Lâm Dịch Miên là tích cực nữ nhân, có bao nhiêu tích cực đâu? Chu Cửu Tuệ còn nhớ Lâm Dịch Miên đến công ty năm thứ hai, công ty tiền thuê nhà hợp đồng đến kỳ, một lần nữa ký kết hợp đồng sau, phát hiện có một diện tường vây bởi vì tuổi tác xa xưa vấn đề, gần như sắp muốn đổ nát, lão bản cùng phòng nhân sự quản lý đều chấp nhận từ nội bộ công ty tu sửa, cuối cùng nhưng là Lâm Dịch Miên vừa đấm vừa xoa, tìm được rồi chủ nhà đứng ra giải quyết.
Chuyện này ở Chu Cửu Tuệ trong ấn tượng đặc biệt sâu sắc, hỏi tại sao sâu sắc? Đến thiệt thòi Lâm Dịch Miên mỗi ngày buổi trưa cầm tiểu thước dây ở đây tường vây trước lắc lư, lắc lư hơn nửa tháng, cái kia chủ nhà chính mình đã tìm tới cửa, nói là hắn đến phụ trách sửa cho tốt, để Lâm Dịch Miên không muốn gọi điện thoại khiếu nại, đồng thời không chỉ là một mặt tường vây, là tất cả tường vây đều bị một lần nữa tân trang một lần.
Liền như vậy chuyện, Lâm Dịch Miên ở công ty danh tiếng vang xa.
Ngày hôm nay, tích cực Lâm Dịch Miên bởi vì một cái nào đó bị Chu Cửu Tuệ quên ước định tức giận rồi, Chu Cửu Tuệ sâu sắc cảm thấy được chính mình nếu như không nhớ lại, chỉ sợ cùng Lâm Dịch Miên làm bằng hữu cơ hội đều sẽ mất đi.
Nhưng, rốt cuộc là cái gì ước định? Chu Cửu Tuệ thật sự một chút ấn tượng đều không có.
Cũng còn tốt nàng có rất nhiều thời gian có thể cân nhắc, Chu Cửu Tuệ ở nàng mụ bên kia là muốn nghỉ một tháng, này trong thời gian còn lại ngay ở khách sạn đợi một tuần, đợi đến từ "Tô Châu" đến Thượng Hải, nàng mụ mỗi ngày đều ở gọi điện thoại cho nàng, Chu Cửu Tuệ khởi đầu còn có nề nếp cùng với nàng miêu tả mình ở internet thấy cảnh sắc, sau đó nàng mụ cũng phiền, đại khái hỏi hai câu, biết được nàng ngày hôm nay chuyện gì cũng không phát sinh, liền cúp điện thoại.
Chu Cửu Tuệ có rất nhiều thời gian đi lo lắng cuộc đời của nàng muốn làm sao tiếp tục, hiện tại công tác mất rồi, lại quay đầu chỗ dựa cha mẹ của nàng, nàng nhất định là không vui, nhưng muốn cho nàng ông ngoại chuyện cũ sẽ bỏ qua buông tha nàng một lần, ngoại trừ Chu Cửu Tuệ tìm tới cái khác thể diện công tác ở ngoài, không phải vậy căn bản không có đóng phim.
Internet có rất nhiều tuyển mộ thông tin, nhưng không nằm ngoài phải được nghiệm, muốn văn bằng, Chu Cửu Tuệ tối đa liền là một phổ thông tốt nghiệp đại học phổ thông chuyên nghiệp, không có gì vượt cùng người thường kinh nghiệm cùng tri thức, quả nhiên phát ra mấy lần CV qua đi, đều là đá chìm biển lớn, đến lúc sau nàng cũng không nhìn điều kiện, trực tiếp một phong bưu kiện phát đến đối diện, cứ như vậy qua hai ba ngày, lục tục nhận được mấy nhà công ty hồi phục, làm cho nàng qua đi phỏng vấn.
Thu được hồi phục sau, mới đi nhìn nàng nhận lời mời cái kia mấy cái cương vị, theo thứ tự là một cái thư ký, một cái ngoại thương cùng đơn, một cái bất động sản tiêu thụ, còn có một sơ qua đáng tin một chút trợ lý mua sắm, trợ lý mua sắm lương là 5K-7K, cao hơn vốn là bình quân trị, Chu Cửu Tuệ vừa nhìn còn thật hài lòng, chú ý một chút phỏng vấn thời gian, chính là sáng ngày thứ hai mười giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...