Chương 113

113 6 0
                                    

Nếu muốn ở một cái xa lạ trường học tìm tới Lâm Dịch Miên xác thực không dễ dàng, Lan Chi đúng là cực lực đang thỏa mãn Chu Cửu Tuệ yêu cầu, chủ động gọi điện thoại hẹn Lâm Dịch Miên đi ra ăn cơm, lúc đó, Lâm Dịch Miên còn không biết nàng cùng Chu Cửu Tuệ chuyện, từ chối nói mình không thời gian, có thể không ra được.

Lan Chi ghét nhất nàng không thức thời, trực tiếp lên đường: "Ngươi vẫn là đến đây đi, ta Cửu Tuệ muội muội muốn gặp ngươi."

Chu Cửu Tuệ cắn quả dưa hấu chất lỏng ống hút không nói lời nào, Lan Chi đem điện thoại cắt đứt, lại cho nàng điểm một phần bánh Black Forest, hai người ngồi ở cửa trường học tiệm cà phê chờ Lâm Dịch Miên, Lan Chi vẫn đang gọi điện thoại xử lý công sự, Chu Cửu Tuệ mất tập trung nghe, nghĩ thầm, chờ đã muốn làm sao cho Lâm Dịch Miên giới thiệu Lan Chi đâu?

Không nghĩ tới, Lâm Dịch Miên sắp tới thời điểm, Lan Chi chủ động mở miệng nói: "Nếu không các ngươi trước tiên tán gẫu đi, điện thoại ta nhiều, dễ dàng ảnh hưởng các ngươi, sau hai mươi phút trở về, có thể không?"

Chu Cửu Tuệ mơ hồ quay đầu nhìn nàng, Lan Chi khẽ cười hôn dưới khuôn mặt của nàng: "Cửu Tuệ muội muội, ta không ngươi nghĩ hư như vậy."

Nàng đúng là tránh hiềm nghi, cũng cho Chu Cửu Tuệ rất lớn tự do, Chu Cửu Tuệ bỗng nhiên lại có chút áy náy, cúi đầu, chần chừ tự cảm thấy mình như vậy kích động tìm đến Lâm Dịch Miên hành vi, rốt cuộc có đúng hay không.

Không lâu lắm, Lâm Dịch Miên đến rồi.

Chu Cửu Tuệ cùng với nàng gần giống nhau bảy, tám tháng chưa từng thấy, như thế đột ngột vừa thấy, vậy mà cảm thấy cùng trong ký ức cái kia Lâm Dịch Miên có chút xa lạ.

Ngày hôm nay Bắc Kinh ngày hôm nay gió nổi lên rồi, Lâm Dịch Miên mặc vào một cái trench coat màu trắng lại đây, Chu Cửu Tuệ cách cửa sổ thủy tinh quan sát nàng, phát hiện nàng tựa hồ so với trước đây còn gầy, nguyên bản cốt cảm giác rõ ràng vẻ đẹp nhiều vài phần yếu đuối mong manh, đoan trang thần thái tự nhiên, mặt kia nhưng lại tinh xảo lại tiều tụy, thực sự là xinh đẹp bên trong tràn đầy ưu sầu, móng tay kéo đến rất sạch sẽ, để Chu Cửu Tuệ nhớ tới nàng trước đây thích sơn móng tay màu đen, không có cái kia bôi đen màu, có lẽ là nảy sinh ra một cổ ảo giác, để Chu Cửu Tuệ ý thức được Lâm Dịch Miên có chút thay đổi.

Nàng ngồi xuống, nhìn không chớp mắt nhìn kỹ lấy Chu Cửu Tuệ mặt, nghiêm túc nhìn mấy giây, môi mím mím, giống như là ở trong lòng cho mình một cái đáp án, âm thanh vẫn là dường như qua đi tốt như vậy nghe: "Cửu Tuệ, đã lâu không gặp."

Quán cà phê đặc biệt không đúng dịp, vậy mà một mực vừa lúc ở thả Trần Dịch Tấn này thủ cùng tên ca khúc, Lâm Dịch Miên chậm rãi cởi áo khoác áo khoác, nhìn thấy Chu Cửu Tuệ trước mặt bánh ngọt, nhẹ giọng nhắc nhở nói: "Khoảng thời gian này ăn điểm tâm ngọt, chờ đã ngươi sẽ ăn không vô bữa trưa."

"Ngươi hảo sao? Lâm Dịch Miên."

Chu Cửu Tuệ vốn là có rất nhiều lời muốn hỏi nàng, nhìn thấy nàng cái kia một giây, nhưng cái gì đều hỏi không ra ngoài, nàng cảm thấy Lâm Dịch Miên trên mặt mang theo bôi ủ rũ, là một loại hững hờ ủ rũ, Chu Cửu Tuệ rất ít ở Lâm Dịch Miên trên người phát hiện loại thái độ này, Lâm Dịch Miên vẫn là thật lòng người, nghiêm túc sống sót, nghiêm túc sinh hoạt, thế nhưng giờ khắc này, Chu Cửu Tuệ ý thức được Lâm Dịch Miên trải qua tựa hồ không phải rất tốt.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ