Chương 115
Thế nhưng cha mẹ vợ nơi nào có như vậy dễ dàng lấy lòng, Lan Chi không mò ra Chu mụ ham muốn, hỏi Chu Cửu Tuệ, Chu Cửu Tuệ nói đúng là nàng yêu tiền, nhưng cũng không thể đưa tiền đi? Tuy rằng Lan Chi cũng có tiền, nhưng là trực tiếp đưa tiền, đây không phải là nhanh nhẹn một bộ "Ta dùng tiền mua con gái ngươi" ý tứ?
Nếu như có thể mua đương nhiên là tốt nhất, nhưng là, chỉ sợ không có mua đến, sẽ cùng đối phương triệt để chơi xong.
Chu Cửu Tuệ trên đường trở về một mực gửi tin, Lan Chi cùng với nàng nói chuyện, nàng cũng là khá là qua loa, Lan Chi liếc điện thoại di động của nàng màn hình vài lần, hiếu kỳ nói: "Cao thúc là vị nào? Ta giống như chưa từng thấy."
"Ta trước lãnh đạo, cùng ba mẹ ta cũng nhận thức." Chu Cửu Tuệ một bên về đối phương thông tin một bên trả lời nàng nói: "Muốn tìm ta đi hắn công ty mới đi làm."
Lan Chi ánh mắt lóe lóe: "Công ty mới? Hắn biết ngươi tình cảnh bây giờ, còn sẽ cõng lấy ba mẹ ngươi tìm ngươi?"
Chu Cửu Tuệ tay một trận, quay đầu nhìn nàng: "Nhưng thật ra là hắn muốn cùng ta hợp mở một công ty, được rồi, là ta chủ động đề nghị, ta cũng không thể cả đời ở biểu tỷ ta vườn trẻ đi làm đi? Ta cũng là người trưởng thành rồi, không thể cả đời để cho người khác an bài chính mình nhân sinh."
"Ngươi dự định làm sao thuyết phục người nhà ngươi bên kia?" Lan Chi như có điều suy nghĩ nói: "Nói một chút kế hoạch của ngươi."
Chu Cửu Tuệ không trực tiếp nói thẳng, chỉ nói: "Binh tới tướng đỡ nước đến đất ngăn chứ."
Lan Chi không phải là kẻ tầm thường, mấy lần liền đoán được dụng ý của nàng: "Ngươi phải hay không muốn để ta giải quyết ông ngoại ngươi bên kia?"
Chu Cửu Tuệ tâm tư bị nàng đoán đúng, lông mi khẽ run: "Ngươi không muốn giúp ta thì thôi."
"Làm sao sẽ không muốn giúp ngươi? Ngươi nhưng là bạn gái của ta." Lan Chi vuốt mu bàn tay của nàng cười khẽ nói: "Bất quá việc này ngươi muốn theo ta thương lượng, đó mới gọi giúp, ngươi loại này bất động thanh sắc đi an bài ta, ta làm sao có loại bị ngươi tính toán cảm giác?"
Chu Cửu Tuệ tức thở hồng hộc: "Ai tính toán ngươi? Bà nội của ngươi cần ta thời điểm, ta lần nào không tới? Làm sao ta yêu cầu ngươi thời điểm, tựu thành tính kế? Lan Chi ngươi người này làm sao lòng dạ hẹp hòi như vậy? Quá nhàm chán đi a?"
Buổi sáng ánh mặt trời rất ấm áp, Chu Cửu Tuệ trên mặt da thịt trắng nõn, ở mặt trời tắm rửa dưới, chợt hiện hơi tiểu lông tơ, có vẻ đặc biệt trắng mịn đáng yêu, Lan Chi ngước mắt sâu sắc nhìn chằm chằm mặt nàng, lại là một tiếng cười duyên: "Bất quá chỉ đùa một chút mà thôi, không nên tức giận nha, nói nữa, ta đời này bị người lợi dụng nhiều, khó tránh khỏi có chút di chứng, ngươi là bạn gái của ta, coi như là thật sự muốn lợi dụng ta, cái kia ta cũng là cam tâm tình nguyện."
Chu Cửu Tuệ không nói lời nào, trong lòng quả thật có chút không thoải mái, nàng là đem Lan Chi toán tiến vào nàng kế hoạch một phần, nhưng này cùng "Lợi dụng" căn bản đáp không lên giới, Lan Chi như vậy một nói, trái lại để Chu Cửu Tuệ thật nảy sinh ra cái kia loại ý nghĩ, Lan Chi là rất mạnh mẽ, bất kể là gia thế còn là tính tình của nàng, cũng có thể cùng Chu Cửu Tuệ người nhà chống lại, Chu Cửu Tuệ trước mắt hết sức cần người như vậy đến giúp mình rời đi Chu mụ áp lực, nếu Lan Chi đồng ý, Chu Cửu Tuệ càng thêm tình nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...