Nhưng không thể không nói, Chu Cửu Tuệ phát hiện trồng rau vẫn là rất thú vị, đương nhiên, chủ yếu nàng cũng không làm sao ra tay, nhìn bạch □□ quan sạch sẽ các đồng nghiệp ngồi chồm hỗm trên mặt đất "Chơi bùn", Chu Cửu Tuệ ác thú vị tăng lên trên, liền cảm thấy được chuyện này cũng chơi rất vui.
Nàng lưu ở công ty, cùng mấy người đồng thời ăn cơm, bởi vì uống qua rượu, Lâm Dịch Miên thừa dịp nàng không chú ý, vậy mà cho nàng tìm cái đại giá, Chu Cửu Tuệ suýt chút nữa liền bị nàng tỉ mỉ cho cảm động đến, kết quả Lâm Dịch Miên thu hồi điện thoại di động, thong dong điềm tĩnh trực tiếp đến một câu: "Đại giá phí ta trước tiên ứng ra, ngươi đến sau, ta sẽ đem giấy tờ phân phát ngươi, nhớ tới ngày mai cho ta tiền mặt, ta không thích chuyển khoản."
Làm sao móc bất tử ngươi! Chu Cửu Tuệ tuy nói cũng không nghĩ tới để Lâm Dịch Miên cho nàng gọi xe, nhưng nữ nhân này như vậy tính toán tỉ mỉ, quả nhiên là để Chu Cửu Tuệ mở mang tầm mắt, đêm nay đối với nàng rất dễ dàng tích góp lại đến đúng lúc cảm giác, trong nháy mắt liền giảm xuống hơn một nửa.
Đại giá là vị hơn 50 tuổi đại thúc, cùng phổ thông đại thúc giống nhau, đầu tiên là hỏi Chu Cửu Tuệ công ty là đang làm gì, tiếp theo chuyển đề tài, bắt đầu cho mình nửa đời trước thêm mắm dặm muối thổi phồng, Chu Cửu Tuệ tuân theo ngươi tới ta đi nguyên tắc, mở miệng chính là: "Ba ta là năm trăm cường người sáng lập, mẹ của ta công tác hơi có chút chỗ thua kém, nhưng là nhiều năm củi 7 8 trăm vạn đi, ta còn có một vị ca ca, sống đến kém, cũng liền mở ra một hai nhà công ty, doanh nghiệp ngạch cũng là một trăm triệu đi."
"Cái kia người nhà ngươi có tiền như vậy, ngươi làm sao còn chạy Santana đây?" Đối phương có thể nghe không nổi nữa, không nể mặt mũi vạch trần nói: "Ngươi này thổi phồng cũng không làm bản nháp."
"Ôi ôi, thúc thúc, nếu như con trai của ngài ở New York đại học liền đọc bác sĩ, liền quốc gia đều xin mời không trở lại, để ngươi ở nơi này nhọc nhằn khổ sở đương đại giá, cái kia để ta nhiều một kẻ có tiền gia đình làm sao vậy? Chúng ta nên tỉnh táo nhung nhớ!" Chu Cửu Tuệ da mặt dày, ở người xa lạ trước mặt không chút nào chỗ thua kém, lâm nguy không loạn với hắn lắm lời nói: "Ta hiện tại thổi xong, đến phiên ngươi, con trai của ngươi ở ngoại quốc có bao nhiêu bạn gái? Bốn cái đúng không? Không sai a? Một Harvard, một Cambridge, còn có hai cái nơi nào? Không phải là Oxford chứ? Ôi ôi, cái kia không sai a, hoá ra quốc gia nên để con trai của ngươi ra ngoại quốc phát triển giáo dục a! Cái kia Trung Quốc giáo dục trình độ phải tăng cao mấy trăm năm a, không thể không nói, con trai của ngươi thật sự, thánh nhân, tổ quốc kiêu ngạo, nhân loại cứu tinh."
Đại giá đại thúc mặt đen phải thành than, một câu nói đều cũng không nói ra được, đem Chu Cửu Tuệ đưa tới cửa, "Ầm" một chút đóng cửa xe, lập tức đi.
Chu Cửu Tuệ rượu không uống bao nhiêu, đầu hơi choáng váng, có thể là chạng vạng sưởi, rất dễ dàng bò lâu về đến nhà, lại phát hiện còn chưa tới nước, nàng mụ cho nàng để lại nửa thùng nước tắm rửa, Chu Cửu Tuệ một mặt khổ não: "Mụ, ta ngày hôm nay muốn gội đầu, trên người bẩn, này một điểm nước nơi nào có thể?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...