Chương 178 - 179

74 3 0
                                    

Chương 178

Vương Hạ Đồng một buổi tối đều ở muốn Lâm Dịch Miên câu nói kia, cũng không phải nàng có bao nhiêu ác thú vị, chính là hiếu kỳ. . . Tướng mạo như Lâm Dịch Miên như vậy cấm dục nữ nhân, làm sao sẽ chơi lên? Chẳng lẽ là lừa chính mình, kỳ thực nàng chỉ là muốn cùng Chu Cửu Tuệ đi ra ngoài ăn hai người món ăn? Ngẫm lại cũng là, rõ ràng các nàng hai người là người yêu quan hệ, có thể đi làm càng chuyện lãng mạn, cũng là bởi vì Vương Hạ Đồng ở, mới chung nhau phiền toái như vậy.

Nghĩ như vậy, trong lòng liền rầu rĩ, Vương Hạ Đồng đang nghĩ, Lâm Dịch Miên là dùng cái gì dạng tâm thái tự nói với mình, nàng muốn cùng Chu Cửu Tuệ cái kia? Nói câu nói này thời điểm, lẽ nào nàng không sợ thẹn sao? Vương Hạ Đồng trằn trọc trở mình khó có thể ngủ, ngủ không được, thẳng thắn rời giường uống một chén nước, đứng ở trong phòng khách nghiêm túc suy nghĩ một chút, cảm thấy Lâm Dịch Miên người này đi, vẫn là rất khó mà cân nhắc.

Bình thường liền là một dịu dàng đại tỷ tỷ, sẽ làm cơm sẽ quét tước vệ sinh, mỗi lần tán gẫu thời điểm, cũng cũng không nhiều lắm nói, nàng cảm xúc giống như chưa từng có chập trùng, hiếm thấy mấy lần có Chu Cửu Tuệ có mặt thời điểm, sẽ thấy nàng tấm kia dương ở nụ cười trên mặt, bằng không, từ bề ngoài của nàng đi tới phát triển, Vương Hạ Đồng cùng Lâm Dịch Miên tuyệt đối không có thể trở thành bằng hữu.

Trong bóng tối ban đêm yên tĩnh một mảnh, bên ngoài đông nghịt, đẩy ra phòng khách cửa sổ sát đất, náo động đô thị giống một cơn gió tập tiến vào trong thân thể, để người nhất thời trở nên có chút táo bạo, Vương Hạ Đồng đứng ở ban công phát ra một hồi ngốc, một sẽ nghĩ tới Tịch Doãn Doãn, một hồi lại nghĩ đến Chu Cửu Tuệ, thậm chí bắt đầu hoài niệm lên, trước đây Lâm Dịch Miên không có ở đây cái kia sẽ, nàng cùng Chu Cửu Tuệ hai người đi ăn thịt nướng một màn.

Đúng vào lúc này, bên tai loáng thoáng bay tới một trận kỳ quái ẩn nhẫn thanh, Vương Hạ Đồng không nhịn được ngớ người, thanh âm kia tựa như ở cùng người nói chuyện, vừa tựa như là lầm bầm lầu bầu, nương theo lấy dưới lầu thỉnh thoảng vang lên tiếng bấm còi, ôn nhu đến có thể làm lòng người say, Vương Hạ Đồng nghe được tim đập nhanh hơn, kìm lòng không đặng thất thần tiến lên vài bước, người đi tới cách âm thanh gần đây góc bên cạnh, lại phát hiện đó là Chu Cửu Tuệ phòng ngủ, nhất thời, mặt đỏ tới mang tai.

Cũng quá. . . Kích thích đi?

Vương Hạ Đồng không dám suy nghĩ nhiều, co cẳng liền chạy trối chết, nàng đem đầu chăm chú giấu tiến vào trong chăn, trong đầu vẫn là đang vang vọng mới vừa những âm thanh này, liếc nhìn thời gian, đều hừng đông mười hai giờ, hai người kia dự định đêm nay không ngủ được sao? Vương Hạ Đồng nghĩ tới đây, lại bắt đầu vì chính mình tư tưởng xấu xa cảm nhận được xấu hổ, nàng hai cái tay bám vào áo gối, trong đầu lại loạn lại nóng nảy, nàng trước chưa từng có như thế thực chất cảm giác được Lâm Dịch Miên cùng Chu Cửu Tuệ mới là một đôi, chính mình chờ đợi ở đây, giống là một người ngoài.

Trên thực tế nàng cũng không nhìn thấy hai người bọn họ ân ái hình ảnh, nhưng nghe thanh âm kia, xác thực so với nhìn thấy càng khiến người ta càng thêm mơ màng, hai giờ sáng, Vương Hạ Đồng đã mất ngủ hai giờ, nàng ngủ không được, lại không dám lại đi nữa bị kích thích, hai cái chân lung tung ở trên giường loạn đạp, hận chính mình quá tỉnh táo, hận chính mình không có cách nào tỉnh táo lại.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ