Ở Vương Hạ Đồng trong ký ức, nàng vẫn không thể quên được Chu Hoa Kiện âm thanh.
Bởi vì ở nàng lúc còn rất nhỏ có một người cô, lớn lên sau này, cô cô vĩnh viễn rời đi thế giới của nàng, trong ký ức cô cô cái bóng càng ngày càng mơ hồ, nàng để cho Vương Hạ Đồng duy nhất đồ vật, chính là vài tờ Chu Hoa Kiện âm nhạc băng cassette.
Vương Hạ Đồng đã nhớ không rõ cô cô thái độ làm người là hình dáng ra sao, nàng chỉ nhớ rõ cô cô nàng so với nàng đại mười hai tuổi, vừa vặn một vòng, cô cô chữ viết thật tốt, đi theo Vương Hạ Đồng gia gia bên người vẫn rất ngoan ngoãn, được người gọi là "Tiểu Vương lão sư", mãi đến tận có một ngày, Vương Hạ Đồng bà nội ở cô cô trong phòng lật đi ra mấy quyển sách manga, trong truyện tranh nội dung Vương Hạ Đồng không biết, cái kia sẽ nàng mới sáu tuổi, nghe thân thích cùng gia gia nãi nãi đối cô cô chỉ trích, nói nàng "Không học tốt", mắng nàng "Không biết liêm sỉ", đến lúc sau Vương Hạ Đồng mới biết, những kia sách manga bất quá là ở Nhật Bản truyền tới luyến ái tác phẩm mà thôi, chỉ có điều bên trong có mấy màn hôn môi hình ảnh, cái kia sẽ cô cô bởi vì nó bị mắng máu chó đầy đầu, nhưng ở đương đại người trẻ tuổi xem ra, có thể còn sẽ cảm thấy nó quê mùa gàn bướng, chỉ là đáng tiếc, cô cô đã không chờ được đến đương đại người trẻ tuổi đích xác đánh giá.
Nàng ở nàng hai mươi tuổi sinh nhật ngày ấy, ở nhà vệ sinh thắt cổ kết thúc tính mạng của chính mình, để lại cho Vương Hạ Đồng vài tờ nàng yêu thích băng cassette cùng một cái theo thanh nghe.
Cô cô là văn nghệ cô gái, liền ngay cả tự sát đều phải chào chính mình yêu tác giả, Vương Hạ Đồng rất muốn nàng, nhưng một chút đều nhớ không rõ dáng dấp của nàng.
Tịch Doãn Doãn ba ba gần đây tự cấp Tịch Doãn Doãn tìm cái khác nhà, Vương Hạ Đồng tới thời điểm, Tịch Doãn Doãn ngay ở xem nhà, Vương Hạ Đồng cùng với nàng đánh một tiếng bắt chuyện, quay người liền tiến vào nhà bếp, trong phòng bếp bị Tịch gia bảo mẫu chỉnh đốn sạch sẽ, Vương Hạ Đồng vừa bắt đầu còn dùng không quen nhà nàng cao cấp tủ bát, dùng lâu như vậy cũng không quá thuận lợi, nàng đang suy nghĩ cái trò này nhà bếp đồ dùng muốn xài bao nhiêu tiền, liền nghe tới cửa có bước chân kéo dài âm thanh, Vương Hạ Đồng quay đầu lại, Tịch Doãn Doãn đứng ở cửa, ôn nhu quay về nàng cười: "Tiểu Hạ, ngươi có muốn hay không dọn ra ở?"
Vương Hạ Đồng đọc không hiểu nàng có ý gì, buồn bực nói: "Tại sao muốn dời ra ngoài ở? Ta hiện tại ở tốt vô cùng a."
"Ngày hôm qua Đại Tương nói ngươi ngủ phòng khách." Tịch Doãn Doãn thấy nàng một mặt mệt mỏi thần sắc, không nhịn được đau lòng nói: "Cửu Tuệ mụ mụ không phải quá đi ở sao? Nếu như người chen nói, ngươi có thể chuyển tới nhà ta ở, chỗ này cách ngươi trường học xa, ta vừa vặn để ba ba ta đi tìm tương đối gần một chút nhà trọ, ngươi nếu là có yêu cầu, có thể dọn ra cùng ta ở cùng nhau."
Vương Hạ Đồng miễn cưỡng vung vung tay: "Không cần, ta thích Cửu Tuệ nơi đó."
Tịch Doãn Doãn ngắm nghía một hồi nàng vành mắt đen, phỏng chừng mức độ này nên cũng không phải một buổi tối có thể nấu ra tới thành quả, nhưng là nói như thế nào đây? Vương Hạ Đồng người này tuy rằng tùy tiện, nhưng nàng cực nhỏ sẽ chủ động cầu viện người khác hỗ trợ, bất quá nói đi nói lại, nàng tìm Chu Cửu Tuệ hỗ trợ đúng là một lần tiếp một lần, Tịch Doãn Doãn phải thừa nhận chính mình cùng Vương Hạ Đồng chi gian quan hệ còn kém một ít, không đúng vậy sẽ không gây ra Vương Hạ Đồng một từ chối, nàng cũng có chút bó tay toàn tập tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...