Chương 143

89 6 0
                                    

Sáng sớm hơn năm giờ, ngày còn tờ mờ sáng, Vương Hạ Đồng từ dưới lầu mua bữa sáng lên lầu, kết quả ở cửa đụng phải muốn ra cửa Lâm Dịch Miên, nàng một xem thời gian vẫn như thế sớm, kinh ngạc nói: "Lâm tỷ tỷ, ngươi sớm như vậy đi làm?"

Khẳng định không phải đi làm, Lâm Dịch Miên còn không trang điểm, trên mặt mang một bộ mắt kính gọng đen, ăn mặc một thân đồ công sở, tinh thần không sai, nhưng tâm tình tốt giống giống như vậy, nhẹ nhàng lắc đầu trả lời nói: "Đi gặp một người."

"Sớm như vậy hẹn gặp mặt, người kia cũng quá gấp đi." Vương Hạ Đồng xem bóng lưng của nàng tự lẩm bẩm.

Dưới lầu cách đó không xa dải cây xanh khu đứng một người phụ nữ, một thân màu đỏ sườn xám phong tình vạn chủng, thon dài eo nhỏ cùng no đủ môi đỏ bổ sung lẫn nhau, nhìn thực sự là một vệt vô cùng tốt phong cảnh tuyến.

"Lan học tỷ."

Lan Chi quay đầu lại, nhìn thấy sáng sớm như thế, Lâm Dịch Miên vậy mà ăn mặc một thân chỉnh tề đồ công sở, thái độ làm người quả nhiên là cứng nhắc vô vị.

Lâm Dịch Miên đã ở không hề có một tiếng động đánh giá nàng, Lan Chi nồng trang đạm mạt, ngờ ngợ không che giấu được trên mặt mệt mỏi thần sắc, nàng môi no đủ tựa hồ cũng không chỉ là bởi vì son môi, mà là. . . Giống như rách da gây ra sưng đỏ?

"Cửu Tuệ bảo hôm nay muốn cùng ngươi cùng đi xa nhà, ta lại đây xin nhờ Lâm học muội cùng với nàng cố gắng ở chung, Cửu Tuệ tính tình thẳng, có một số việc đắc tội ngươi, hi vọng ngươi thông cảm nhiều hơn."

Như thế sáng sớm, liền một câu nói này, Lan Chi tự mình tới cửa, Lâm Dịch Miên há có thể không rõ ràng nàng ý tứ, không chút nào che lấp hỏi nàng: "Học tỷ đây là tới tuyên thệ chủ quyền?"

Lan Chi nhìn nàng này một mặt lạnh nhạt dáng vẻ, trong lòng quấn lấy một tầng rất sâu oán khí, ở trong lòng qua lại thuận một lần tức giận, mới cười khanh khách nói: "Lâm học muội, ta chỉ là tới dùng tiểu tam thân phận nhắc nhở 'Cửu Tuệ muội muội thê tử', bất luận các ngươi trước như thế nào, đều phải minh bạch chính mình thân phận bây giờ, Lâm học muội, phía trên thế giới này có rất nhiều người, Chu Cửu Tuệ không phải là ngươi duy nhất, Tiêu thích ngươi lâu như vậy, ngươi không bằng liền theo nàng đi, cần gì phải cùng ta cướp đây?"

"Cướp cái chữ này rất không nhân quyền." Lâm Dịch Miên đối Lan Chi bá đạo một mặt hờ hững, logic đặc biệt rõ ràng vạch ra nàng sai lầm: "Đừng dùng thích hai chữ đi bắt cóc người khác, ngươi cùng Cửu Tuệ không thích hợp, nàng đi cùng với ngươi cũng không vui."

"Hạnh phúc có trọng yếu như vậy sao?" Lan Chi không cho là đúng hỏi ngược lại nàng: "Người sống sót, sống tiếp quan trọng nhất, người nhà là chống đỡ ta sống tiếp lý do, Cửu Tuệ là người nhà của ta, Lâm học muội, ở thế giới của ta bên trong, hạnh phúc đều không quan trọng, bồi bạn mới trọng yếu, ngươi cần gì phải để ta làm khó dễ? Nếu không chúng ta mỗi người lùi một bước, ta có thể khoan dung ngươi cùng với nàng làm việc với nhau, điều kiện tiên quyết là, các ngươi không thể phản bội ta."

"Cửu Tuệ sẽ không phản bội ngươi, nàng chỉ có thể cùng ngươi chia tay." Lâm Dịch Miên thẳng thắn: "Học tỷ, ngươi muốn tiếp thu sự thật."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ