Tháng mười một thời điểm, Dương Vân Yên ở Thẩm Oánh nơi đó nghe nói nàng lần trước gặp mặt vị kia biểu muội hướng về cha mẹ bộc lộ, cả người đều có chút khiếp sợ, cũng không phải nói ra tủ chuyện này làm cho nàng cảm thấy chấn động, mà là biểu muội người kia.
Thẩm Oánh lão công nhà thân thích không nhiều, bình thường Lý Anh Ba treo ở bên mép cũng chính là cái này biểu muội, nói cái này biểu muội tính cách nôn nóng, để Thẩm Oánh đi gia gia nãi nãi nơi đó nói hai câu lời hay, không nên ép nàng đi vườn trẻ mang đứa nhỏ, Thẩm Oánh cũng đi khuyên, thế nhưng không thành, cuối cùng biểu muội hay là đi vườn trẻ trông hài từ đi tới.
Trông hài từ thì thôi, lúc này mới quá mấy tháng, vị kia vậy mà xưa nay chưa từng có bộc lộ? Thẩm Oánh một buổi tối ngủ không ngon, buổi trưa lúc ăn cơm tìm Dương Vân Yên oán giận, nói tiểu cô nửa đêm đem Lý Anh Ba hô qua đi, bởi vì Chu Cửu Tuệ ra xong tủ cùng ba mẹ rùm beng, cuối cùng tan rã trong không vui cáu kỉnh rời nhà đi ra ngoài, Dương Vân Yên nghe xong nhất thời dở khóc dở cười.
Làm sao nghe, vị kia biểu muội đều là một vị tính tình người trong, Thẩm Oánh một mặt thở dài một mặt nói: "Vị kia cũng là tiểu tổ tông, gia gia nãi nãi sủng đại, tính khí rất lớn."
Nàng lại đáng tiếc Dương Vân Yên không cùng Chu Cửu Tuệ phát triển, Dương Vân Yên cười cười, đúng là có chút không cho là đúng, dù sao nữ đồng tính luyến ái chi gian thấy quang chết quá bình thường, tuy rằng nàng đối Chu Cửu Tuệ ấn tượng đầu tiên còn có thể, nhưng đối với phương không lọt mắt nàng, Dương Vân Yên cũng không vướng mắc, nàng bận rộn công việc, cũng không có thời gian đi yêu đương, ngẫm lại vẫn là quên đi.
Kết quả cơ duyên xảo hợp là nàng một người bạn kết hôn thời điểm, nàng lại đang lễ cưới hiện trường đụng phải Chu Cửu Tuệ, vị bằng hữu kia là nàng trước văn phòng đồng sự, có người nói xuất giá một cái nhỏ hơn nàng vài tuổi nam sinh, Chu Cửu Tuệ là nhà trai bên kia bằng hữu, Dương Vân Yên so với Thẩm Oánh càng sớm hơn nhìn thấy Chu Cửu Tuệ, nhưng cũng không có tiến lên chào hỏi, nàng đoán chừng đối phương khẳng định cũng không nhớ rõ chính mình, không nghĩ tới không lâu lắm, Thẩm Oánh cũng nhìn thấy Chu Cửu Tuệ, dẫn Dương Vân Yên qua đi tán gẫu.
Chu Cửu Tuệ mặc vào một cái tinh khiết màu trắng áo len, cao cổ, tóc bàn lên, so với Dương Vân Yên trong ký ức cái kia biểu muội giống như trở nên già dặn không ít, lễ cưới còn chưa bắt đầu, Thẩm Oánh cùng Chu Cửu Tuệ nói chuyện phiếm một hồi, Dương Vân Yên ở một bên nghe, cho tới lễ cưới nhanh lúc mới bắt đầu, Thẩm Oánh quay đầu nhìn Dương Vân Yên một chút, chưa từ bỏ ý định đề nghị nói: "Cửu Tuệ a, cái này hai ngày nghỉ có thời gian hay không? Văn phòng thành lập một năm tròn rồi, vừa vặn đụng tới nguyên đán, ta cùng biểu ca ngươi dự định tổ chức công nhân đi du lịch Hồ Thiên Đảo ba ngày, ngươi có muốn cùng đi hay không?"
Chu Cửu Tuệ hơi gật gù: "Tốt, dù sao ta cũng không có việc gì làm."
Thẩm Oánh kéo Dương Vân Yên cánh tay trở lại tìm vị trí, khó nén trên mặt vui sướng: "Ta mới vừa bên gõ chếch nghe được, biểu muội ta vẫn còn độc thân, ngươi lần này nắm lấy cơ hội, cũng không thể độc thân cả đời đi? Ta xem nàng cũng thông suốt, ngươi chủ động một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...