Chương 29

1.6K 166 5
                                    

Tác dụng của thuốc so với tưởng tượng còn lớn hơn, lúc trước chỉ có mùi hương đã làm Harry như nhũn ra, gần như không thể duy trì tư thế quỳ mà ngã xuống, may mà Harry ổn định lại thân thể, cuối cùng chầm chậm ngồi lên người Snape.

Harry liền cảm thấy ngay cả tư thế ngồi cậu cũng không cách nào duy trì, cơ thể Snape xơ xác, cho dù trước kia vóc người hoàn mỹ đi chăng nữa, bây giờ cũng chẳng đẹp đẽ gì, vậy mà Harry nhìn cơ thể trần trụi của Snape mà nổi lên ham muốn.

Thực tế thì sau một hồi đấu tranh, cậu đã hoàn toàn chấp nhận mọi thứ đối với Snape, chỉ cần ông ấy có thể tỉnh lại, khó khăn thế nào cậu cũng chịu được.

Nhưng chuyện gì cũng có chừng mực, bởi vì cậu không thể nào khống chế động tác bản thân với thân thể Snape, dục vọng bành trướng mãnh liệt, cảm giác ngứa ngáy khó chịu choáng hết lý trí.

Cậu nhìn chằm chằm thân thể Snape, vô thức liếm môi, đầu lưỡi mềm mại ẩm ướt liếm qua đôi môi khô khốc, nhưng không cách nào giảm bớt cảm giác khô nóng trong người, khóe môi ướt át mê người làm cho ánh mắt Snape càng sâu hơn.

Tác dụng của thuốc quá mức mạnh mẽ làm cho đầu óc Harry tràn ngập tín hiệu nguy hiểm. Sau khi leo lên giường, Harry đã tháo kính ra, lúc này trừ Snape, những thứ khác đều mơ hồ, cậu cố gắng cầm lọ thuốc lên nhìn rõ nhưng vô ích.

Bàn tay cậu không tự chủ ở trên người Snape sờ loạn, đến khi chạm đến dục vọng của hai người, cậu thở phào nhẹ nhõm, có điều không đủ, Harry một tay xoa nắn dục vọng hai người, tay kia nắm chặt lọ thuốc.

Đáng lẽ phải dùng trên người Snape chứ. Harry nghĩ. Nhưng tình huống bây giờ bị đảo lộn, cậu bị ảnh hưởng còn lớn hơn Snape. Cậu hối hận, thậm chí còn thề trong tương lai nhất định sẽ không đụng vào loại đồ chơi này, nhưng hiện tại đã quá trễ.

Cậu nhất định phải giữ được tỉnh táo, như vậy mới ghi chép được biến hóa trên thân thể Snape. Harry tự nhủ. Nhưng mà chút lý trí cuối cùng cũng sắp bị dục vọng cắn nuốt.

Harry ánh mắt mê ly, gương mặt đỏ ửng, từng giọt mồ hôi chảy xuống chiếc cổ nõn nà, đi qua xương quai xanh xinh đẹp, lướt qua đầu nhũ, hợp cùng những giọt mồ hôi khác, cuối cùng nhỏ lên thân thể Snape.

Theo từng động tác của Harry, linh hồn Snape càng lúc càng nóng, rung động trong linh hồn cũng càng rõ ràng, như những lần trước hiện tượng này xuất hiện nghĩa là y sắp quay lại thân thể, lần này chắc cũng không ngoại lệ, có điều lần này linh hồn nóng như bị đốt cháy.

Xem ra thân thể y cũng không phải là không bị ảnh hưởng.

Snape nhìn thấy Harry đổ thuốc ra tay, vì quá nóng vội mà có vài giọt chảy xuống dục vọng hai người, càng thêm kích thích thân thể mẫn cảm, một tay cậu vuốt ve dục vọng nóng như lửa đốt, tay kia run rẩy không thể cầm chắc lọ thuốc, làm mấy giọt rơi xuống ngực y.

Harry không nhịn được thở dốc, cậu một bên chịu đựng dục vọng hành hạ, một bên tìm kiếm cái nắp không biết rơi ở đâu, mà động tác tìm kiếm lại làm cho cậu và Snape cọ xát càng nhiều hơn, thân thể hai người ngày càng gần, cuối cùng dính sát vào nhau.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ