Chương 166

64 4 0
                                    

Một đường bầu không khí kỳ quái, Vương Hạ Đồng chặt nằm Chu Cửu Tuệ bên người cùng với nàng kề tai nói nhỏ: "Tiểu Chu đồng chí, cái kia, cái kia. . ."

"Làm sao vậy cái kia?" Chu Cửu Tuệ không rõ vì sao nhíu mày lại, không giải thích: "Ngươi tới kinh nguyệt?"

Tịch Doãn Doãn lướt qua Chu Cửu Tuệ vai, thờ ơ quét Vương Hạ Đồng một chút, Vương Hạ Đồng môi hấp hấp, che miệng lại ở Chu Cửu Tuệ nơi bả vai rỉ tai hai câu, Chu Cửu Tuệ rất không lương tâm nở nụ cười, hắng giọng một cái: "Không tốt vô cùng sao? Ngược lại hai người các ngươi cũng không đối tượng."

Tịch Doãn Doãn bình tĩnh trả lời: "Ta cũng là cho là như vậy, bất quá muốn xem Tiểu Hạ ý tứ."

Vương Hạ Đồng không nghĩ tới Chu Cửu Tuệ là thái độ như vậy, còn cùng Tịch Doãn Doãn hai người gộp lại cùng nhau mở chính mình trò đùa, thẳng thắn quay mặt không để ý tới các nàng.

Xe dừng đến Tang Ni cửa quán rượu, Chu Cửu Tuệ đã lâu đã lâu chưa đến đây, nhìn thấy Tịch Doãn Doãn dự định xuống xe, kinh ngạc nói: "Miên Miên tỷ có ở bên trong không?"

Tịch Doãn Doãn lắc đầu một cái: "Ta gọi điện thoại hỏi nàng, nàng để ta mang ngươi đi ra chơi, nàng trở lại sẽ gọi điện thoại cho ngươi."

. . . Loại này hống đứa nhỏ phương thức là chuyện gì xảy ra?

Lâm Dịch Miên không ở trận, Chu Cửu Tuệ cũng không quá muốn đi quán bar chơi, thế nhưng Tịch Doãn Doãn đều xuống xe, Vương Hạ Đồng cũng đi xuống, Chu Cửu Tuệ nhận mệnh cùng các nàng cùng tiến vào quán bar, bên trong không khí không tốt lắm, có người ở hút thuốc, Tịch Doãn Doãn thân thể không tốt, không nhịn được che miệng ho hai lần, Vương Hạ Đồng nhìn quanh hai bên hai lần, tìm được rồi cái kia hút thuốc kẻ cầm đầu, ghim lên cửa tay áo chạy qua đi nhắc nhở đối phương.

Không mấy phút trở về, còn bưng một cái đĩa đĩa trái cây, nói là đối phương nhận sai đưa, Tịch Doãn Doãn liếc nhìn đưa đĩa trái cây người kia, người kia còn đang rất nhiệt tình đối Vương Hạ Đồng phất tay, cúi đầu, không lên tiếng.

Chu Cửu Tuệ mất tập trung ngồi một hồi, liên tục nhìn chằm chằm vào điện thoại di động chờ Lâm Dịch Miên thông tin, thông tin chưa kịp đến, Tang Ni đã tới, cùng mọi người lên tiếng chào hỏi, mới đem mặt chuyển hướng Chu Cửu Tuệ: "Đã lâu không gặp."

Hai người trước là bằng hữu tốt nhất, sau đó bởi vì Minh Dương Nhi quan hệ dần dần đi xa, Tang Ni vẫn cảm thấy là bởi vì Minh Dương Nhi mới đưa đến nàng cùng Chu Cửu Tuệ quan hệ chuyển biến xấu, kỳ thực Chu Cửu Tuệ biết không chỉ như vậy, rất nhiều chuyện, người với người cảm tình, cũng không phải vốn có trạng thái, người đời trời sinh mẫn cảm yếu đuối, giữ ở bên người người yêu cầu rất lớn ôn nhu cùng bồi bạn, Tang Ni từng ở Chu Cửu Tuệ cần nhất nàng thời điểm lạnh lùng đối với nàng, thậm chí còn đến mặt sau giữa hai người không cách nào chữa trị, nói trắng ra là, cũng là Chu Cửu Tuệ không muốn lại cùng với nàng chữa trị.

Ngày hôm nay Minh Dương Nhi đã ở, nhìn thấy Chu Cửu Tuệ xuất hiện, nàng vô cùng kinh hỉ, hỏi Chu Cửu Tuệ gần đây đang làm gì, Chu Cửu Tuệ bị nàng hỏi phiền, không muốn lại bị hỏi chuyện khác, thẳng thắn cùng với các nàng nói về mình và Lâm Dịch Miên đi Tân Dư tìm người cố sự, Vương Hạ Đồng cũng là lần đầu tiên nghe nàng nhấc lên, mấy người càng nghe càng hăng say, ai biết nói đến một nửa, Chu Cửu Tuệ nhấp một miếng nước trái cây, đến rồi câu: "Không còn."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ