Chương 96

96 6 0
                                    

Tang Ni quê nhà cách Chu Cửu Tuệ thành thị đại khái hơn 500 km, Tang Ni quyết định mở nàng BMW màu đỏ trở lại, một là thuận tiện, thứ hai đi, Chu Cửu Tuệ liền cảm thấy nàng có thể thuần túy là tưởng khoe khoang.

    Chu Cửu Tuệ ở công ty bên kia ngược lại tốt nói, chính là ở Chu mụ bên này không xin nghỉ được, Tang Ni liền chính mình tới cửa, vừa khóc hai khóc nhiều lần khóc, đem Chu mụ nghe được cũng đi theo thẳng lau nước mắt: "Như ngươi vậy cân nhắc cũng là đúng, ngươi mụ mụ nặng như vậy bệnh, trên đường ngươi không kìm chế được nỗi nòng, mở cao tốc cũng không an toàn, vậy hãy để cho Cửu Tuệ cùng ngươi cùng nhau trở về một chuyến đi."

    Chu Cửu Tuệ cứ như vậy đạt được hai ngày kỳ nghỉ, Chu mụ đối với chuyện này cùng Lâm Dịch Miên ăn ý đạt thành nhận thức chung, dù sao nữ nhân dễ dàng ở tình thân chuyện như vậy trên nảy sinh cộng hưởng cảm giác, nói nữa, Lâm Dịch Miên đối Minh Dương Nhi ấn tượng cực sai, nghe Chu Cửu Tuệ đem Tang Ni cố sự nói một lần sau, lại được biết Minh Dương Nhi không theo Tang Ni về nhà, nàng phản ứng đầu tiên chính là hai người này muốn chơi xong, cùng Chu Cửu Tuệ bàn giao vài câu, làm cho nàng ở trên đường khỏi nói Minh Dương Nhi tên, đỡ phải Tang Ni tâm tình càng thêm sa sút.

    Ở vài phương diện khác suy nghĩ, Chu Cửu Tuệ cảm thấy, Lâm Dịch Miên là một đặc biệt lương thiện người, dù cho nàng cùng Tang Ni không có quan hệ gì, nàng vẫn như cũ đứng ở Tang Ni người bị hại này góc độ đi lo lắng vấn đề, này rất không dễ dàng.

    Mưa còn đang rơi, buổi trưa ở Chu gia cơm nước xong, Tang Ni cùng Chu Cửu Tuệ quyết định lập tức xuất phát, Tang Ni tối hôm qua một đêm không ngủ, lên xe liền bắt đầu ngủ bù, Chu Cửu Tuệ mở tốc độ xe nhanh, lại là cao tốc, tuy rằng trời mưa, nhưng mở ra khoảng bốn tiếng, vậy mà đã đến chỗ cần đến, nàng rơi xuống cao tốc sau, liền không quen biết đường, duỗi tay đánh thức ngủ được ngáy Tang Ni: "Uy, đi như thế nào a, hiện tại?"

    Tang Ni mở mắt mắt buồn ngủ mông lung ánh mắt, cầm giấy ăn lau mũi, ngủ có chút mơ hồ, rung đùi đắc ý quan sát một lần phụ cận cảnh sắc: "Đây là nơi nào a?"

    Chu Cửu Tuệ tức giận: "Ta cũng muốn hỏi ngươi a, tỷ tỷ, đây không phải ngươi làm cho hướng dẫn?"

    "Nha." Tang Ni từ từ trở nên tỉnh táo: "Lại hướng dẫn Đại Quân trấn, đúng, là danh tự này, cụ thể là nhà ai, ta liền không nhớ rõ."

    "Ngươi còn trách cha ngươi đuổi ngươi ra ngoài! Ngươi ngay cả mình nhà đều không nhớ rõ, ngươi còn có mặt mũi trở lại!" Chu Cửu Tuệ một bên hướng dẫn, vừa mắng nàng: "Tốt xấu ngươi đã ở cuộc sống kia mười mấy năm đi? Cha ngươi coi như nuôi con chó, sau đó vứt khối xương, người ta đều nhớ con đường quay về, ngươi xem nhìn ngươi, không bằng cầm thú đồ vật!"

    Tang Ni lẽ thẳng khí hùng: "Đều mười năm nhiều không trở về, không nhớ rõ không phải rất bình thường à! ?"

    Chu Cửu Tuệ hừ một tiếng, chẳng muốn lại để ý đến nàng, Tang Ni ngủ vừa cảm giác, tinh thần sung mãn, chủ động yêu cầu đổi tài xế, Chu Cửu Tuệ mở ra trên đường nhỏ, con đường phía trước tình hình quá kém, phóng tầm mắt nhìn thật sự là vô cùng thê thảm, nàng mở loại này nông thôn đường nhỏ không đủ kinh nghiệm, vừa nghĩ, cũng là cùng nàng thay đổi vị trí.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ