Chương 39

1.5K 143 9
                                    

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy thì Snape khó mà tin được Harry lại nấu nhiều như vậy, dù không đến mức hoàn hảo nhưng cũng làm Snape giật mình, trước giờ Snape chỉ từng thấy Harry luộc trứng, luộc rau, chiên xúc xích, làm khoai tây nghiền với nướng thịt, bình thường Harry chính là có cái gì nấu cái đó.

Hôm nay Harry vô cùng hào hứng nấu ăn, đặc biệt là sau khi mua nhiều nguyên liệu như vậy. Nhưng bởi vì đã lâu không vào bếp nên nhà bếp phủ một lớp bụi dày, Harry không những không dùng thần chú dọn dẹp mà sau khi uống dược bổ sung thể lực, cậu chậm rãi lấy khăn lau dọn.

Mặc dù Harry lề mà lề mề, nhưng bởi vì đủ thứ chuyện phải suy nghĩ nên lau dọn cũng chẳng sạch sẽ là bao, khác một trời một vực so với lúc chăm sóc Snape.

Dọn dẹp xong nhà bếp, sau đó Harry đem nguyên liệu nấu ăn đi rửa, đến khi chế biến hoàn tất, tâm trạng cậu vẫn chưa bình tĩnh chút nào – vậy nên món ăn nhìn có chút quái gở.

Snape vẫn luôn dõi theo từng hành động của Harry, khiến y ngạc nhiên chính là biểu hiện của Harry vô cùng không đáng tin nhưng cậu cũng không có làm nổ tung nhà bếp. Cuối cùng còn yên ổn ăn được một nửa rồi mới dùng bùa chú bảo quản phần còn lại.

Nhìn Harry ăn mà Snape vô thức nuốt nước miếng – đương nhiên không phải là vì nhìn người nào đó mà thèm, mà là vì đã quá lâu rồi y chưa từng chân chính được ăn.

Lâu đến mức y đã quên mất hương vị là gì rồi.

Cách đây một tuần, y mới thật sự nhận ra rằng mình muốn tỉnh lại, mà bây giờ, y không ngừng khơi dậy nguyên nhân khiến y mãnh liệt muốn tỉnh lại.

Harry biểu tình mờ mịt không rõ, ở trong ngôi nhà này, cậu luôn có một cảm giác không được tự nhiên, mặc dù đây là nhà của cậu.

Nếu như cậu không kiên quyết đưa Snape tới đây, cậu và nơi này sẽ không có chút quan hệ nào.

Nhưng vấn đề lớn nhất là nếu không có Snape, cậu cũng sẽ không mua nó... Được rồi, Harry không thể không thừa nhận, căn nhà này là mua vì Snape.

Ừm, trong căn nhà này, cậu cùng Snape nảy sinh quan hệ.

Dưới sự xúc tác của loại độc dược kì lạ kia, cậu tự nguyện cùng Snape nảy sinh quan hệ. Lúc đó ý thức cậu có hơi mơ hồ nhưng khi ở trên giường cậu biết rõ mình đang làm gì.

Chính xác mà nói, cậu chưa từng nghĩ có một ngày mình sẽ làm tình cùng Snape.

Nghĩ tới đây, mặt cậu lại đỏ bừng, sắc đỏ lan nhanh không thể khống chế được.

Tư vị không quá khó chịu, tâm lý cũng không quá khó tiếp nhận, từ rất lâu về trước, cậu đã biết mình nguyện ý vì Snape làm bất cứ chuyện gì, hiển nhiên... bây giờ cũng bao gồm luôn cả loại chuyện vận động trên giường.

Cậu cũng chỉ có thể làm việc này cho Snape.

Vì vậy chỉ cần Harry vượt qua được rào cản tâm lý về việc làm tình cùng người nào đó, những nguyên nhân khác không đủ làm cậu chùn bước.

Vừa rồi luôn bận rộn vốn định thưởng cho mình một bữa tiệc lớn, nhưng không may thất bại, cậu mấy lần thất thần suýt nữa làm hỏng luôn nguyên liệu.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ