Chương 86

156 6 0
                                    

Tiêu Lỵ tròng mắt thu nhỏ lại, phảng phất không nghĩ tới Lâm Dịch Miên sẽ ngay ở trước mặt Chu Cửu Tuệ diện lần thứ hai nhấc lên việc này, nàng rõ ràng là muốn tránh ra cái đề tài này, trước tiên trầm mặc mấy giây, lại lần nữa nhoẻn miệng cười, dáng dấp ung dung: "Ngươi nói chuyện này ta thật sự không nhớ rõ, ta cũng không thể vì ta không nhớ sự tình đi nói xin lỗi đi? Dịch Miên, ta nghĩ Chu quản lý người như vậy rộng lượng, cũng sẽ không vì ta say rượu thất đức chuyện tính toán đi?"

Câu cuối cùng giả trang vô tội thật là ác tâm, Chu Cửu Tuệ thật sự ngay mặt lườm một cái, nàng cũng không muốn lại xoắn xuýt chuyện này, dù sao nhìn nhiều Tiêu Lỵ, Chu Cửu Tuệ đều sẽ cảm thấy phiền chán, nàng đưa ánh mắt tìm đến phía Lâm Dịch Miên, việc không liên quan tới mình nói: "Miên Miên tỷ, ta muốn đi làm, ngươi nếu như trở lại, gọi điện thoại cho ta, ta đưa ngươi trở lại."

Lâm Dịch Miên "Ừ" một tiếng, hoàn toàn không thấy Tiêu Lỵ tồn tại, duỗi tay xoa lên đầu của nàng: "Trên đường chú ý an toàn."

Chu Cửu Tuệ cười ngọt ngào: "Ai nha, ngươi yên tâm đi."

Trước khi đi, Chu Cửu Tuệ cố ý liếc mắt Tiêu Lỵ, xem sắc mặt nàng trắng bệch, tâm tình mơ hồ thoải mái lên.

Ngày hôm nay bọn họ bộ ngành là toàn quân điều động, Chu Cửu Tuệ nhận được thông báo, trực tiếp đến công viên tập hợp, nhìn thấy Đỗ Công cùng Đỗ Mặc Khang ở một bên ăn không ngồi rồi tắm nắng, đi qua đi ho nhẹ một tiếng: "Làm gì chứ? Lười biếng a?"

Đỗ Công cả người run run một cái, bị nàng giật mình: "Phó quản lý, ngài đã tới."

Đỗ Mặc Khang cười hì hì hướng nàng phất tay: "Tỷ, nhìn dáng dấp thân thể ngươi rất tốt a."

Chu Cửu Tuệ bày ra lãnh đạo dáng vẻ kiêu ngạo, phân biệt trừng hắn cùng Đỗ Công một chút: "Làm đứng làm gì a? Bận việc a, bắt đầu bắt đầu, nhanh lên một chút."

"Chúng ta đồ vật đều ở quản lý trên xe." Đỗ Công cẩn thận từng li từng tí trả lời nàng nói: "Quản lý đi bệnh viện, chúng ta gọi điện thoại cho nàng, nàng nói yêu cầu chờ một lát."

Liền, đờ ra trong đội ngũ lại thêm một người Chu Cửu Tuệ.

Công viên này bên trong mấy ông bà già cơ bản đều biết Chu Cửu Tuệ cùng Đỗ Mặc Khang, chỉ Đỗ Công nhìn lạ mặt, có lão nhân còn cố ý lại đây tìm hiểu Đỗ Công có hay không kết hôn, Chu Cửu Tuệ đứng ở một bên nói bóng nói gió: "Đại gia, ngài ánh mắt thật tốt, chúng ta Đỗ công tử, là một nhân tài, kiếm được nhiều mà xài lại ít, lại là người ở đây, con một, muốn cái gì có cái đó, ta coi cùng ngài khuê nữ rất thích hợp."

Đỗ Công vội vã xua tay: "Đừng, đừng, ta có người thích."

Chu Cửu Tuệ ở trong lòng cười gằn, liền ngươi dáng dấp này còn thích Minh Dương Nhi? Trước tiên không nói rõ Dương Nhi thích nữ nhân, liền Đỗ Công loại này a dua nịnh hót dáng dấp, Chu Cửu Tuệ sẽ không quá hợp mắt, nàng hôm nay là ý định tưởng quấy đục Đỗ Công đối Minh Dương Nhi theo đuổi, nghe Đỗ Công nói xong, thẳng thắn mà hô: "Các vị, các vị, chúng ta Đỗ công tử nói rồi, hắn tuổi tác lớn, chân tâm muốn tìm một đối tượng, nếu có thích hợp nữ nhi, tất cả mọi người có thể giới thiệu với hắn."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ