Chương 190 - 191

58 4 0
                                    

Chương 190

Cao thúc đánh vài cú điện thoại đến tìm Chu Cửu Tuệ, bảo là muốn cùng với nàng thương lượng công ty chuyện, Chu Cửu Tuệ đã từ chức, đầu tư không nhiều, đến tiếp sau lùi cỗ chuyện tình đều giao cho Lâm Dịch Miên xử lý, Cao thúc biết rồi các nàng hai người quan hệ sau, đối Lâm Dịch Miên thái độ thay đổi tốt hơn chút, có thể là thật sự muốn đem Lâm Dịch Miên lưu lại, cùng tháng liền cho nàng tăng lương, Chu Cửu Tuệ hỏi Lâm Dịch Miên có thích hay không cái kia phần công tác, Lâm Dịch Miên lắc đầu một cái: "Tình cờ cũng có chút cảm thấy mệt mỏi."

Mệt, liền từ chức, Chu Cửu Tuệ vỗ một cái bắp đùi, làm quyết định!

Nàng là nghĩ như vậy, cũng như vậy cùng Chu mụ nói rồi, Chu mụ bên kia một câu nói cũng không nói, không ngăn cản không khuyên, tùy ý hai người các nàng dằn vặt.

Chu Cửu Tuệ liền cùng cho phép cất cánh chim bồ câu giống nhau tự do tự tại, nàng nghĩ tới điều gì thì làm cái đó, cùng Vương Hạ Đồng cùng Đại Tương đi Tang Ni quán bar liếc nhìn cửa hàng, Tang Ni không ở, chuyển nhượng hợp đồng đã ký tên, Tịch Doãn Doãn thanh toán một khoản tiền cho Tang Ni, Đại Tương muốn lắp đặt một phiên trọng tân khai trương, Vương Hạ Đồng hỏi Chu Cửu Tuệ: "Tiểu Chu đồng chí có ý định gì?"

"Không chủ ý." Chu Cửu Tuệ đỡ quầy bar ngủ gà ngủ gật: "Chính các ngươi muốn làm gì chủ đề liền làm cái gì chủ đề, ngược lại có lão bản trả tiền."

Đại Tương cùng Vương Hạ Đồng nghe xong lời này, trái lại quyết định không lắp đặt, bởi vì bản thân hai người bọn họ cũng không tốn tiền gì, vì lẽ đó càng không làm cho Tịch Doãn Doãn bỏ tiền, cùng ngày ở công chúng số trên phát ra thông tin, nói là quán bar ngày hôm sau liền khai trương, có tiêu phí nạp tiền đưa rượu hoạt động.

Khai trương cùng ngày, Chu Cửu Tuệ cùng Lâm Dịch Miên cũng đi cổ động, hai người đụng phải Tang Ni, tên kia vẫn là phiền phức bên trong phiền phức tức giận, đang theo hai cái tuổi trẻ xinh đẹp tiểu muội muội đang nhảy thiếp thân vũ, Chu Cửu Tuệ che Lâm Dịch Miên ánh mắt không cho nàng xem, Lâm Dịch Miên cười khẽ nói: "Các nàng cũng không ngươi hảo xem, ngươi còn muốn không yên lòng cái gì?"

Vừa nói như vậy còn rất có đạo lý, Chu Cửu Tuệ sẽ không cản, tùy tiện nàng thấy thế nào, Lâm Dịch Miên rõ ràng đối với những người này cũng không hứng thú gì, Tang Ni say khướt chạy tới cùng với các nàng tán gẫu, tay chỉ Lâm Dịch Miên mũi trêu ghẹo nói: "Lâm tổ trưởng, ta đã nói với ngươi, Chu Cửu Tuệ người này a, nàng a, đặc biệt chán ghét ngươi, nàng mỗi ngày cùng ta thổ tào ngươi, a! !"

Bên hông thịt bị bóp lấy, Tang Ni đau đến ánh mắt đều trừng đỏ chót, Chu Cửu Tuệ ngoài cười nhưng trong không cười hỏi: "Ngươi là mấy ngày không bị đánh, vì lẽ đó da dày đúng không?"

"Thân ái, đừng dễ giận như vậy, đều là người của ngươi, vẫn chưa thể nói một chút?" Tang Ni không cho là đúng cười bỉ ổi: "Ngươi ở trước mặt ta có bí mật sao? Chính là thế sự khó liệu a, ngươi khi đó như vậy muốn cùng Emily lên giường, kết quả Emily cùng với ta, hì hì hì."

Chu Cửu Tuệ mặt đều hắc, lại nhìn nàng uống nhiều rồi, chẳng muốn cùng với nàng tính toán, thẳng thắn đóng mạch, quay về Lâm Dịch Miên làm một cái buông tay tư thế, Lâm Dịch Miên cúi đầu thao túng rượu trên bàn ly, một bộ mất tập trung dáng dấp, cũng không giống như quan tâm Tang Ni ngôn ngữ.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ