Ra cửa, Tang Minh Quang đã không thấy, Tang Ni Nhị thúc chống nạnh đứng ở cổng sân ở ngoài, dáng dấp hung thần ác sát, nhìn là cố ý giúp Tang Ni các nàng hai người trông cửa ấy nhỉ.
Chu Cửu Tuệ vừa định làm cho...này phần chân thành tình thân rơi lệ, đã thấy hắn nhìn về phía Tang Ni nói, đầy mặt nịnh nọt cùng: "Cờ đỏ, ngươi xe này như thế hảo, hiện tại phát tài, nhưng không thể quên ngươi Nhị thúc."
Chu Cửu Tuệ trong lòng một trận phát tởm.
Tang Ni bỏ thêm hắn WeChat, ánh mắt cũng không nháy mắt một chút, trực tiếp cho hắn xoay chuyển ba ngàn nguyên tiền mặt, nhìn người đàn ông kia mừng rỡ như điên mặt, một lúc sau mới mở miệng nói: "Mẹ của ta nếu là có tình huống thế nào, ngươi đúng lúc cho ta biết."
"Không thành vấn đề, không thành vấn đề." Nam nhân bưng điện thoại di động, cúi đầu khom lưng, liên thanh đáp: "Có Nhị thúc ở, ngươi tuyệt đối ở nhà ngươi không chịu được oan ức, đúng rồi, ngươi đi nhanh đi, cha ngươi đi gọi người, chờ đã nhiều người liền không dễ đi."
Tang Ni trong mắt lướt qua một vệt xem thường, kêu lên Chu Cửu Tuệ, trực tiếp lên xe, xe mở ra không 3 phút, Chu Cửu Tuệ xa xa nhìn thấy Tang Minh Quang dẫn mấy nam nhân ở hướng các nàng đâm đầu đi tới, đối phương nhìn thấy Tang Ni muốn đi, Tang Minh Quang không biết là gan lớn vẫn là tức giận, vậy mà cũng không sợ chết, mở hai tay ra, đột nhiên đứng ở cách đầu xe sắp tới trăm mét địa phương, rõ ràng là muốn ngăn lại Tang Ni xe.
Vốn là Tang Ni tốc độ xe không nhanh, nhìn hắn cản lại, Chu Cửu Tuệ cảm giác Tang Ni trong nháy mắt tăng số, cả người cả kinh, thất thanh nói: "Ngươi điên rồi! Muốn đụng chết hắn a?"
Tang Ni mắt điếc tai ngơ, xe càng lúc càng nhanh, cũng không có giảm tốc độ ý nghĩ, Chu Cửu Tuệ sợ đến tâm thần hoảng hốt cơ thể run rẩy, mồ hôi lạnh ra một thân, nàng nhất thời không thể tin được Tang Ni sẽ vọng động như vậy, vốn định trực tiếp kéo lên tay sát, đã thấy Tang Minh Quang ở xe cách hắn không đủ hai mươi thước khoảng cách lúc, bỗng nhiên chạy đi thật nhanh, Tang Ni khóe miệng giương lên một vệt thắng lợi cười, tốc độ xe không giảm, trong nháy mắt liền đem Tang Minh Quang bóng dáng xa xa bỏ lại đằng sau.
Chu Cửu Tuệ tức giận đến không được, tay chỉ mũi của nàng chửi mắng một trận: "Ngươi phải hay không tinh thần không bình thường? Vạn nhất hắn mới vừa không trốn đâu? Ngươi đáng giá muốn lưng cái tội danh này sao? Ngươi tốt xấu ở bên ngoài lăn lộn lâu như vậy, một chút chuyện nhỏ liền đem ngươi kích thích thành như vậy! Ngươi bùn nhão không dính lên tường được a ngươi! Chúng ta lúc trước từng đụng phải so với hắn càng buồn nôn người, chúng ta có như vậy kích động quá sao? Ta cho ngươi biết, muốn nếu có lần sau nữa, ngươi cũng đừng nghĩ muốn ta người bạn này."
"Hắn mới không muốn chết đây." Mới rời khỏi nhà không mấy phút, Tang Ni tâm tình khôi phục bình thường, thờ ơ như không về nàng: "Ngụy quân tử rất muốn chính là danh tiếng, bị chính mình biến thái nữ nhi đâm chết, không phải là hảo danh tiếng, chết rồi cũng không cam lòng."
Chu Cửu Tuệ phụ hoạ hừ nói: "Ngươi nơi nào biến thái? Ta xem cha ngươi mới biến thái."
"Chúng ta đi thẳng về đi, nơi này, ta một khắc cũng không tưởng đợi." Tang Ni nói sang chuyện khác nói: "Ngươi trước tiên đưa ta về đến nhà, sau đó lái xe của ta đi tùy tiện cơn sóng, ta biết ngươi khẳng định không muốn trực tiếp về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...