Chương 150

91 2 0
                                    

Ngô Vân Lễ ở cửa phòng khám bệnh đợi nửa ngày, đợi được Chu Cửu Tuệ cùng Lâm Dịch Miên đi ra, nói muốn xin các nàng ăn bữa cơm nói chuyện phiếm, Lâm Dịch Miên xem thấu hắn ý nghĩ, nói thẳng: "Ngươi trước tiên không cần hỏi quá nhiều, chờ sự tình có tiến triển, chúng ta thông báo tiếp ngươi."

Chu Cửu Tuệ cũng hiểu nàng ý tứ, dù sao cho tới bây giờ, sự tình giống như một chút manh mối đều không có, ngoại trừ Trương Giai Giai ca ca ở ngoài, cái khác đều ở ngắm hoa trong màn sương không minh bạch.

Đến ngày hôm sau, Trương Giai Giai ca ca gọi điện thoại cho Chu Cửu Tuệ, bảo là muốn trả tiền lại, Chu Cửu Tuệ cùng Lâm Dịch Miên chạy tới ước hẹn địa điểm, Trương Giai Giai ca ca ăn mặc một thân tiệm rửa xe nhân viên cửa hàng trang phục màu xanh lam đang hút thuốc lá, nhìn thấy Chu Cửu Tuệ lại đây, không nói hai lời đưa cho nàng một tờ tiền mặt: "Ngươi đếm xem, nơi này có tiền mặt tám ngàn nguyên."

Chu Cửu Tuệ tiện tay hướng về trong túi áo vừa để xuống, cười nói: "Năm nay lúc sau tết, ta còn cùng Giai Giai liên lạc qua, nàng khi đó đều chưa từng nói ca ca của nàng nói như vậy thành tín."

Trương Giai Giai ca ca chả trách: "Ngươi không phải nói ngươi liên lạc không được nàng sao?" Lúc nói lời này, trên mặt nhiều một vệt đề phòng.

Lâm Dịch Miên đi theo nhìn Chu Cửu Tuệ một chút, Chu Cửu Tuệ không vội không hoảng hốt: "Liên lạc là có liên lạc lên, chính là không biết hồi âm tin tức người phải hay không nàng, dù sao phương thức nói chuyện cùng Giai Giai không quá giống nhau, vì lẽ đó ta mới tự mình chạy tới nơi này hỏi một chút tình huống, ngươi là Giai Giai ca ca, đương nhiên cũng là ca ca ta, ca ca, ngươi nói thật, Giai Giai rốt cuộc đi nơi nào? Tiền này, ta có thể không muốn, thế nhưng ngươi nhất định phải lời nói thật lời nói thật, Giai Giai người đâu?"

"Các ngươi rốt cuộc là ai?" Trương Giai Giai ca ca không ngốc, nghe Chu Cửu Tuệ chủ động làm rõ, lập tức phản ứng lại: "Các ngươi không phải Giai Giai bạn học đi? Phải hay không nàng chồng trước phái người đến tìm nàng? Ta nói vô số lần, Giai Giai rời đi nơi này đi một lần nữa sinh sống, các ngươi đừng tìm nàng, còn có, đem tiền trả lại cho ta."

Chu Cửu Tuệ sắc mặt lạnh lẽo: "Ngươi đã không chịu nói, lại không tin chúng ta, quên đi, chúng ta mang theo tán gẫu nhớ sổ sách cùng mượn tiền nhớ sổ sách đi tìm cục công an, để cho bọn họ tới nhìn xem đây là cái gì."

Trương Giai Giai ca ca tức giận nghiến răng nghiến lợi: "Ngươi uy hiếp ta đây?"

"Theo ta được biết, Trương Giai Giai chồng trước mấy lần đi cục công an báo án, nói vợ trước cùng nữ nhi cùng nhau mất tích, cuối cùng đều là bởi vì ngươi chúng làm chứng mới sống chết mặc bay, nhưng nếu như lần này báo án người không phải muội muội ngươi chồng trước, mà thay đổi chúng ta, thậm chí trên tay có chứng cứ, có thể sự tiến triển của tình hình liền không nhất định." Lâm Dịch Miên xa xôi mở miệng nhắc nhở hắn nói: "Trương tiên sinh, nếu như ta là ngươi, ta không sẽ chọn một lần nữa che giấu sự thật, nếu như ngươi có thể liên lạc với muội muội ngươi, liền để nàng cho nàng chồng trước về cái thông tin, chúng ta tuyệt không quấn quít, nếu như 24 giờ bên trong không thu được tin tức của nàng, chúng ta thật sự sẽ chọn đi pháp luật trình tự."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ