Sự thực chứng minh, Lâm Dịch Miên chậm rì rì tính cách cũng không có bởi vì Chu Cửu Tuệ đến mà phát sinh thay đổi, chờ nàng ở trong phòng sau khi ra ngoài, đã sắp bảy giờ rưỡi, Chu Cửu Tuệ đứng run chân, ôm Quỷ Ấu Trĩ ở trong góc ngồi xổm hơn hai mươi phút sau, mới nhìn đến Lâm Dịch Miên cửa phòng thản nhiên mở ra, nàng chờ đến mệt, phản ứng đầu tiên chính là muốn mắng người, mới ngẩng đầu lên, nói còn không ra khỏi miệng, bỗng nhiên liền ngây ngẩn cả người.
Lâm Dịch Miên mặc một bộ không có tay màu đỏ rượu váy dài, trên mặt hóa rất thành thục make up, thục nữ vị mười phần, ngày xưa cao cao ghim lên tóc dài, hôm nay bị nàng để xuống, rối tung ở đầu vai, phối hợp cái kia cao gầy vóc người dong dỏng, quả thực là không thể bắt bẻ quyến rũ vưu vật, Chu Cửu Tuệ ánh mắt xem thẳng, đỡ tường đứng lên, mặt trong nháy mắt đong đầy ý cười: "Vậy chúng ta xuất phát?"
Cho nên nói, chờ bao lâu không phải then chốt, mấu chốt là chờ người có đáng giá hay không, Lâm Dịch Miên ngày hôm nay cũng quá dễ nhìn đi, quả thực cùng tiên nữ hạ phàm giống nhau, Chu Cửu Tuệ cùng ở sau lưng nàng xuống thang lầu, nhìn thấy nàng dưới chân cặp kia màu bạc, lưới diện giày xăng-đan, trầm tư mấy giây, nhớ tới nàng mụ hình như cũng có một đôi, bất quá, tại sao Lâm Dịch Miên xuyên như vậy gợi cảm, nàng mụ nhưng cùng muốn lên vườn rau trồng trọt giống nhau đây?
Nói đi nói lại, thích trồng trọt người là Lâm Dịch Miên chứ?
"Sớm như vậy đi nơi nào a?" Dưới lầu quán ăn nhỏ cửa mở, lão bản nương Dao Dao cầm một phim hoạt hình ly ngồi xổm ở ống nước bên đánh răng, câu nói đầu tiên vốn là hướng về Lâm Dịch Miên gọi, không nghĩ tới đảo mắt liền nhìn thấy phía sau nàng có thêm một Chu Cửu Tuệ, Dao Dao đầu tiên là sững sờ, tiếp theo nở nụ cười, theo liếc nhìn nhìn Lâm Dịch Miên biểu cảm, thấy nàng đầy mặt thong dong, cũng nhìn không ra đến cái gì, mới lại đem tầm mắt chuyển tới Chu Cửu Tuệ trên người, hỏi: "Chu tổ trưởng chủ nhật đều tới sớm như thế?"
Chu Cửu Tuệ căn bản không nhớ rõ hôm nay là chủ nhật, bị nàng vừa nhấc lên, há mồm, trong lúc nhất thời vậy mà không biết làm sao trả lời.
"Dịch Miên muốn đi ra ngoài sao? Về tới giúp ta mang một phần điểm tâm đi, ngươi không ở, chủ nhật cũng không ai làm cơm, ta chẳng muốn đi nhà ăn."
Thì ra chủ nhật thức ăn, đều là Lâm Dịch Miên làm? Chu Cửu Tuệ cũng là miệng tiện, theo bản năng trả lời: "Chúng ta bây giờ đi ra ngoài ăn điểm tâm, khẳng định không nhanh như vậy trở về, Dao Dao tỷ có muốn hay không đồng thời?"
"Tốt, cái kia chờ ta tắm cái mặt." Dao Dao cao hứng tiếp nhận rồi nàng mời.
Lâm Dịch Miên thân thể loáng một cái, chầm chậm quay đầu lại nhìn Chu Cửu Tuệ một chút, hai người tầm mắt đối lập, Chu Cửu Tuệ biểu cảm hoàn toàn sụp đổ, vẻ mặt đưa đám: "Nếu không, thẳng thắn đem Quỷ Ấu Trĩ mang tới?"
Lâm Dịch Miên nhíu nhíu mày, một bộ muốn cười không cười dáng vẻ.
Cuối cùng ba người một con chó lên xe, Quỷ Ấu Trĩ ngồi ở vị trí kế bên tài xế, nó bị Lâm Dịch Miên nịt lên dây an toàn sau, cũng không loạn động, ngoan ngoãn lè lưỡi, tựa như đang chờ mong một trận phong phú bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...