Lan Chi tiến vào quán bar sau, cũng không có nhìn thấy Chu Cửu Tuệ bóng người, nghĩ một mình duy xông tới mặt, hướng nàng liếc mắt đưa tình: "Tiêu mang theo một người phụ nữ lại đây, rất đẹp đẽ, ngươi biết sao?"
Lan Chi giương mắt nhìn lên, nhìn thấy Lâm Dịch Miên mặc một bộ màu lam nhạt áo khoác da ngồi ở Tiêu Lỵ bên người, hai người ngồi ở lầu một phiếu tọa ghế sô pha bên trong, khoảng cách kề bên đến mức rất gần, Lâm Dịch Miên cầm trong tay một chén rượu, dáng dấp vẫn là xinh đẹp, phảng phất nhiều năm như vậy đều chưa từng thay đổi, đáng tiếc a. . .
Đáng tiếc Lan Chi không thích nàng, nàng không thích Lâm Dịch Miên trên người tính chất đặc biệt có rất nhiều, ví dụ như thân ở loại này thanh sắc khuyển mã trường hợp, Lâm Dịch Miên trên mặt cái kia phó không đếm xỉa đến biểu cảm, còn có nàng lòng cao hơn trời thái độ.
Nhưng là Lan Chi chưa bao giờ là một vị vui mừng lộ rõ trên nét mặt nữ nhân, nàng một cách tự nhiên mà đi qua đi cùng với các nàng chào hỏi, Tiêu Lỵ nhìn thấy nàng đến, rõ ràng thở phào nhẹ nhõm: "Làm sao muộn như vậy?"
"Bà nội ta mới vừa ngủ đi." Lan Chi giải thích xong, đem đầu chuyển hướng Lâm Dịch Miên phương hướng: "Lâm học muội hiếm thấy có thời gian đi ra chơi?"
Lâm Dịch Miên ngẩng đầu nhìn nàng: "Tiêu nói mang ta đi ra giải sầu."
"Vốn còn muốn bảo hôm nay vì ta tổ chức sinh nhật, kết quả Tiên Minh vẫn là đi rồi." Tiêu Lỵ bất đắc dĩ thẳng lại vai, nhìn có chút uể oải: "Tiên Minh là Dịch Miên học sinh, năm ngoái đến bên này chữa bệnh bằng hóa chất, chịu đựng lâu như vậy, vẫn là không còn."
Lan Chi đi theo vừa liếc nhìn Lâm Dịch Miên, thấy nàng biểu cảm nhàn nhạt, một chút ưu thương thần sắc cũng không thấy, liền uyển chuyển gật đầu một cái nói: "Vậy các ngươi ngồi trước, ta đi điểm ly rượu."
Bartender lại đổi thành mặt khác một vị soái T, nhìn thấy Lan Chi lại đây, lễ phép hướng nàng nói câu hảo, Lan Chi khoảng chừng ló đầu nhìn ngó, hỏi nàng: "Lão bản của các ngươi người đâu?"
Bartender hướng lầu hai bĩu môi: "Trên lầu đây."
Lan Chi bất động thanh sắc, cố ý hỏi: "Mới vừa phải hay không có một dung nhan rất đáng yêu nữ nhân tới tìm các ngươi lão bản?"
"Lan lão bản là đang nói Cửu Tuệ đi?" Bartender nhếch miệng nở nụ cười: "Cũng ở trên lầu mà, nàng qua nhưng là chúng ta nơi này khách quen, sau đó cùng với nàng tiền nhiệm chia tay sau, cũng rất ít đến rồi, bất quá ở đây đi làm lão đồng sự, cơ bản đều biết nàng, ngươi trực tiếp hỏi nàng tên, mọi người đều biết."
Lan Chi khẽ cười cắn cắn môi: "Vậy dễ làm, ngươi giúp ta đưa một chén rượu đi tới, thuận tiện giúp ta mang theo một câu nói."
"Nói cái gì?"
Lan Chi hướng nàng ngoắc ngoắc ngón tay, bartender ngoan ngoãn để sát vào, Lan Chi cúi người ở bên tai nàng, nói thầm hai câu, lầu một tiếng nhạc nhiều hơn, Lan Chi cách bartender gần, cái kia bartender nghe thấy được một trận say lòng người hương vị xông vào mũi, bị nữ nhân xinh đẹp như vậy ôn nhu đè lại vai, không khỏi có chút thay lòng đổi dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...