Lý Chí một mực bên ngoài bôn ba không trở về, Chu Cửu Tuệ quyết định mang Lâm Tiểu Nhã đi theo Tiểu Tam gặp mặt, người ủy nhiệm Tiểu Tam ở tại "Lâm viên tiểu khu", tiểu khu không tính xa hoa, nhưng so với Chu Cửu Tuệ nhà tiểu khu tới nói, rõ ràng hảo quá nhiều, trước khi đi, Chu Cửu Tuệ trước tiên cùng với nàng nói chuyện điện thoại, hẹn ba giờ rưỡi gặp mặt, chờ nàng đúng giờ gõ cửa thời điểm, người ủy nhiệm nhưng cũng không ở nhà, hai người khô cằn ở cửa đợi đối phương vài chục phút, Lâm Tiểu Nhã có chút không chịu nổi, nhìn Chu Cửu Tuệ vẫn là một mặt yên bình dáng dấp, tò mò hỏi nàng: "Tổ trưởng, ngài không vội a?"
"Gấp cái gì?" Chu Cửu Tuệ thái độ lười biếng: "Ngươi có chuyện gì muốn bận bịu sao? Coi như ngươi sớm gặp mặt, lần này ngọ đều khẳng định lãng phí, ta tìm người coi số mạng, nói là ta có thể sống đến bảy mươi lăm tuổi, nếu ta còn có nhiều như vậy năm có thể lãng phí, làm gì muốn gấp như vậy đây? Ta lại không đứa nhỏ không người yêu, vội vã dằn vặt chính mình có ý gì, nói nữa, nàng làm lỡ thời gian của ta, ta sẽ cho nàng kế phí thu hồi."
"Tổ trưởng cũng sẽ không độc thân quá lâu." Lâm Tiểu Nhã một mặt bát quái cười cười: "Bất quá nhìn ra, Lý Chí ca rất thích ngươi."
"Nha." Chu Cửu Tuệ nghiêng nàng một chút, nàng không có ý định bộc lộ, tìm một những lý do khác, trước tiên ngăn chặn Lâm Tiểu Nhã nói: "Ta không thích so với ta nhỏ tuổi."
"Bất quá tổ trưởng ngươi bình thường cũng không tham gia công ty liên hoan, cũng rất ít đàm luận chính mình việc tư, vậy ngươi ngày nghỉ thời gian đều làm gì a?" Lâm Tiểu Nhã thấy thế như vậy mau nhanh nói sang chuyện khác, nhưng cũng không có vì vậy từ bỏ chính mình bát quái: "Ta cũng không phải tin ngươi không hề có một chút hứng thú của chính mình."
Chu Cửu Tuệ cũng rất tẻ nhạt, liền nổi lên chút làm quái tâm tư, suy nghĩ một chút nói: "Ta đi xem mắt, cơ bản toàn thành phố độc thân nam tính ta đều gặp, bất kể là mập gầy cao thấp ngắn lớn lên, ra sao đều gặp, được kêu là một thảm a, vì lẽ đó các ngươi bình thường thiếu khí ta, phải biết, giống ta loại này không ai thèm lấy lớn tuổi nữ nhân, nổi giận lên là muốn đòi mạng."
Lâm Tiểu Nhã đầy mặt kinh ngạc, tựa như là thật tin, chậm vài giây còn nói: "Vậy ngươi suy tính một chút Lý Chí ca a, tuy rằng nhỏ hơn ngươi một điểm, người tài chịu khó lại thành thật, làm lão công vừa vặn."
Chu Cửu Tuệ cũng không phải là rất thích cùng loại này kết hôn nữ hài tán gẫu, tán gẫu đến tán gẫu đến liền sẽ kéo tới kết hôn đi làm, không chỉ vô vị, thậm chí có điểm để người ta cảm thấy không thể nào thích ứng, nàng hít thở sâu mấy lần, chỉ chỉ hành lang nhất bên cạnh cửa sổ khẩu: "Ta đi đánh điếu thuốc."
Khói tên gọi "Nam Kinh", Juli là Nam Kinh người, Chu Cửu Tuệ cùng với nàng yêu nhau thời điểm, hai người yêu nhất làm ra chuyện, chính là cầm một bao "Nam Kinh" đi trong quán rượu vây xem chia chia hợp hợp cơ lão, trong giới nữ nhân yêu hợp lại là sự thật không thể chối cãi, nữ nhân trời sinh hoài cựu, cơ lão chúng cảm tình đến cuối cùng hoặc là cả đời không qua lại với nhau, hoặc là chính là triền triền miên miên kết cục lại hẹn, mà Juli cùng Chu Cửu Tuệ quan hệ nhưng là người trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomansaLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...