Chu Cửu Tuệ thật sự rất chán ghét Tang Ni này một điểm, mỗi lần đụng tới vấn đề tình cảm đều không lý trí, nàng nói xong, cũng lười đợi, trực tiếp lên xe rời đi, có thể xe mở ra con đường lớn trên, nhưng lại không biết đi nơi nào, trong nhà có con pháo thí nam đang chờ nàng, phía sau là Chu mụ nhìn chằm chằm ánh mắt, liền ngay cả trước đây có thể lấy hơi quán bar, cũng trở thành một lúng túng tồn tại, Chu Cửu Tuệ cảm thấy, chính mình một số thời khắc cũng là rất cô độc.
Cuối cùng, tìm một ăn cá nướng đại bài đáng ngồi xuống, chủ quán nhìn nàng một người, còn cho nàng đưa một chai bia, phụ cận điện thoại di động điếm ở thả rất lưu hành ca khúc, sát vách bàn đứa nhỏ mỗi một câu đều sẽ cùng hát, Chu Cửu Tuệ nghe nghe, lại cảm thấy cô độc kỳ thực cũng là một cái cực kỳ tốt chuyện tình, người theo người ở chung, đều sẽ rất dễ dàng cảm thấy mệt, chỉ có ở tự mình một người trong thời gian, mới có thể hoàn toàn thuộc về mình, Chu Cửu Tuệ chính như vậy tự an ủi mình, Lâm Dịch Miên điện thoại đến rồi.
Chín giờ tối nhiều, Lâm Dịch Miên là lần đầu tiên ở khoảng thời gian này gọi điện thoại cho nàng, Chu Cửu Tuệ tiếp cú điện thoại, khinh "Uy" một tiếng, nghe được Lâm Dịch Miên thanh âm quen thuộc ở trong loa vang lên: "Ta mới vừa vừa trở về, thấy được thức ăn cho chó, thay Quỷ Ấu Trĩ cám ơn ngươi."
"Lâm Dịch Miên, ta có một vấn đề muốn hỏi ngươi thật." Chu Cửu Tuệ tâm tình không tốt, cắn đũa tìm đề tài: "Ngươi nói thật, Quỷ Ấu Trĩ tên, ngươi phải hay không ở chiếu rọi ta?"
"Vậy ngươi cho rằng ngươi chính mình rất ngây thơ sao?"
Lâm Dịch Miên lớn nhất bản lĩnh chính là hỏi một đằng trả lời một nẻo, hơn nữa rất am hiểu nói sang chuyện khác, Chu Cửu Tuệ hừ lạnh một tiếng: "Ngươi đừng nói sang chuyện khác, Lâm Dịch Miên, ta với ngươi nói, ta không có chút nào ấu trĩ, ta là một thành thục nữ nhân, ta biết mình muốn cái gì, chỉ là xã hội này biến đổi quá nhanh, ngươi biết không? Trước đây, trước đây chúng ta lúc đọc sách, ái tình liền là tình yêu, nhưng là bây giờ ta xem không hiểu, xã hội này làm sao sẽ biến thành như vậy? Là ta lạc hậu sao?"
Trong loa có chó sủa âm thanh rõ ràng truyền đến, Lâm Dịch Miên trả lời nàng thời điểm, cũng là chậm rì rì, Chu Cửu Tuệ ngược lại không nhìn thấy vẻ mặt của nàng, đoán nữ nhân này có thể lại là gương mặt lạnh lùng, một bộ rất ngạo kiều dáng vẻ, trong lòng trong lúc nhất thời cũng có chút hối hận cùng nàng tán gẫu những này không giải thích được vấn đề tình cảm.
"Vậy thì tận lực không nên để cho xã hội đem ngươi thay đổi." Lâm Dịch Miên lần này cuối cùng không có tránh né vấn đề, nàng đánh thẳng chỗ yếu, đâm một cái liền điểm đến then chốt: "Chu tổ trưởng, ta rất thích trên người ngươi một số đặc điểm, ngươi là một dũng cảm người, cho dù lạc hậu, cũng đừng để cho mình trở nên nhu nhược."
"Ngươi thích ta?" Chu Cửu Tuệ coi chính mình nghe lầm, khóe miệng xé đến có chút đánh: "Ta cho là ngươi chỉ là không chán ghét ta mà thôi."
"Vậy ta có thể thu hồi câu nói kia sao?" Lâm Dịch Miên cười khẽ, nghe tâm tình còn có thể: "Có lẽ là đại tỷ tỷ đối tiểu muội muội thích, có lẽ là. . . Có chút thích, nhưng, nhiều hơn thời điểm là cảm thấy rất chán ghét, Chu tổ trưởng, ngày mai gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...