Chương 40

210 11 0
                                    

Ở che giấu Minh Dương Nhi là Chu Cửu Tuệ mối tình đầu điều kiện tiên quyết, Chu ba cùng Chu mụ đối Minh Dương Nhi thái độ xác thực rất thân mật, Chu ba làm năm, sáu dạng rau vào bàn, Minh Dương Nhi còn đi nhà bếp hỗ trợ rửa ly, càng chủ động, Chu mụ đối với nàng càng thoả mãn, mấy người ngồi cùng một chỗ ăn cơm, Chu mụ tựa hồ hoàn toàn nhớ tới Minh Dương Nhi người này, tùy tiện hỏi nàng nói: "Đúng rồi, Emily, ba mẹ ngươi có khỏe không?"

    Chu Cửu Tuệ cháo ngậm trong miệng, suýt chút nữa phun ra ngoài, lòng nói, nàng mụ loại này hết chuyện để nói bản lĩnh, thực sự là đến trình độ dày công tôi luyện, nàng liếc mắt nhìn Minh Dương Nhi, thấy sắc mặt nàng yên bình, đã không có mười năm trước loại kia thất lạc cùng đau thương, trái lại yêu kiều cười khẽ trả lời nói: "Nghe nói đều rất tốt, ta sau khi về nước, hẹn bọn họ ăn một bữa cơm, kết quả song phương đều có chuyện không có tới."

    "Ôi." Nàng mụ tuy rằng miệng tiện, nhưng tâm địa vẫn là rất tốt, rất Minh Dương Nhi nói xong, liên thanh an ủi nói: "Cũng không sao, ngươi đều đã lớn rồi, sau đó a, muốn ăn việc nhà thức ăn, có thể trực tiếp đến a di nhà, để thúc thúc làm cho ngươi."

    "Đa tạ a di, tạ ơn thúc thúc." Minh Dương Nhi miệng ngọt, một cái một thúc thúc a di hống đến Chu ba Chu mụ mặt mày hớn hở: "Nói thật, ta ở nước ngoài nhiều năm như vậy, nhớ nhung nhất chính là thúc thúc làm thức ăn, hiện tại ăn một lần, nước mắt đều sắp chảy xuống."

    "Này hài tử." Chu ba vui tươi hớn hở nở nụ cười: "Ngươi thích ăn món gì, thúc thúc làm cho ngươi, ngươi là nhà ta bảo bối bằng hữu, đó chính là chúng ta nhà người thân, đừng khách khí ha, muốn ăn cái gì liền ăn cái gì."

    Chu mụ cũng nói: "Sau đó không đi chứ? Không đi, nếu như ở đến gần, có thể bất cứ lúc nào lại đây quỵt cơm, Cửu Tuệ công ty rời nhà xa, buổi trưa không trở lại ăn cơm, ta cùng nàng cha sẽ theo liền ứng phó một chút, nếu như ngươi tới a, chúng ta buổi trưa cũng phải ăn chút tốt đẹp."

    "Không đi." Minh Dương Nhi nở nụ cười, nháy một cái mắt, giương mắt liếc mắt nhìn Chu Cửu Tuệ, lại quay đầu, tươi cười trả lời nói: "Ta còn ở tìm việc làm, nói không chắc sau này vẫn đúng là sẽ cách đây một bên gần điểm."

    "Thế thì tốt a, Cửu Tuệ không bằng hữu gì, bình thường một người lẻ loi, ngươi nếu như không đi, hai người có thể thường thường đi ra ngoài đi dạo phố, xem xem phim, ngươi nói là đi, Cửu Tuệ?"

    Có lẽ là Chu Cửu Tuệ đầu một lần ăn cơm yên tĩnh như vậy, nàng mụ chủ động đem câu chuyện dẫn tới trên người nàng, Chu Cửu Tuệ theo tay cầm lên trên bàn sữa đậu nành, uống một hớp nhỏ: "Ừm."

    Khẩu khí rất lạnh lùng, đừng nói Minh Dương Nhi, liền Chu ba Chu mụ cũng nghe được, Chu mụ còn muốn nói điều gì, bị Chu ba lôi cánh tay một cái, ngăn cản, tiếp theo ăn cơm, liền không Chu Cửu Tuệ chuyện gì, Chu mụ triệt để mặc kệ nàng, cùng Minh Dương Nhi càng tán gẫu càng thâm nhập, cuối cùng hỏi Minh Dương Nhi có hay không đối tượng thời điểm, Chu Cửu Tuệ để xuống chén: "Ta ăn no, các ngươi từ từ ăn."

    Nói xong, đứng dậy trở về phòng ngủ của mình.

    Không quá 3 phút, ba nàng bưng nàng không uống xong sữa đậu nành theo lại đây: "Bảo bối, làm sao vậy? Không vui?"

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ