Nhưng Lâm Dịch Miên thật sự không biết lời kia là có ý gì sao?
Chu Cửu Tuệ luôn cảm thấy nữ nhân này xấu bụng cực kỳ, nghiêm trọng hoài nghi Lâm Dịch Miên không phải không biết, mà là cố ý muốn trêu chọc chính mình, liền giống trêu nhà nàng Quỷ Ấu Trĩ giống nhau, chính nghĩ tới đây, Lâm Dịch Miên đi tới ven đường, phất tay kêu một chiếc xe lại đây, Chu Cửu Tuệ phản xạ có điều kiện mau mau theo qua, đặt mông ngồi vào trong buồng xe, lại nghe được Lâm Dịch Miên báo một cái địa chỉ.
"Lâm Dịch Miên, ngươi phải hay không không nhớ rõ tự chúng ta có lái xe lại đây?"
Lâm Dịch Miên biểu cảm ngẩn ra, nhìn nàng dáng dấp kia hình như đúng là đã quên, Chu Cửu Tuệ không nhịn được vì nàng sớm đến lão niên chứng si ngốc mặc niệm, cùng tài xế xe taxi kia thương lượng một chút, đem địa chỉ đổi đến nàng cùng Lâm Dịch Miên dừng xe đường dành riêng cho người đi bộ, tài xế kia mặt không thay đổi dẫn các nàng xoay chuyển sau ba phút, đem xe dừng lại: "Cất bước giá cả, mười nguyên."
Chu Cửu Tuệ trả tiền, tưởng thổ tào Lâm Dịch Miên hai câu, nhìn thấy nàng loại kia mặt không đổi sắc dáng vẻ, phỏng chừng nói nàng cũng vô dụng, cũng lười mở miệng.
Lâm Dịch Miên mới vừa báo địa chỉ là Trịnh bá nhà, Chu Cửu Tuệ nhớ tới cái này địa chỉ, bởi vì...này một bên cách nàng nhà còn thật gần, hai người cùng nhau lên Chu Cửu Tuệ xe, Chu Cửu Tuệ nỗ lực mở miệng lần nữa nhắc nhở nàng, Lâm Dịch Miên bỗng dưng đọc hiểu nàng tiếp theo lời muốn nói, rất thẳng thắn nói một câu: "Ta không thích lái xe."
Nói trắng ra là, biết lái xe không yêu lái xe người, đều là hưởng lạc phái, đừng xem Lâm Dịch Miên một bộ không màng thế sự làm ruộng mẹ già dáng vẻ, nhưng Chu Cửu Tuệ suy đoán ra đến nữ nhân này trước sinh hoạt, nhất định là công chúa loại hình.
"Lâm Dịch Miên, ba mẹ ngươi ở Bắc Kinh làm công việc gì?"
"Bất động sản."
Nghe một chút, ở Bắc Kinh làm bất động sản đại lão! ! Cái gì là cường hào! Lâm Dịch Miên cha mẹ chính là cường hào! Có câu nói, Bắc Kinh một bộ phòng bằng nhau ở sinh ra ở La Mã, cái gì điều điều đại đạo thông La Mã! Lâm Dịch Miên chính là ở La Mã sinh ra! Chu Cửu Tuệ lòng hiếu kỳ bị triệt để làm nổi lên, quanh co lòng vòng lại hỏi: "Vậy ngươi có anh chị em sao?"
"Còn có một muội muội."
"Ồ ồ ồ." Chu Cửu Tuệ như hiểu mà không hiểu gật gù, thầm nghĩ, nếu có anh chị em, là không phải là bởi vì gia tộc xí nghiệp quá lớn, vì lẽ đó đưa đến phân tài sản không đều, sau đó Lâm Dịch Miên mới có thể chạy đến bọn họ thành thị? Cũng không đúng, Lâm Dịch Miên trước nói bởi vì vấn đề cá nhân, mới cùng cha mẹ của nàng làm lộn tung lên, cái kia. . . Là cái gì dạng vấn đề cá nhân?
"Ngươi còn có cái gì muốn hỏi?"
Chu Cửu Tuệ còn chưa mở miệng hỏi mà, Lâm Dịch Miên bỗng nhiên không mặn không nhạt chủ động mở miệng, Chu Cửu Tuệ liền có một loại chính mình đầy bụng tâm tư bị nhìn thấu tâm tình, lúng túng nở nụ cười nói: "Vì lẽ đó, ngươi cùng cha mẹ ngươi vì sao lại làm căng đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...