Bữa cơm này, ăn được vô cùng không sung sướng, ngoại trừ phải ăn Tang Ni cùng Tiểu Dương cẩu lương ra, Chu Cửu Tuệ hầu như toàn bộ hành trình bị Tang Ni mạnh mẽ bức cung, cũng may nàng da mặt dày, giả câm vờ điếc theo sát Tang Ni đánh một buổi tối thái cực, món lẩu sau khi kết thúc, nàng đi trả hóa đơn, Tang Ni từ phòng tắm trở về, cho nàng ba tấm hai trăm nguyên mua sắm phiếu, nói là quán bar hợp tác một lão bản đưa nàng, Chu Cửu Tuệ cũng không khách khí với nàng, cầm mua sắm phiếu sau đó, hỏi nàng muốn đi nơi nào?
Tang Ni chép miệng, quay về Tiểu Dương lên trên phòng tắm phương hướng nói: "Đưa nàng về trường học, nhìn thấy nàng dùng là cái kia khoản điện thoại di động không có? Ta ở trên người nàng đều xài hơn vạn nguyên, còn chưa ngủ đến, quá thiệt thòi, đến dành thời gian, ta cũng không nhiều như vậy vô ích cùng nàng yêu nhau."
Chu Cửu Tuệ đối với nàng cuộc sống riêng hỗn loạn, vẫn duy trì chẳng quan tâm thái độ, nghe nàng như vậy mặt dạn mày dày nói xong, không nhịn được oán giận một câu: "Đại tỷ, ngươi cũng nên tìm bình thường đối tượng in a relationship chứ? Mỗi ngày cùng những này tiểu nữ hài chơi cái gì?"
"Ngươi không hiểu, đây chính là tuổi trẻ tư bản, ta mới hai mươi chín tuổi, có tiền có nhan, hiện tại không chơi, phải đợi tới khi nào chơi?" Tang Ni bĩu môi, thờ ơ không động lòng phản bác nói: "Ta ngược lại thật ra muốn tìm tốt đối tượng, có thể là người ta Lâm Dịch Miên chướng mắt ta a, ta có thể có biện pháp gì?"
Chu Cửu Tuệ không nghĩ tới nàng đối Lâm Dịch Miên chấp niệm sâu như vậy, không nói gì nói: "Ta cũng nghĩ không ra ngươi thích Lâm Dịch Miên cái gì?"
"Nghe qua một câu nói sao? Không có được vĩnh viễn ở gây rối." Tang Ni lời nói ý vị sâu xa cùng với nàng giảng đạo lý: "Cũng không phải nhiều thích, vẫn nhớ kỹ, có thể ta cùng Lâm Dịch Miên trải qua giường, sẽ dừng lại đối với nàng tính, ảo tưởng."
Chu Cửu Tuệ đầy mặt ăn con ruồi biểu cảm, kinh ngạc nói: "Ngươi vậy mà đối với nàng từng có tính, ảo tưởng?"
Vừa vặn Tiểu Dương đi ra, Tang Ni vỗ vỗ Chu Cửu Tuệ vai, đối với nàng khiến cho cái nhãn sắc, cơ trí không tái thảo luận cái đề tài này.
Ba người ở bãi đậu xe phân biệt, Chu Cửu Tuệ vốn là tưởng trực tiếp về nhà, kết quả xe mở ra nửa đường, nhận được nàng điện thoại của lão bản, nàng lão bản rất ít sẽ gọi điện thoại cho nàng, vì lẽ đó Chu Cửu Tuệ tiếp cú điện thoại trong nháy mắt, tâm tình thậm chí có chút sốt sắng.
"Chu tổ trưởng, ngươi ở trung tâm thành phố sao?"
Bên kia đúng là rất trực tiếp làm mất đi một vấn đề đi ra, Chu Cửu Tuệ trả lời: "Là, buổi tối không có chuyện gì, sau khi tan việc liền trực tiếp trở về."
"Phòng nhân sự Phó quản lý, Phương Quảng Đạt, ngươi biết chứ?" Lão bản âm thanh uy nghiêm, nói chuyện không mang theo một chút một cái nhân tình tự, có nề nếp giải thích nói: "Lão bà hắn ở người số một dân bệnh viện đi làm, mới vừa bệnh viện cho Phương Quảng Đạt gọi điện thoại, nói lão bà hắn cùng nữ nhi của hắn ra tai nạn xe cộ, ta vốn là tìm mấy vị khác đồng sự chạy đi, kết quả biết được bọn họ đều ở công ty phụ cận phòng cho thuê ở, trời mưa xuống không về trong thành phố, Phương Quảng Đạt nhất thời cũng không đuổi kịp đi, vì lẽ đó ngươi bây giờ lập tức đi bệnh viện bảo vệ, xem xem tình huống thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...