Chương 63

140 8 0
                                    

Ngày hôm nay tan tầm quá sớm, Chu Cửu Tuệ không cùng nhà nàng nói sẽ về ăn cơm, vì lẽ đó đối mặt không có một bóng người trong nhà, nàng thực sự cũng không tư cách oán giận, nhưng trong nồi liền một chút cơm thừa cũng không có, xác thực làm cho nàng bất ngờ, những ngày qua nàng cũng bận rộn, có một phần nguyên nhân là công tác, cũng có một phần là tránh né nàng mụ.

Ngày mai là thứ bảy, phỏng chừng Chu mụ xem mắt kế hoạch lại được khởi động, Chu Cửu Tuệ đem mình trở về giày giấu đi, để chân trần lén lén lút lút về phòng ngủ đi ngủ, cứ như vậy, nàng mụ nên cũng đoán không được nàng đã sớm trở về chứ?

Tang Ni ở WeChat cho nàng phát ra thông tin, hỏi Chu Cửu Tuệ ngày mai có thời gian hay không, muốn cho nàng buổi sáng đi trạm cao tốc tiếp chính mình về nhà, Chu Cửu Tuệ không nghĩ tới nàng như thế mau trở về đến rồi, mới vừa phải đáp ứng, điện thoại di động "Đích" một tiếng, Minh Dương Nhi tin nhắn cũng tới, nói là muốn đi Nhạc Hoạt công viên xem tình huống, hỏi Chu Cửu Tuệ ngày mai có thời gian hay không.

Chu Cửu Tuệ liền hai cái đồng thời đáp ứng rồi, lòng nói, đưa đón một Tang Ni, nên cũng không bao lâu nữa đi.

Sự thực chứng minh, nàng quá ngây thơ rồi, ngày thứ hai vừa rạng sáng, Minh Dương Nhi trực tiếp trong nhà nàng tìm nàng, Chu mụ ở Minh Dương Nhi trong miệng biết được ngày hôm nay muốn tăng ca, cũng không làm khó dễ Chu Cửu Tuệ, khai báo hai câu làm cho các nàng buổi trưa về tới dùng cơm sau, mới đem các nàng để cho chạy.

Chu Cửu Tuệ thắt chặt dây an toàn, hào không chú ý hình tượng ngáp một cái: "Bằng hữu ta mười giờ trở về, chúng ta đi trước trạm cao tốc tiếp nàng."

Minh Dương Nhi không phản đối, hai người liền cùng đi trạm cao tốc tiếp Tang Ni, Tang Ni ngồi cái kia chuyến trạm cao tốc vượt đúng giờ, Chu Cửu Tuệ còn đang cùng Minh Dương Nhi tán gẫu ngày hôm qua cái kia si ngốc lão nhân thời điểm, nghe được phía sau vang lên một tiếng phi thường vang dội tiếng la: "Thân ái ~~~ Cửu Tuệ!"

Quay đầu lại, chính là Tang Ni cái kia phiền phức, túi, lại là một thân áo da bó người, phần hông uốn một cái uốn một cái hướng các nàng phương hướng đi tới, đặc biệt giống một con trang điểm lộng lẫy gà mái, Chu Cửu Tuệ nhìn ra mí mắt thẳng run, không quên ác miệng lời bình nói: "Ngươi còn nói mình sắt T, ta liền chưa từng thấy so với ngươi còn mẹ T."

"Sắt T" Tang Ni không nhìn thẳng nàng, đến gần lấy xuống trên mặt chính mình kính râm, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm Chu Cửu Tuệ bên người đứng Minh Dương Nhi: "Này, ngươi hảo, ta là Tang Ni."

Minh Dương Nhi rất bình tĩnh trở về nở nụ cười: "Xin chào, ta là Emily."

Tang Ni nhấc hành lý lên, phi thường tựa như quen đi kéo Minh Dương Nhi cánh tay, như là hoàn toàn đã quên còn có Chu Cửu Tuệ người này: "Emily, ta làm sao trước chưa từng thấy ngươi a? Ngươi theo chúng ta Cửu Tuệ là bằng hữu sao? Cái kia cùng ta cũng là bằng hữu, đến đến đến, trao đổi điện thoại, hôm nào ta hẹn ngươi uống trà."

Minh Dương Nhi bị nàng lôi đi về phía trước, theo bản năng quay đầu lại liếc mắt nhìn Chu Cửu Tuệ: "Cửu Tuệ?"

Chu Cửu Tuệ được ám chỉ, mau mau chen lên đi, đem hai người bọn họ tách ra, một chút vuốt ve Tang Ni đặt ở Minh Dương Nhi trên eo mặn heo tay: "Làm gì chứ? Tang Ni, ngươi ăn xuân dược? Đừng làm càn!"

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ