Chương 169

104 6 1
                                    

Tịch Doãn Doãn một đêm không làm sao ngủ ngon, sáng sớm rời giường đụng tới ba ba nàng, lão đầu tử đang tinh thần phấn chấn xem báo, Tịch Doãn Doãn từ bên cạnh hắn đi ngang qua, suýt chút nữa bị một con Corgi vấp ngã, lão đầu tử bất mãn mà đưa ánh mắt tìm đến phía một bên người hầu, người hầu lập tức lại đây đuổi cẩu, Tịch Doãn Doãn duỗi ra cánh tay, đem cẩu cẩu ôm vào trong ngực, người hầu động tác đứng hình ở giữa không trung, có vẻ có chút lúng túng.

Lão đầu tử phất tay làm cho nàng đi ra ngoài, tay cầm báo ngồi vào Tịch Doãn Doãn bên người, ôn nhu hỏi nói: "Ngủ không ngon a? Làm sao ánh mắt sưng đi lên nha?"

Tịch Doãn Doãn mặt mày nhu hòa: "Ta tối hôm qua cùng Tiểu Hạ thổ lộ."

"Nàng từ chối ngươi?" Lão đầu tử âm thanh bỗng nhiên không đúng, tựa hồ minh bạch Tịch Doãn Doãn tại sao tinh thần uể oải: "Nàng dám từ chối ngươi?"

Tịch Doãn Doãn oán trách trả lời: "Nàng còn không về ta đây."

Lão đầu tử lẽ thẳng khí hùng nói: "Không từ chối là có ý gì? Y theo chúng ta nam nhân tư duy, không từ chối cũng không dám tiếp thu, vậy thì toán không chịu trách nhiệm, không chịu trách nhiệm chính là không đủ thích, Doãn Doãn a, muốn không tính là a, người này không được."

"Ta liền là yêu mến nàng." Có thể bị lão đầu tử nói ảnh hưởng, Tịch Doãn Doãn vốn là tâm trạng không yên, hiện nay biểu cảm có chút sa sút: "Cha, ta thích nàng."

Lão đầu tử bắt nàng không thể làm gì, duỗi tay sờ sờ trong lòng nàng cẩu đầu, nói ra kiến nghị nói: "Cái kia, ta tìm nàng thảo luận?"

"Không có quan hệ gì với ngươi." Tịch Doãn Doãn không yên lòng hắn sẽ cùng Vương Hạ Đồng nói chút kỳ quái nói, một chút liền cự tuyệt nói: "Cha, ngươi chớ xía vào."

"Thành đi, ta mặc kệ." Lão đầu tử tính khí cũng quật: "Ngược lại, nếu như bị ta biết nàng tổn thương ngươi, ta làm cho nàng chịu không nổi."

Tịch Doãn Doãn hiểu rõ ba nàng tính cách, lòng nói Vương Hạ Đồng muốn thực sự là từ chối chính mình, nàng cũng sẽ không cùng với nàng cha nhấc lên nửa câu.

Nàng trưa hôm nay cũng không dám đi tìm Vương Hạ Đồng, có thể là yêu thích cẩn thận quá mức cẩn thận, thậm chí lo lắng cho mình tùy tiện một cái quấy rối, cũng có thể khoảng chừng Vương Hạ Đồng quyết định, đến lúc xế chiều, Đại Tương điện thoại đến rồi, hỏi Tịch Doãn Doãn nhà xe thuận tiện không tiện, nàng muốn mượn dùng hai ngày.

Tịch Doãn Doãn hỏi nàng phát sinh cái gì, Đại Tương vô cùng lo lắng nói: "Ai nha, Tiểu Hạ bà nội ở trên núi té lộn mèo một cái, gọi điện thoại lại đây làm cho nàng đến xem đây, nhưng ở xa lạ thôn trang, Tiểu Hạ không đi qua, ta cũng không yên lòng, vừa vặn sáng ngày mốt hai ngày nghỉ, liền hô Cửu Tuệ đồng chí cùng nhau, bất quá nàng trên xe muốn thả một ít đồ bổ, xe không ngồi được, xe của ngươi có được hay không?"

Tịch Doãn Doãn quyết định thật nhanh, để người hầu cho mình thu thập vài món quần áo để thay, mang được rồi thuốc cùng mỹ phẩm, tìm tài xế mở ra chiếc xe việt dã đi đón người, Đại Tương nhìn thấy nàng cũng muốn đi, ngăn cản vài câu không ngăn cản, chỉ có thể bất đắc dĩ nói: "Cái kia thành đi."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ