Xe vừa mới mở ra bãi đậu xe, Chu Cửu Tuệ nhận được Minh Dương Nhi điện thoại, hỏi nàng đã làm gì, Chu Cửu Tuệ không muốn để cho nàng biết mình cùng Lâm Dịch Miên chuyện tình, thuận miệng nói: "Mẹ của ta tìm ta có việc đây."
"Mới vừa Lan lão bản ở đây, ngươi nên đối với nàng có lễ phép một ít." Minh Dương Nhi bày ra lãnh đạo dáng vẻ kiêu ngạo, khẩu khí vượt qua dự đoán uy nghiêm: "Ta hi vọng ngươi có thể minh bạch, chúng ta còn muốn cầu cạnh nàng, như ngươi vậy trực tiếp rời đi, đặc biệt không lễ phép."
"Không phải, Ngải tỷ, không phải đã nói là bộ ngành liên hoan sao? Ngươi kéo lên Lan Chi làm gì?" Chu Cửu Tuệ đúng mực hỏi ngược lại nàng: "Là, ngươi là lãnh đạo, ta minh bạch ngươi khó xử, nhưng là ngươi tìm nàng hỗ trợ, để chúng ta một đám người tiếp khách, không cảm thấy quá chuyện bé xé ra to sao? Muốn là cái dạng này, ngươi sớm nói rõ ràng a."
Minh Dương Nhi tâm tình không tốt, khẩu khí cũng rất xung: "Ý của ngươi là công việc này là ta một người?"
"Phải hay không một mình ngươi chuyện ta không biết, thế nhưng ta biết ngươi muốn làm gì." Chu Cửu Tuệ lười để ý tâm tình của nàng: "Ngươi đem loại kỹ xảo này đặt ở Tang Ni trên người, các ngươi một người muốn đánh một người muốn bị đánh, ta không ý kiến, nhưng ngươi đừng tính toán đến ta cùng Lan Chi trên người, coi như Lan Chi muốn quá điện thoại của ta thì thế nào? Ngươi ở chính giữa đáp cái tuyến, nàng liền lĩnh tình của ngươi? Ta cho ngươi biết Ngải tỷ, dù cho Lan Chi đối với ta thật có hứng thú, bắt đầu từ hôm nay, cũng sẽ không có nữa."
"Ngươi đối với nàng làm cái gì?" Minh Dương Nhi bỗng nhiên nhẹ giọng lại nói: "Cửu Tuệ, tối thiểu ta vẫn là của ngươi lãnh đạo, ngươi làm việc phải theo ta báo cáo đầy đủ."
Chu Cửu Tuệ cười gằn: "Chính ngươi tốt nhất nhớ tới điểm ấy, Ngải tỷ, nếu như Lan Chi thật sự thích ta, ta cho không được nàng đáp lại, vậy ta liền cùng nàng làm bằng hữu cơ hội cũng sẽ không cho nàng, ngươi phải minh bạch này một điểm."
Hai người ở trong điện thoại náo đến tan rã trong không vui, Chu Cửu Tuệ đem điện thoại Bluetooth cũng đóng, thật sự là không nguyện ý lại để ý Minh Dương Nhi, nói thật sự, nàng vượt không thích loại này bị người lợi dụng cảm giác, Minh Dương Nhi có thể bởi vì Tang Ni đối với nàng cảm thấy hứng thú mà ngầm thừa nhận quan hệ, chỉ vì vì Tang Ni có tiền, nhưng Lan Chi không phải Tang Ni, Chu Cửu Tuệ cũng không phải Minh Dương Nhi, nàng hiện tại thích Lâm Dịch Miên, thì sẽ không đi cho Lan Chi nửa điểm cơ hội, Minh Dương Nhi không hiểu Chu Cửu Tuệ ở từ chối cái gì, liền giống Chu Cửu Tuệ cũng không hiểu đương đại xã hội cảm tình làm sao nhanh như vậy nói đến là đến.
Lan Chi hiểu rõ nàng sao? Khẳng định không biết, bất quá là thấy sắc nổi lòng tham mà thôi, nếu sắc có thể hấp dẫn người, cái kia ác tính ở chung đương nhiên cũng có thể doạ đi đối phương, Chu Cửu Tuệ làm tốt không muốn cùng Lan Chi nảy sinh gút mắc quyết định, cũng sẽ không không yên lòng rốt cuộc có thể hay không đắc tội nàng.
Đến công ty thời gian là tám giờ rưỡi, khoảng thời gian này Lâm Dịch Miên các nàng đã ăn xong cơm tối, Chu Cửu Tuệ vốn là cho là Lâm Dịch Miên cùng với nàng hai người tụ hội, ai ngờ đến tiến vào công ty dưới lầu vườn rau bên trong, liếc mắt liền thấy Dao Dao mặc một bộ màu trắng áo ngủ ở đùa giỡn Quỷ Ấu Trĩ, Lâm Dịch Miên nằm ở trên xích đu, chính nhìn không chớp mắt nhìn các nàng một người một chó chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...