Chương 18

194 12 1
                                    

 Lâm Dịch Miên quả thực liền là một người bị bệnh thần kinh, nàng có thể hay không theo người tán gẫu a? Còn nói mình là ở Bắc Kinh tốt nghiệp đại học, thậm chí ôm có tâm lý học giấy chứng nhận, liền nàng loại này vừa mở miệng liền tức chết người trạng thái, Chu Cửu Tuệ cảm thấy nàng liền cái học sinh tiểu học cũng không bằng.

Trở lại văn phòng, đại sáng sớm Lý Chí đã ở, Chu Cửu Tuệ cho hắn cùng Lâm Tiểu Nhã một người nhét vào một một ngàn nguyên tiền lì xì, hai người đều rất tập mãi thành quen nhận, Lâm Tiểu Nhã vụng trộm vui nói: "Tổ trưởng, ngươi cùng Lâm tổ trưởng lại cãi nhau?"

Chu Cửu Tuệ mới vừa cho máy vi tính khởi động máy, vừa nghe, án màn hình công tắc kiện tay dừng một chút, liếc mắt nói: "Làm sao vậy? Làm sao vậy? Đến chế giễu?"

"Nào dám a?" Lâm Tiểu Nhã bận bịu giải thích nói: "Chính là ta nghe Dao Dao tỷ nói, chúng ta mới thành lập bộ ngành từ đệ đệ của nàng phụ trách, đệ đệ của nàng cũng chính là lão bản em vợ, ta còn nghe nói hắn đối Lâm tổ trưởng rất có hảo cảm."

"Quản ta chuyện gì?" Chu Cửu Tuệ trong lòng vẻ này hỏa khí còn không diệt, bị Lâm Tiểu Nhã vọt một cái, lại nổi lên: "Nàng coi như thành lão bản em vợ lão bà, cũng không có quan hệ gì với ta, lẽ nào ta sẽ sợ nàng sao?"

Lý Chí ở một bên phụ hoạ: "Tổ trưởng nói đúng, hoàng thân quốc thích chúng ta không nhận tội triêu chọc, nhưng chúng ta cũng không sợ."

"Nhìn một cái, đây mới là người nói, Lâm Tiểu Nhã, ngươi cẩn thận kiểm điểm mình một chút." Chu Cửu Tuệ nghe được trong lòng thoải mái, hai mắt lóe sáng, quay về Lý Chí chính là một trận mãnh liệt khen ngợi: "Ngươi cũng đừng nói, Lý Chí tuy rằng so với ngươi tuổi nhỏ đi, nhưng người ta kiến thức rộng rãi, làm việc lại có trách nhiệm tâm, là một nhân tài, ngươi lại nhìn nhìn ngươi, ánh mắt trường bầu trời đúng không? Mỗi ngày không làm việc đàng hoàng, quan tâm công ty bát quái, còn trong bóng tối bắt lấy Lâm Dịch Miên liền khen ngợi, Lâm Tiểu Nhã ngươi là Lâm Dịch Miên mê muội chứ? Vừa vặn hai người các ngươi đều họ Lâm, ngươi không phải là nàng thất tán nhiều năm muội muội chứ?"

Lời nói này trọng điểm rõ ràng là lấy thổ tào Lâm Tiểu Nhã làm chủ, hai người kia nhưng nhìn nhau một chút, Lý Chí biểu cảm không lý do nhảy nhót, nhìn ra Chu Cửu Tuệ mí mắt một trận nhảy loạn.

"Đúng rồi, quản lý hỏi các ngươi có muốn hay không tham gia lần này đầy năm khánh du lịch a, ta cũng không biết là cái gì du lịch ha, chuyện đầu tiên nói rõ, đầy một năm công nhân, mới có thể chi phí do nhà nước cung cấp."

"Phải đi Đại Tây sơn bên kia nông gia vui, ba ngày hai đêm." 'Bát quái bà' Lâm Tiểu Nhã lại lần nữa phát huy nàng bát quái tinh thần, mạch lạc rõ ràng cho cái kia hai cái không quan tâm công ty công việc dế nhũi giải thích: "Bên kia có một cổ trấn, từ chúng ta nơi này lái xe qua, đại khái muốn bảy cái hơn một giờ, bất quá ta còn nghe nói, vốn là chúng ta lại là cùng đi năm giống nhau, đi Tùng Danh sơn leo núi, năm nay tại sao đi nông gia vui đây? Một loại nghe đồn là, lão bản tìm người quên đi phong thuỷ, nói công ty năm nay là năm thứ bảy, đến muốn đi trong miếu xá cúi đầu, mới có thể gặp dữ hóa lành, vừa vặn Đại Tây sơn bên kia có một tọa rất nổi danh miếu, ngoài ra còn có một loại thuyết pháp chính là, chúng ta đi bên kia, là lão bản một vị bằng hữu ở bên kia mở ra một quán rượu nhà trọ, cố ý mời lão bản qua, vì lẽ đó dừng chân căn bản là miễn phí."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ