Chương 125 ~ 126

114 3 0
                                    

Chương 125

Lâm Dịch Miên vừa tới công ty, nhìn thấy Chu Cửu Tuệ âm u đầy tử khí nằm nhoài trên bàn, liền dùng tay gõ gõ bàn của nàng, Chu Cửu Tuệ không ngủ, nửa mở mắt thấy nàng: "Làm gì?"

"Giấc ngủ không đủ?" Lâm Dịch Miên nhìn thấy trên mặt nàng vành mắt đen so với trước còn nghiêm trọng hơn: "Ngươi bình thường một ngày ngủ bao lâu?"

"Ngươi cho rằng ta là ngươi a?" Chu Cửu Tuệ chậm rãi ngồi dậy, mặt không thay đổi thổ tào nàng: "Lâm Dịch Miên đồng chí vĩnh viễn sẽ không mất ngủ tình trạng, thật là khiến người ta thật hâm mộ."

Lâm Dịch Miên không cảm giác được nàng ở khen ngợi chính mình, nhìn nàng tình trạng giống như xác thực không tốt lắm, đề nghị nói: "Ngươi có muốn hay không xin nghỉ đi về nghỉ một chút?"

Chu Cửu Tuệ một tay chống hàm dưới về nàng: "Chờ chút nữa ta còn phải ra ngoài làm việc đây."

Vừa vặn Cao thúc tìm nàng đàm luận chuyện này, nhìn thấy Lâm Dịch Miên đến rồi, đem nàng cũng gọi là tiến vào văn phòng, nói hắn có một bằng hữu nữ nhi cẩu mất rồi, để Chu Cửu Tuệ đi xử lý, Chu Cửu Tuệ đầy mặt không nói nên lời: "Cao thúc, ngươi bây giờ đã liền tìm cẩu công tác đều tiếp sao?"

Cao thúc trừng nàng: "Người ta trả thù lao! Có tiền giãy giụa liền tiếp." Nói xong, vẻ mặt ôn hoà nhìn phía Lâm Dịch Miên: "Dịch Miên cùng với nàng cùng đi, sau này cũng làm quen một chút công việc bên ngoài công tác."

Lâm Dịch Miên đáp ứng rồi, Chu Cửu Tuệ đi ra ngoài trước, Cao thúc nhớ ra cái gì đó, "Ôi" một tiếng, đem Lâm Dịch Miên gọi lại: "Ôi, Dịch Miên, ngày mai Cửu Tuệ sinh nhật, nàng mụ nói dự định mời chúng ta cùng đi ăn cơm, để ta hỏi một chút ngươi có thời gian hay không."

"Đương nhiên là có, ta nhất định đi." Lâm Dịch Miên trả lời.

Chu Cửu Tuệ chờ Lâm Dịch Miên lên xe, mới lưu ý đến đầu nàng vẫn là tóc uốn, xem ra ngày hôm qua không đi đổi, Lâm Dịch Miên đem áo khoác cũng mang theo, trời nóng như vậy, thói quen này quả thật làm cho người muốn thổ tào: "Đại tỷ, ngươi không nóng sao? Mang áo khoác làm gì? Ta xe cũng không phải xe mui trần, muốn cái áo khoác để che mặt trời."

Lâm Dịch Miên kéo mở nàng bên kia cửa xe, duỗi ngón tay phó lái xe: "Ta lái xe."

"Tiểu công chúa tại sao đột nhiên thích lái xe?" Chu Cửu Tuệ nhớ tới nữ nhân này ban đầu là có thể không lái xe liền không lái xe, trêu chọc nói: "Xem ra là lớn rồi ha."

Lâm Dịch Miên không đáp lời, nàng cảm thấy Chu Cửu Tuệ trên người vẻ này uể oải rõ ràng, lái xe vốn là muốn hết sức chuyên chú, cho dù là vì an toàn nghĩ, nàng cũng không muốn để Chu Cửu Tuệ chạm vô lăng.

Trong buồng xe thả rất nhiều đồ ăn vặt, Chu Cửu Tuệ cầm một bao snack mực đi ra ăn, ăn một đường, snack mực ăn xong rồi, nàng lại vùi đầu tìm đến một bao khoai lang chiên, Lâm Dịch Miên kỳ quái hỏi nàng: "Ngươi không ăn điểm tâm?"

"Bữa sáng không thấy ngon miệng."

Nói không thấy ngon miệng Chu Cửu Tuệ cấp tốc đem khoai lang chiên ăn xong rồi, Lâm Dịch Miên thật sự là không thấy được nàng rốt cuộc nơi nào không thấy ngon miệng.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ