Chương 50

191 9 3
                                    

Nhưng, phần này rõ ràng tâm tư, đúng là Lâm Dịch Miên đích thực thực ý nghĩ sao? Chu Cửu Tuệ trong lòng đoán không ra, theo liền trên đường cũng không dám lại ăn nói linh tinh, Lâm Dịch Miên sắc mặt một đường nặng nề, Chu Cửu Tuệ đầu một lần cảm thấy Lâm Dịch Miên vào lúc này so với nàng trước từng đụng phải bất luận cái nào chán ghét khách hàng đều khó đối phó.

   

    Cũng còn tốt Lâm Dịch Miên dừng xe địa phương không xa, cũng là mười mấy phút lộ trình, nhưng xe của nàng dừng quá lâu, mở không ra ngoài, lên âm là bị một chiếc làm trái quy tắc dừng xe Chevrolet chặn lại xe cái mông, Chu Cửu Tuệ nhìn một chút hoàn cảnh chung quanh, nhìn thấy sát vách chỉ có một nhà kiểu cũ tiết canh vịt quán lẩu, cái khác không có cái gì đặc biệt đại điếm, không nói hai lời, thẳng đến trong cửa hàng, Lâm Dịch Miên vốn là đang gọi điện thoại, nhìn thấy nàng vội vã mà hướng quán lẩu chạy vội, mau mau cũng theo qua.

    Chu Cửu Tuệ tìm tiếp tân nói rõ tình huống, vị tiếp tân kia rất nhiệt tình đem lãnh đạo của chính mình cho gọi tới, lãnh đạo cũng là rất người chính trực, nghe xong Chu Cửu Tuệ miêu tả, nhân tiện nói: "Hơi chờ một chút, ta phát thanh một chút."

    Hắn cầm ống nói điện thoại bắt đầu xử lý vấn đề, không lâu lắm, Chu Cửu Tuệ liền nghe đến một trận phát thanh từ đầu phía trên vang lên.

    "Các vị khách nhân tôn kính, chào buổi tối, xin mời ngoài cửa dừng một chiếc màu đen Chevrolet khách mời đến tiếp tân một chút, biển số xe đuôi xưng là 612 khách mời, mời ngài đến tiếp tân một chút, cảm tạ, chúc các vị dùng cơm vui vẻ."

    Phát thanh lập lại nhiều lần, đệ tứ khắp cả thời điểm, có một hói đầu nam từ trong nhà chạy ra, phía sau còn theo một sáu, bảy tuổi bé trai, người đàn ông kia cau mày, biểu cảm rất không hài lòng vọt tới tiếp tân, quay về cái kia hòa ái cô thu ngân dữ dằn nói: "Làm gì? Ta ăn cơm không trả tiền sao? Gọi ta làm gì?"

    "Vị tiên sinh này, ngài dừng xe vị trí hình như chặn lại rồi vị tiểu thư này xe, mời hỗ trợ di dời." Quán lẩu người phụ trách còn chưa đi, vừa thấy người trong cuộc đến rồi, lập tức nho nhã lễ độ hướng về hắn giải thích nói: "Ta mới vừa cũng cùng cửa bảo an xác định qua, tiệm chúng ta còn có thừa chỗ đỗ xe có thể dừng xe, phiền phức ngài đi. . ."

    "Đi làm sao? Các ngươi này quán lẩu người làm sao như thế không có nghề nghiệp tố chất!" Người đàn ông kia sắc mặt là lần lượt biến đổi, đến cuối cùng đã biến thành màu gan heo, hắc đến đã biến thành đáy nồi: "Có bản lĩnh tìm người đem xe của ta kéo đi, ta còn liền không đi, còn có, xe của ai? Ngươi đúng không? Ngươi loại kia xe cũng không cần mở ra cửa! Không biết, ta còn tưởng rằng là rách nát đây."

    Chu Cửu Tuệ hỏa khí "Sượt" một chút liền lên đây, chế giễu hước nói: "Vị này Viên tiên sinh, không đúng, hoặc là Quang tiên sinh? Quên đi, gọi ngươi bóng đèn tiên sinh đi, vị tiên sinh này, nếu mang theo đứa nhỏ tới dùng cơm, liền chú ý một điểm nhân phẩm, ngươi làm trái quy tắc dừng xe còn có lý đúng không? Đó là dừng xe địa phương sao? Xe của ngươi đều ngăn chặn mù nói, phải hay không người đui an toàn, ở trong mắt ngươi còn không bằng một trận món lẩu trọng yếu? Ngươi đắc sắt cái gì a? Không phải là một chiếc phá Chevrolet sao? Còn có thể trời cao không được? Ngươi cho rằng ngươi mở tên lửa a? Ngươi cho rằng tất cả mọi người nợ ngươi a? Ở đây công tác người không nhất định sẽ không như ngươi, ngươi có thể kéo đến đi, ta xem ngươi nhanh năm mươi tuổi chứ? Đây là ngươi nhi tử vẫn là ngươi tôn tử, năm mươi tuổi đại nam nhân lái một chiếc Chevrolet còn giống như nhiều quang vinh giống nhau, vị này người bạn nhỏ, cố gắng khuyên nhủ gia gia ngươi, để hắn làm người đừng quá càn rỡ."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ