Theo đuổi không theo đuổi là một chuyện, tại sao theo đuổi lại là một chuyện khác.
Bình tĩnh mà xem xét, Lâm Dịch Miên là một vị phi thường mê người nữ nhân, nếu như Chu Cửu Tuệ ở lên đại học thời điểm nhận thức nàng, có thể quan hệ của hai người cũng sẽ không giống như bây giờ quái dị, Chu Cửu Tuệ chính mình cũng cảm thấy từ khi nàng đi làm sau, bất kể là tính cách vẫn là đối nhân xử thế chi đạo cũng thay đổi rất nhiều, mà ở nàng lột xác thời gian, Lâm Dịch Miên cứng rắn đưa người đầu hành vi, liền trở thành Chu Cửu Tuệ đối ngoại giới bất mãn một thổ lộ.
Nói cho cùng, hai người quan hệ không kém kém, cũng không thể đi cân nhắc Lâm Dịch Miên cá nhân nhân phẩm, ở Chu Cửu Tuệ xem ra, Lâm Dịch Miên nhân phẩm nếu là có vấn đề, nàng đã sớm cái thứ nhất phát hiện, này cũng nói Lâm Dịch Miên người này cũng không kém cỏi, vì lẽ đó ở hai người cải thiện quan hệ thời khắc, Chu Cửu Tuệ sẽ thích nàng cũng rất bình thường.
Dù sao, dùng Tang Ni nói đi hình dung, Lâm Dịch Miên là cực phẩm a! ! Là trong giới cực phẩm! ! Ở trong giới bây giờ bầu không khí dưới, giống Lâm Dịch Miên loại này lớn tuổi nhiều tiền xinh đẹp độc thân đại tỷ tỷ, đối phó cái nào tiểu cơ tử không phải bắt vào tay? Chu Cửu Tuệ buổi chiều bận bịu xong công tác trở về, đi tài vụ nơi đó nộp về khoản, này bút về khoản không có gì tiền boa nắm, Chu Cửu Tuệ tâm tình lộn xộn, cùng Lâm Tiểu Nhã khai báo vài câu sau, liền chạy đến trên sân thượng hút thuốc đi tới.
Trên sân thượng, Lâm Dịch Miên trồng trọt không biết tên đóa hoa màu trắng cũng mở ra, để sát vào ngửi, còn có thể ngửi được lúc ẩn lúc hiện hương hoa, Chu Cửu Tuệ ngồi xổm người xuống cho cái kia hai bồn hoa phân biệt vỗ hai tấm hình, vốn là tưởng phân phát Chu mụ hỏi một chút là cái gì giống hoa, kết quả cũng không thấy rõ, trực tiếp phân phát WeChat tán gẫu mặt giấy trên người thứ nhất, đợi được đối phương trở về thông tin lại đây, nàng mới phát hiện mình phát sai rồi, vừa nhìn, chính là Tang Ni cái kia hồ ly tinh.
Khoảng cách lần trước nàng cùng Tang Ni náo loạn ý kiến sau, đã qua hơn một tuần lễ, Chu Cửu Tuệ nhìn thấy nàng mười mấy phút trước gởi tới mời, làm bộ không nhìn thấy, vừa muốn thu hồi điện thoại di động, Tang Ni trực tiếp đem điện thoại đánh tới.
"Chu Cửu Tuệ, đi ra chơi, buổi tối Úy đại tiểu thư đặt bao hết mời khách, ta giúp ngươi cầm một tiêu chuẩn." Tang Ni âm thanh tinh thần phấn chấn, có thể là mới vừa rời giường, ở trong điện thoại tinh thần mười phần hô: "Ta tiến vào rất nhiều rượu Tây, Úy đại tiểu thư đêm nay mời khách, XO tùy tiện uống, đến đây đi, đừng giận dỗi, chuyện này là ta không đúng, ta bảo đảm cũng không tiếp tục ghi nhớ Lâm Dịch Miên được không? Lại nói chúng ta cũng bao lớn người, đi ra đi, ta nhớ ngươi."
"Ngươi nghĩ về không ghi nhớ Lâm Dịch Miên liên quan gì tới ta?" Nói chuyện đến Lâm Dịch Miên, cùng đạp đuôi giống nhau, Chu Cửu Tuệ cấp tốc có trật tự tính phản bác nàng nói: "Lâm Dịch Miên cũng không phải người thế nào của ta! Ta đối với ngươi có ý kiến, là bởi vì ngươi làm việc thích ăn đòn, ngươi muốn vui mừng ta không phải cảnh sát, ta muốn là cảnh sát khẳng định cái thứ nhất bắt ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...