Chương 145

140 6 0
                                    

Tịch Doãn Doãn đem nàng đưa đến chợ bán sỉ trái cây, Vương Hạ Đồng sau khi xuống xe cùng với nàng xin nghỉ một ngày, nói muộn giờ muốn đi đưa Chu Cửu Tuệ, Tịch Doãn Doãn làm cho nàng tự do an bài thời gian, Vương Hạ Đồng liền rất vui vẻ đi rồi.

Mua sắp tới hai trăm nguyên trái cây trở lại, Lâm Dịch Miên cùng Chu Cửu Tuệ còn chưa có trở lại, Vương Hạ Đồng cho các nàng gọi điện thoại, biết được các nàng đi ông ngoại nhà ăn cơm, Vương Hạ Đồng không có tim không có phổi chính mình rang một bát cơm rang, không một hồi, Đại Tương cũng tới, xách theo một túi đồ ăn vặt lớn, nhìn thấy nàng ở ăn cơm rang, cũng đi nhà bếp rang một bát.

Xe dừng đến ngoài cửa, Chu Cửu Tuệ cùng Lâm Dịch Miên mới tiến vào sân, nghe có người ở cãi nhau.

"Cái kia nữ nhân ai vậy?"

"Cái gì ai vậy? Nói rồi là ta đồng sự."

"Ngươi đồng sự hơn nửa đêm cho ngươi gửi bức ảnh, còn không mặc quần áo? Lý Anh Ba, chúng ta kết hôn mới mấy năm ngươi cứ như vậy? Ngươi xứng đáng ta sao?"

Đi vào liền nghe đến loại này để người ta lúng túng đối thoại, Chu Cửu Tuệ cùng Lâm Dịch Miên đồng thời dừng lại bất động, đúng là Lý Anh Ba phát hiện trước các nàng, có thể là không muốn phá huỷ hắn ở Chu Cửu Tuệ trong lòng hình tượng, cũng không để ý tới Thẩm Oánh, cười liền hướng Chu Cửu Tuệ đi tới: "Nên ăn cơm đi? Vị này chính là Lâm tổ trưởng? Ta nhớ không lầm chớ?"

Lâm Dịch Miên cùng hắn nắm lấy tay, Chu Cửu Tuệ đi theo liếc nhìn Thẩm Oánh, Thẩm Oánh vẫn không nhúc nhích, biểu cảm đặc biệt khó coi, Lý Anh Ba quay đầu lại gọi nàng: "Muốn trút cơn giận thì về nhà trút, đừng ở nhà gia gia mất mặt xấu hổ!"

Thẩm Oánh lúc này mới rầu rĩ không vui theo sát lại đây, từ lần trước Chu Cửu Tuệ đi theo các nàng đi Hồ Thiên Đảo lần kia, Thẩm Oánh đối Chu Cửu Tuệ ấn tượng cũng kém, mấy người ngồi xuống cũng không có lời nào tán gẫu, Lâm Dịch Miên sau khi xuất hiện cùng Chu Cửu Tuệ thân thích đều đánh một lần bắt chuyện, Chu mụ kỳ quái nàng sẽ đến, lôi kéo Chu Cửu Tuệ đi một bên hỏi hai câu, Chu Cửu Tuệ nói nàng cùng Lâm Dịch Miên buổi chiều cùng đi công tác, đợi lát nữa cơm nước xong cùng đi.

Chu mụ sẽ cầm lấy cớ này đi theo ông ngoại bà ngoại giải thích.

Cơm trưa bắt đầu, Lý Anh Ba ngồi ở ông ngoại bên người cho hắn gắp rau, Chu Cửu Tuệ mợ hai ôm tôn tử hống mặt mày hớn hở, Lý Anh Ba đối hắn nhi tử cũng không thế nào để bụng, hô bảo mẫu trở về đem con ôm đi, Thẩm Oánh mượn cớ không thấy ngon miệng, tiếp nhận bảo mẫu công tác, ôm hài tử lại đi tới lầu hai.

Mợ hai không yên lòng Thẩm Oánh, nghĩ tới đến xem, Lý Anh Ba tức giận nói: "Đến xem nàng làm gì? Trưởng bối trước mặt cũng như thế không hiểu chuyện, ta cũng không biết lúc trước làm sao cưới nàng!"

Mợ hai sợ Thẩm Oánh nghe thấy, cuống quít quay đầu liếc nhìn lầu hai cửa cầu thang, nhìn thấy không ai mới thở phào nhẹ nhõm, trách cứ Lý Anh Ba nói: "Nói thế nào nàng cũng là ngươi hài tử mụ mụ, đều cho ngươi sinh hai đứa bé, không công lao cũng có khổ lao, này lão bà lúc trước không phải chính ngươi chết sống muốn kết hôn sao? Hiện tại còn nói nếu như vậy, không sợ ngươi cô dượng chê cười sao?"

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ