Chu Cửu Tuệ về đến nhà, lại là mười một giờ, hiếm thấy chính là, nàng mụ vậy mà đang chờ nàng, nàng hiền lành cha đúng là trở về phòng đi ngủ, Chu Cửu Tuệ lười biếng cùng với nàng mụ đánh một tiếng bắt chuyện, bị nàng mụ phất tay gọi về lại đây, khí thế hùng hổ mở miệng liền hỏi: "Ngươi Cao thúc cho ngươi cha gọi điện thoại, nói công ty an bài cho ngươi một cái phòng, ngươi lúc nào yêu cầu? Chu Cửu Tuệ, ngươi vẫn đúng là tưởng dời ra ngoài ở?"
"Này không mùa hè khí trời không tốt, thường thường trời mưa đi." Chu Cửu Tuệ thấy tình thế không tốt, vội vã nói năng ngọt xớt giải thích nói: "Mụ, ta với ngươi nói, ta mới vừa từ bệnh viện trở về, dưới mưa to, ta đồng sự nữ nhi cùng lão bà xảy ra tai nạn xe cộ, ngươi nói trên đường như thế không an toàn, ta ở công ty trước tiên muốn cái gian phòng, sau đó dưới mưa to, là ở chỗ đó nghỉ ngơi, nói nữa, cũng không phải mỗi ngày không trở lại, hơn nữa ta tuyệt đối sẽ không từ chức, ngươi đừng ép ta."
Chu mụ bị nàng đánh một cái dự phòng châm, nghĩ cũng phải, theo khẩu khí khá hơn nhiều: "Cái kia thành đi, hôm nào ta với ngươi cha đi trước nhìn một chút hoàn cảnh, không an toàn nói, ta là sẽ không đồng ý, lại có thêm, khí trời hảo, nhất định phải trở về ngủ, trừ phi loại kia xấu xa khí hậu, ví dụ như mưa rào sấm sét, bão cái gì."
"Được được được, mụ, ngươi phải đi ngủ cảm giác đi, yên tâm đi." Chu Cửu Tuệ chính mình cũng buồn ngủ, đánh liên tục mấy cái ngáp nói: "Ta vài cái đồng sự đều ở nơi đâu mà, an toàn cực kì, lại nói con gái ngươi dài đến bình thường, còn có thể có nguy hiểm gì?"
"Lời này ai nói?" Này vừa nghe, Chu mụ không vui: "Ta nữ nhi nơi nào bình thường, khi còn bé dẫn ngươi đi vườn trẻ, cái nào tiểu nữ hài có ngươi xinh đẹp? Không nói khi còn bé, cấp trung thời điểm đi, những nam sinh kia thư tình viết rất trong nhà hòm thư đều đầy, ta nữ nhi theo ta, xinh đẹp!"
Chu Cửu Tuệ bị nàng da mặt dày chọc phát cười: "Không nói những cái khác giống không giống, da mặt dày là khẳng định giống, ai nha, mau đi ngủ đi, mệt chết ta rồi."
Chu mụ còn giống như có lời muốn hỏi, xem Chu Cửu Tuệ cái kia mí mắt đánh nhau dáng vẻ, cuối cùng vẫn là không có hỏi, trực tiếp trở về phòng đi ngủ đây.
Kết quả ngày hôm sau, Chu Cửu Tuệ bất hạnh bị cảm, bị Chu mụ buộc mời nghỉ nửa ngày, yêu cầu đi bệnh viện đánh treo châm, treo châm không đánh xong, Đường phu nhân giao phó cái kia Tiểu Tam gọi điện thoại cho nàng, bảo là muốn tìm Chu Cửu Tuệ nói chuyện, Tiểu Tam Thích tiểu thư phơi Chu Cửu Tuệ hơn một tuần lễ, có thể hãy tìm không tới biện pháp khác, lần này một chủ động, Chu Cửu Tuệ liền biết, chuyện này nhất định là ổn.
Nguyên nhân là Thích tiểu thư nhà tiền thuê không có tiền nộp, nhà kia là Đường tiên sinh giúp nàng thuê, có thể trước nộp một năm tiền thuê nhà, hiện tại Đường tiên sinh nằm bệnh viện hơn nửa năm, Thích tiểu thư không thấy được hắn, tiền thuê nhà cũng phải không tới, tóm lại là cùng đường mạt lộ, tìm mấy cái cơ cấu hỗ trợ, kết quả cũng không giúp thành, cuối cùng vẫn là tìm đến Chu Cửu Tuệ.
Chu Cửu Tuệ cùng với nàng hẹn ở một tiệm cơm Tây gặp mặt, phòng ăn cơm kiểu Tây là Thích tiểu thư yêu cầu, bên trong thức ăn giá cả đắt giá, Chu Cửu Tuệ cùng với nàng mới vừa thấy mặt, người ta ánh mắt cũng không chớp một chút, trực tiếp điểm vài cái đắt đến đòi mạng phần món ăn, hơn nữa nói rõ trước, là Chu Cửu Tuệ dùng tiền mời khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...