Chương 98

87 6 0
                                    

Hai cái không bộc lộ đồng sự ở công ty bên ngoài ôm ấp, đừng nói những đồng nghiệp khác cố ý quan sát các nàng, coi như không phải cố ý, chỉ cần đứng ở các nàng công ty lầu hai trở lên, hướng về ngoài cửa sổ tùy tiện như vậy thoáng nhìn, đều có thể nhìn thấy tình cảnh này, Chu Cửu Tuệ trong lòng vừa vui lại sợ, vui mừng chính là Lâm Dịch Miên chủ động, sợ cũng là của nàng chủ động.

    Liền có một loại vụng trộm tâm tình tự nhiên mà sinh ra, Chu Cửu Tuệ mặc dù nói mình không thế nào muốn mặt, nhưng là không yên lòng những đồng nghiệp khác dùng ánh mắt khác thường xem Lâm Dịch Miên, liền không lộ ra dấu vết từ trong lòng nàng nhảy ra, như không có chuyện gì xảy ra giống như vui cười nói: "Ta thật đói bụng, ta phải về nhà, Lâm Dịch Miên đồng chí, chính là ta tới thăm ngươi một chút, sáng sớm ngày mai thấy."

    Lâm Dịch Miên vừa giữa trưa tâm tình trầm bổng chập trùng, chợt thấy nàng xuất hiện, lại như thế mau rời đi, trong lòng không muốn, không tự chủ hướng về Chu Cửu Tuệ phương hướng đi rồi hai bước, duỗi tay sờ sờ tay nàng: "Ngươi buổi chiều có chuyện gì sao?"

    "Đương nhiên không có chuyện gì." Chu Cửu Tuệ cảm thấy mình sắp bị nàng loại này mềm nhũn ánh mắt cho hòa tan, nàng thật sự là không đành lòng để Lâm Dịch Miên chủ động nói ra 'Theo ta' hai chữ, kiêu ngạo Lâm Dịch Miên nhất định sẽ không nói ra được, nhưng khẳng định lại muốn cho Chu Cửu Tuệ lưu lại, Chu Cửu Tuệ hiểu rõ nàng, càng đau lòng nàng, chủ động đề nghị: "Nếu không, ta lưu ở công ty cùng ngươi ăn bữa tối?"

    Lâm Dịch Miên khóe miệng uốn cong, rõ ràng là vui vẻ: "Tốt, ta buổi tối cho ngươi làm món trứng bác ăn."

    Nhưng Lâm Dịch Miên còn đang làm việc, Chu Cửu Tuệ lại cảm xúc dâng trào cũng không có thể đi nàng tổ lý làm theo đuôi đi? Lại nói Chu Cửu Tuệ các nàng bộ ngành hoạt động đã tiếp cận kết thúc, Minh Dương Nhi xe cùng Đỗ Công xe đều ở công ty, vừa nhìn chính là không có ra ngoài, Chu Cửu Tuệ nếu như mặt dạn mày dày tới phòng làm việc lượn một vòng, bị Minh Dương Nhi đụng phải, khẳng định không đến giải thích.

    Nàng chỉ có một người đến Lâm Dịch Miên ký túc xá đợi đi tới, trong phòng chỉnh đốn rất sạch sẽ, Chu Cửu Tuệ ngồi ở trước bàn đọc sách chơi máy vi tính, Lâm Dịch Miên laptop bên trong cái gì giải trí tài liệu đều không có, Chu Cửu Tuệ cho nàng download một cái Plant vs Zombie cùng một cái xem video phần mềm, nàng vốn là nhàm chán, trò chơi bắt đầu lại từ đầu đánh, cũng rất hao tổn nàng kiên trì, thẳng thắn không chơi, lại đến xem Lâm Dịch Miên để lên bàn sách vở.

    Sách vở cũng là khá là khô khan vô vị bài chuyên ngành bổn, Chu Cửu Tuệ nhìn một chút mí mắt đánh nhau, vậy mà cứ như vậy nằm nhoài trên bàn ngủ thiếp đi.

    Nàng là bị một trận tiếng chạy bộ đánh thức, theo lý thuyết, nàng giấc ngủ chất lượng không giống Lâm Dịch Miên như vậy dễ dàng bị đánh thức, nhưng bên ngoài trong hành lang tiếng chạy bộ quá mức mất trật tự, Chu Cửu Tuệ mơ hồ ngẩng đầu lên, nghe được ngoài cửa có người đang nói chuyện, ký túc xá cách âm hiệu quả không tốt, phàm là bên ngoài âm thanh hơi lớn một chút, đều có thể nghe được rõ rõ ràng ràng.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ