Chương 117
Chu Cửu Tuệ ở trong điện thoại đổ là không có nói thẳng muốn theo Lan Chi đi ra ngoài du lịch, Lan Chi tựa hồ có chút bận bịu, hẹn Chu Cửu Tuệ buổi trưa lúc ăn cơm tán gẫu tiếp, Chu Cửu Tuệ nghĩ thầm cũng tốt, bản thân ở trong điện thoại nói không rõ lắm, vẫn là sau đó tán gẫu tiếp đi.
Chu mụ buổi sáng xin nghỉ, nàng vốn là muốn ở nhà chăm sóc Chu Cửu Tuệ, nhìn thấy Chu Cửu Tuệ chết sống muốn đi công ty đi làm, suy tư một hồi nói: "Vậy ta cũng đến xem, đều lâu như vậy rồi, ta còn chưa có đi cùng lão Cao chào hỏi đây."
Chu Cửu Tuệ cùng Cao thúc thành lập công ty mới, cùng trước công ty tính chất gần giống nhau, nhưng công ty nghiệp vụ phạm vi trực tiếp liền làm rõ, liền tên cũng là "Cao hứng phục vụ công ty", cao hứng là Cao thúc tôn tử tên, Chu Cửu Tuệ đối tên gọi những này cũng không đáng kể, nói nữa, công ty này thành lập tài chính phần lớn đều là Cao thúc ra, có thể là lần trước trước lão bản xử lý Chu Cửu Tuệ chuyện tình, để Cao thúc triệt để đau lòng, Chu Cửu Tuệ rời đi công ty không bao lâu, Cao thúc cũng đi rồi, trước khi đi đem Lâm Tiểu Nhã cũng mang đi.
Chu Cửu Tuệ nghe nói trước lão bản công ty đã chia năm xẻ bảy, mới bộ ngành Minh Dương Nhi mang đi Đỗ Công sau, Đỗ Mặc Khang cũng từ chức, Lý Chí từ bị người báo cảnh sát bắt được một hồi, trực tiếp liền tự cách, mọi người không về công ty giao tiếp, mà Cao thúc bên này, thì lại mang đi Lâm Tiểu Nhã, hắn là đơn giản hóa, đem mình nguyên lai bộ ngành hình thức trích dẫn lại đây, nhưng không nguyên lão bản như vậy có dã tâm, trực tiếp chiêu hai, ba người, thuê một cái văn phòng, công ty sẽ chính thức khai trương.
Chu Cửu Tuệ đối với hắn quản lý không ý kiến, liền đề ra chính mình yêu cầu duy nhất, nói là muốn toàn bộ chính quy hóa, đỡ phải sau đó bị người bắt nhược điểm, Cao thúc vỗ lồng ngực cho nàng bảo đảm, nói hắn đã cố vấn qua, bọn họ theo người ký kết hợp đồng sau, chỉ cần đối phương yêu cầu, có thể đi thuế vụ sở đại mở FP, bảo đảm chính quy.
Chu mụ ở Cao thúc nho nhỏ văn phòng quay một vòng, phát hiện thật sự là quá nhỏ, quay người lại liền thấy được đầu, nhìn như vậy đến, Chu Cửu Tuệ ngồi ở bên ngoài vẫn là sáng suốt, Lâm Tiểu Nhã cho nàng rót một chén trà, Chu mụ nhận thức nàng, nhiệt tình chào hỏi nói: "Ta nhớ ngươi a, lần trước ở lão Cao bằng hữu giới xem qua ngươi bức ảnh, ngươi trước cũng là cùng Cửu Tuệ làm việc với nhau đi?"
Lâm Tiểu Nhã ngoan ngoãn nói: "Đúng vậy đâu, a di."
"Đi ra ngoài đi." Cao thúc phất tay một cái, phái nàng đi: "Ta cùng bằng hữu tâm sự."
Chu mụ hỏi hắn gần đây chuyện làm ăn như thế nào, Cao thúc tình hình thực tế nói không sai, nói là đi qua giao thiệp bên trong 70% cũng có thể tìm trở về, vì lẽ đó tờ khai vẫn là đáp ứng không xuể, Chu mụ nghe vậy, trực tiếp lên đường: "Vậy ngươi đúng là nhiều chiêu mấy người a, lão Cao a, kiếm tiền, đừng như vậy keo kiệt, ngươi là mỗi ngày ngồi công ty bài binh bày trận, nhưng ngươi nhìn ta một chút nhà Cửu Tuệ, nàng khổ cực a, lại muốn bận bịu ở ngoài lại muốn bận bịu bên trong, ngươi nhẫn tâm đem ngươi tiểu đồ đệ tươi sống mệt chết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...