Chương 4

313 21 0
                                    

Nước ô mai cuối cùng bị Chu Cửu Tuệ đại dượng uống, nhà nàng tiểu khu là khai phá tương đối sớm một nhóm kia, xung quanh sinh hoạt phương tiện cơ bản thành thục, nhưng có một khuyết điểm chính là so sánh loạn, không chỉ là trong tiểu khu tùy tiện bày ra xe gắn máy, còn có lung ta lung tung người thuê ra ra vào vào, Chu Cửu Tuệ vừa mới đem xe dừng hảo, nàng đại dượng đột nhiên nhảy lên đi ra, kéo mở xe của nàng môn, cầm lấy cái kia bình còn nguyên nước ô mai liền uống.

    Chu Cửu Tuệ cái này đại dượng so với nàng đại cô tiểu tám năm, Chu Cửu Tuệ đại cô ở các nàng tiểu khu dưới lầu siêu thị làm thu ngân viên, lương không cao, còn muốn nuôi nàng chồng trước nhi tử, mà cái này đại dượng là hoàn toàn không công tác, mỗi ngày ăn no chờ chết, ngoại trừ tướng mạo, làm người không hề có một chút chỗ thích hợp.

    Hắn là người ở nơi khác, quê nhà có người nói cũng không thân nhân, cùng Chu Cửu Tuệ đại cô sau khi kết hôn, bởi vì hắn nơi ở cách Chu Cửu Tuệ nhà cũng tương đối gần, người lại quá rỗi rãnh, vì lẽ đó mỗi ngày cơ hồ là ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, Chu Cửu Tuệ thấy hắn không dự định xuống xe, tức giận nói: "Làm sao vậy? Tiến đến tiền thi bằng lái? Định dùng xe của ta luyện tập? Vừa vặn, chìa khóa cho ngươi, không dầu, giúp ta thêm hai trăm nguyên dầu đi."

    Đại dượng da mặt so với nàng còn dày hơn, vô liêm sỉ nói: "Vậy ngươi cho ta ba trăm, còn có một bách chân chạy phí, thế nào?"

    "Biệt giới, ngươi ngày hôm nay nếu có thể ở trên người ta tìm tới một trăm đồng, ta Chu Cửu Tuệ sau này theo họ ngươi lưu." Chu Cửu Tuệ vừa nghe liền biết hắn lại muốn mượn tiền, mau mau gọi nghèo nói: "Chìa khóa có muốn hay không, không muốn ta xuống xe?"

    "Ta lại không biết lái xe, cho chìa khóa ta xong rồi à?"

    "Không mượn xe, ngươi tìm ta làm gì?" Chu Cửu Tuệ điều chỉnh một chút tư thế ngồi, chịu đựng tính tình nói: "Ngoại trừ xe, ta có thể cái gì cũng không có."

    "Nghe ngươi mụ nói ngươi xem mắt lại thất bại?" Đại dượng một đôi ánh mắt gian tà ở trên người nàng loạn liếc nhìn: "Ngươi đúng là nói một chút ngươi thích gì dạng loại hình nam nhân, ta như vậy có được hay không?"

    Chu Cửu Tuệ nghe được buồn nôn, ngoài miệng lại nói: "Đại dượng ngươi người này cực kỳ tốt, muốn ta nói, nước ngoài nên tìm nhân bản tổ chức, chuyên môn nhân bản ngươi tế bào, sau đó sinh sản ra thiên thiên vạn vạn ngươi, đi thỏa mãn toàn cầu nữ tính yêu cầu."

    Đại dượng vừa nghe đắc chí: "Thật cảm thấy ta có thể a?"

    "Không phải có thể hay không vấn đề, là có thể kéo dài phát triển vấn đề." Chu Cửu Tuệ với hắn quanh co lòng vòng địa đâu vòng: "Đại dượng ngươi người này hầu như không khuyết điểm, nhưng vấn đề lớn nhất, là không có cách nào phát triển, tại sao, ngươi xem nhìn ngươi đi, muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn tài hoa có tài hoa, có thể người ta nữ hài liền đơn giản nói chuyện, lão Lưu, ta buổi tối muốn đi hóng gió, ngươi một không giấy phép lái xe, hai không tiền xăng, ngươi chuyện này làm sao phát triển, đúng hay không?"

    Lời này liền khá là rõ ràng, đại dượng nghe hiểu, đem còn dư lại hai cái nước ô mai một cái buồn dưới, nói tiếp: "Được thôi, ta hiểu, chê ta nghèo."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ