ đưa tay lên, chỉ một động tác nhỏ mà lập tức toàn thân ập tới một trận đau nhức không cách nào diễn tả được bằng lời... Mà làm cho Harry cực kỳ lúng túng chính là nơi phía sau truyền đến cảm giác căng chặt khó chịu như đang chứa đựng thứ nóng rực của người nào đó.
Không phải là mơ.
Vậy chính là trí nhớ của cậu! May là trước khi ngủ cậu đã bôi thuốc chữa lành nếu không phía sau có lẽ còn nghiêm trọng hơn, đặc biệt là hôm qua còn bị chảy máu. Nhưng tình huống bây giờ cũng cực kì xấu hổ, bởi vì cậu mộng xuân khiến cho nửa người dưới đang ngóc đầu dậy. Harry nắm chặt chăn liều mạng di dời sự chú ý của mình.
Ban đầu định chạm vào gò má Snape, những xúc cảm thô ráp khiến cậu không nhịn được mà chọc chọc liên tục lên má y.
Snape đúng là chưa tỉnh lại, nếu ông ấy tỉnh sẽ không để cậu làm trò này, thậm chí còn không leo được lên giường ông ta.
Tối qua hai người đều bị ảnh hưởng của độc dược, mà không hiểu sao độc dược kia còn có loại tác dụng đó. Harry cực kỳ giãy giụa, Snape mà tỉnh lại, chắc chắn sẽ không chấp nhận những chuyện đã xảy ra giữa hai người, huống hồ Snape căn bản không thích cậu... người Snape yêu là mẹ. Harry tự nhủ, mặc dù trong lòng cậu bỗng có chút không thoải mái, nhưng Harry lại cho rằng đây là vì nhớ lại những chuyện trước kia mà áy náy với Snape.
Chuyện này là do cậu gây ra, Snape chỉ là bị ép buộc, dù sao cũng không có ai muốn ở dưới tình huống không tỉnh táo mà bị ép buộc quan hệ.
Khoan đã, nếu Snape biết chuyện này có khi nào sẽ làm thịt cậu không? Harry len lén liếc Snape, cố gắng suy nghĩ những vấn đề cực kỳ nghiêm túc: Ví dụ như Snape có biết chuyện hai người làm không, ví dụ như rốt cuộc khi nào Snape mới tỉnh lại, ví dụ như Snape khi tỉnh lại liệu sẽ có một ít ký ức "không tốt" hay không, ví dụ hôm qua Snape nói 'Linh hồn' là có ý gì.
Còn một lọ độc dược nữa.
Bây giờ hiệu quả đã rất rõ ràng, độc dược này có thể phục hồi chức năng cơ thể Snape, đối với những thứ khác cũng cải thiện, ví dụ như mặc dù Snape hôn mê lâu như vậy mà vẫn đủ khí lực làm loại chuyện đó với cậu, hiệu quả của độc dược đúng là không cần bàn cãi... Nhưng mà loại độc dược này có cái tác dụng phụ làm Harry... không biết phải làm sao. Cậu có chút sợ hãi chuyện kia sẽ tiếp tục lặp lại.
Cùng một loại độc dược đương nhiên sẽ có kết quả giống nhau, điều này không thể nghi ngờ.
Harry nằm trên giường nhìn Snape rất lâu, tay vẫn nhéo nhéo mặt Snape, này làm cho Snape đứng bên cạnh rất tức giận. Biết rõ y đã tỉnh lại – y cũng đã nhắc nhở người nào đó rồi – vậy mà còn dám táy máy tay chân, Snape cảm thấy người nào đó nhất định là cố ý, thừa dịp y không biết gì mà làm trò con bò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...