Cao quản lý bọn họ người mới đến, trả lại Chu Cửu Tuệ bọn họ đặt được rồi bữa tối, khách sạn là nhà trọ thức, có chút giống gia đình bình thường, một ngôi nhà có bốn năm gian phòng, bên trong chỉnh trang đều rất văn nghệ, Chu Cửu Tuệ cầm phòng phiếu, đi theo Cao quản lý phía sau cái mông tìm được rồi gian phòng của mình, Cao quản lý nhìn nàng biểu cảm không đúng, liền nói dưới lầu có phòng khám bệnh, hỏi Chu Cửu Tuệ có muốn hay không đi nhìn một chút, Chu Cửu Tuệ vung vung tay: "Không cần, ta trước tiên tắm rửa ngủ một giấc, không có chuyện gì, Cao thúc, yên tâm đi."
Cao quản lý một mặt lo lắng: "Thật không có chuyện? Vậy ngươi trước tiên nghỉ ngơi một chút, muộn giờ ta để Lâm tổ trưởng về tới chăm sóc ngươi."
Vẫn đúng là bị Lâm Dịch Miên cái kia miệng xui xẻo một lời chọt trúng, Chu Cửu Tuệ sĩ diện, mạnh miệng nói: "Không cần, không cần đâu, ta sức sống có thể ngoan cường, không phải là cảm mạo sao? Cúm gia cầm cũng không có vấn đề gì, Cao thúc, ngươi đi giúp đi, đừng lo lắng ta."
"Ngươi nói cái gì đó!" Cao quản lý liền phi ba lần: "Miệng xui xẻo, nhanh nghỉ ngơi đi, đừng cả ngày nói hưu nói vượn."
Chu Cửu Tuệ liền thật sự đi ngủ, tắm xong lúc đi ra, Lâm Dịch Miên còn chưa có trở lại, các nàng trong phòng này đồ vật vẫn thật đầy đủ hết, trong tủ lạnh thậm chí còn thả một quả dưa hấu, hai cái giường lớn nhìn cũng rất lớn, Chu Cửu Tuệ chọn sát cửa sổ tấm kia giường nằm xuống, ngủ một hồi, liền nghe được có người đi vào rồi.
Nàng nhắm mắt lại, nghe tiếng bước chân cũng biết là Lâm Dịch Miên, cũng lười đi để ý đến nàng, cũng không định đến, ngoại trừ mới vừa tiếng bước chân kia, Lâm Dịch Miên vậy mà không phát sinh cái khác âm thanh, Chu Cửu Tuệ trong lòng khó tránh khỏi có chút hiếu kỳ, mở mắt ra, con ngươi ở trong phòng quay một vòng, kết quả nhìn thấy Lâm Dịch Miên ngồi ở tiểu ghế sô pha chính nhìn chằm chằm nàng đờ ra, vì lẽ đó hoá ra nàng vừa vào nhà, liền liên tục nhìn chằm chằm vào Chu Cửu Tuệ đi ngủ?
Ngẫm lại có chút đáng sợ mà, Chu Cửu Tuệ nhíu mày lại mắng: "Lâm Dịch Miên, ngươi nhìn cái gì vậy? Chưa từng thấy người đi ngủ?"
"Ta đang muốn không muốn giúp ngươi đo nhiệt độ cơ thể." Lâm Dịch Miên mặt không đổi sắc, trái lại đưa tay đem trên bàn một cái hộp nhỏ vứt xuống Chu Cửu Tuệ trên giường: "Nhưng là ngươi ngủ thiếp đi, ta không tiện chạm ngươi, ngươi tự để đi."
Này "Không tiện" ba chữ, có chút quái quái đây.
Nhiệt độ 37. 8, Chu Cửu Tuệ đúng là phát sốt, Lâm Dịch Miên cầm trong tay cái cặp nhiệt độ, vào lúc này còn có tâm tình đùa giỡn: "Ngươi đây là cảm mạo ngày thứ ba chứ? Chu tổ trưởng, giống như vào lúc này, a di phải hay không muốn đem ngươi đưa bệnh viện?"
Chu Cửu Tuệ không nghĩ tới nàng còn nhớ chính mình lần trước đùa giỡn nói, nằm lỳ ở trên giường ỉu xìu trả lời: "Ngươi có thể giúp ta rót ly nước sao?"
Liền Lâm Dịch Miên thả □□ nhiệt kế đi rót nước, quay đầu lại nhìn chằm chằm Chu Cửu Tuệ phương hướng trêu chọc nói: "Ta cho là ngươi sẽ rất không yên lòng theo ta một gian phòng, nhìn ngươi ăn mặc như thế. . . Hào phóng, hẳn là không có chút nào không yên lòng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...