Hai người về đến nhà, Chu ba đã ngủ, Chu Cửu Tuệ vốn là cũng muốn đi ngủ, bị nàng mụ gọi lại, Chu mụ nói là lời hay, nhưng bản gương mặt: "Chu Cửu Tuệ, ngươi gần đây phải hay không đã lâu không phát tiền lương? Ta nói ngươi đừng quá tỉnh, ngươi xe kia cũng mở đến mấy năm, ta ngày hôm nay mở ra đặc biệt không thuận lợi, hôm nào ngươi đi xem xe, cho ngươi cha đưa ngươi."
Chu Cửu Tuệ phi thường kinh ngạc: "Cha ta trên người thậm chí có tiền?"
"Hắn là không yêu quản tiền, nhưng tiền của hắn, ta đều cho hắn tồn."
"Nha." Nói tới chỗ này, Chu Cửu Tuệ đột nhiên liền nghĩ tới Lâm Dịch Miên, thầm nghĩ, Lâm Dịch Miên còn có hơn 20 vạn ở chỗ này của ta mà, nàng tính cách này là thật đạm bạc? Vẫn là quá lười? Bất quá cũng thật đáng yêu mà, theo cười cười: "Mụ, hàn huyên với ngươi một buổi tối, ta bỗng nhiên cũng cảm thấy ta đồng sự các nàng cũng không phải như vậy làm người ta ghét."
Chu mụ liếc nàng một chút: "Ai cũng không có ngươi chán ghét."
Chu Cửu Tuệ trong lòng một bức, thâm sâu cảm giác tất yếu tra tra nàng cùng với nàng mụ liên hệ máu mủ phải hay không thân sinh.
"Đúng rồi, tấm thảm ta đêm nay rửa sạch khô, ngươi ngày mai nhớ tới còn cho người ta." Chu mụ bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, căn dặn nói: "Bất quá ngươi nói, Lâm tổ trưởng cao như vậy học lực, chờ ở công ty của các ngươi làm gì?"
"Đến tiền nhanh a." Chu Cửu Tuệ nói chuyện "nhất châm kiến huyết": "Công ty chúng ta nhân tính hóa quản lý, lão bản ở chúng ta vào chức thời điểm đã nói, chúng ta có thể chính mình nắm trích phần trăm, chỉ cần cùng công ty một nửa phân, Lâm Dịch Miên tuy rằng tính chất công việc cùng ta có chút khác nhau, nhưng nàng tiền kiếm tuyệt đối so với ta nhiều, bằng không người ta lưu ở công ty làm gì? Ta đoán a, nàng hơn triệu tích trữ nhất định là có, địa địa đạo nói ẩn hình nữ phú bà."
Nghe xong nàng mụ rất tiếc hận thở dài: "Đáng tiếc a, tại sao là cái nữ nhân mà, nàng nếu như người đàn ông, với ngươi vẫn là rất thích hợp, ta xem ngày hôm nay nàng rất chăm sóc ngươi."
Chu Cửu Tuệ mí mắt bắt đầu nhảy loạn: "Ngươi mù cẩu. . ." Nói một trận, đột nhiên ý thức được đối diện là nàng mụ, lập tức bổ cứu: "Mụ, ngươi nhìn lầm!"
Một đường chạy vội trở về phòng, chạy trước còn bị nàng mụ đạp hai chân, Chu Cửu Tuệ cùng với nàng mụ lúc tuổi còn trẻ bức ảnh dài đến vô cùng giống, nói không phải thân sinh, khẳng định cũng không ai tin, hơn nữa tính cách cũng giống, ngoại trừ Chu Cửu Tuệ bao nhiêu nhiễm một điểm ba nàng kinh hãi lực, hầu như cùng nàng mụ là giống nhau như đúc, nha, đúng rồi, còn có học tra di truyền gien cũng theo nàng cha.
Chu Cửu Tuệ năm đó là muốn khảo nghiệm, cùng Juli ở đồng thời chuẩn bị một năm, cuối cùng hai người mỗi người đi một ngả, Juli còn đem khảo nghiệm thư tịch toàn bộ cầm đi, Chu Cửu Tuệ xách sách vở đưa nàng lên xe, cuối cùng hai mắt ngấn lệ lưng tròng mà nhìn ngồi ở vị trí kế bên tài xế Juli hỏi nàng: "Nếu như chúng ta lúc đó thi đậu, ngươi ngày hôm nay còn có thể hay không muốn đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...