Chương 176
Kỳ thực Chu mụ ý tứ cũng rất đơn giản.
Bởi vì Chu Cửu Tuệ bà ngoại bệnh nặng, cho nên nàng xa ở nước ngoài đại cữu trở về thăm người thân, Lý gia huynh muội ba người hồi lâu không gặp, ngồi cùng nhau ăn cơm đề tài nhất định là vòng quanh mấy người nhân sinh triển khai, đại cữu cùng nhị cữu sinh hoạt đều toán giàu có, chỉ liền cái này nhỏ nhất muội muội xuất giá một cái kinh tế không tốt em rể, nhìn tháng ngày trải qua chặt chẽ, quả thật làm cho người bất an.
Đại cữu nói rồi chính mình tình huống bên kia, nói hắn ở nước Đức nông trường hiện tại khoản thu nhập cũng không sai, không lâu nữa dự định làm một cái xưởng gia công, làm một chút cửa ra vào chuyện làm ăn, thuận tiện lại hỏi Chu Cửu Tuệ, Chu mụ nói chuyện đến nàng, biểu cảm liền xoắn xuýt lên, đại cữu thấy thế, hỏi: "Làm sao vậy? Lại cho ngươi đã gây họa?"
"Cùng gặp rắc rối không sao." Chu mụ thở dài: "Chính là con cái lớn hơn, rất nhiều chuyện từ không cho chúng ta."
Nhị cữu tràn đầy đồng cảm, nói là Lý Anh Ba ở náo ly hôn, hai vợ chồng thậm chí còn vụng trộm chạy đi phân cách tài sản, hiện tại lại đang bởi vì hài tử nuôi nấng tạm thời chuyện tình cãi nhau, việc này Chu Cửu Tuệ ông ngoại bà ngoại còn không biết, nếu như biết rồi, không biết sẽ náo thành hình dáng ra sao.
Nói đến chuyện nhà chuyện, chính là liên tu bất tận vở kịch lớn, đại cữu nhập cư sớm, khi đó Chu mụ mới gả đi đi, bây giờ mấy chục năm thời gian qua đi, quay đầu lại nhìn thấy đệ đệ của mình muội muội tuổi tác lớn, giữa hai lông mày đều là sinh hoạt khóa chuyện sầu khổ lòng chua xót, trong lúc nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang, liền muốn thừa dịp lần này về nước, gánh vác lên đại ca trách nhiệm, cẩn thận mà thay bọn họ giải quyết khó khăn.
Có loại ý nghĩ này, đại cữu liền tìm người vụng trộm điều tra Chu Cửu Tuệ cùng Lý Anh Ba tình huống, này một tra là quá mức, phát hiện này biểu hai huynh muội, một cái làm đồng tính, một cái tìm tiểu tam, chẳng trách sẽ làm hắn đệ đệ muội muội đau đầu.
Đại cữu điều tra biết được, Chu Cửu Tuệ trước nói qua đối tượng gọi Lan Chi, này Lan Chi cũng là kỳ nhân, tuổi còn trẻ gánh vác lên một cái khổng lồ xích gia nghiệp, cũng coi như là có năng lực hạng người, đại cữu ở nước ngoài nhiều năm như vậy, đối xu hướng tính dục chuyện như vậy, cơ vốn cũng là nhìn quen lắm rồi, nghĩ thầm đại khái là muội muội của hắn không nguyện ý tiếp thu Chu Cửu Tuệ khuynh hướng, cho nên mới đau đầu như vậy, lại cảm thấy mình phải mở ra mẹ con các nàng hai sự khúc mắc của người ta, vẫn phải là tìm Lan Chi làm bài tập.
Lý Anh Ba bên này chính là nguyên tắc tính vấn đề, Lý Anh Ba ở bên ngoài tìm cái nữ nhân, còn an bài đến công ty làm hắn thư ký riêng, Thẩm Oánh là mình ở bên ngoài mở công ty, vừa bắt đầu đối Lý Anh Ba tiểu tam sự kiện cũng không biết chuyện, mặt sau sinh hài tử sau, dần dần phát hiện Lý Anh Ba đối với nàng càng ngày càng lạnh nhạt, hai người ý kiến càng lúc càng lớn, rốt cục ở một lần bạo phát bên dưới, Lý Anh Ba nói nói lộ hết, đem mình ở bên ngoài có nữ nhân sự tình nói ra.
Thẩm Oánh là hạng người gì? Người ta có thể một mình chống đỡ một phương mở ra gia nghiệp giới nổi danh luật sư văn phòng, nàng độc lập cùng lý trí không cần nói cũng biết, cũng không cùng Lý Anh Ba nhiều quấn quít, trực tiếp lên tiếng, nói muốn ly hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...