Chương 110

118 6 0
                                    

Hai người kia tiến dần từng bước, đối Chu Cửu Tuệ nhà đều bày tỏ ra rất lớn thoả mãn, Chu Cửu Tuệ về tâm lý thỏa mãn đồng thời, trực tiếp liền đem Vương Hạ Đồng cho đuổi ra ngoài, Minh Dương Nhi còn muốn nói điều gì, Chu Cửu Tuệ vung tay lên, đầy mặt thiếu kiên nhẫn: "Không cần giảng đạo, ngủ ngon."

Minh Dương Nhi muốn nói lại thôi: "Cửu Tuệ, a di gọi điện thoại hỏi qua ta, hỏi ngươi phải hay không có đối tượng, ta đoán ngươi không quay lại đi, nàng đều đến tìm người điều tra cuộc sống riêng của ngươi."

Chu Cửu Tuệ trong lòng lộp bộp một chút, thầm nói, nàng mụ đây là muốn đi nơi nào? Bất quá Chu Cửu Tuệ lâu như vậy không về nhà, Chu mụ suy đoán nàng không là một người đi ra ngoài du lịch, cũng rất bình thường? Chỉ có điều nơi nào tới đối tượng? Chu Cửu Tuệ vô cùng hoang mang.

Nàng cùng cửa hàng thú cưng lão bản Dũng ca muốn mấy ngày nghỉ, Dũng ca đối với nàng một lần xin bốn ngày nghỉ cũng không hỏi nhiều, Chu Cửu Tuệ đi siêu thị mua một chút nơi khác đặc sản, lại đi chỉnh đốn hảo hành lý, giả ra phong trần mệt mỏi dáng vẻ về nhà.

Nàng đi trước bà ngoại nhà, cho ông ngoại bà ngoại mang theo chút Tô Châu bên kia đặc sản bánh ma, bà ngoại một mực chắc chắn nàng gầy, nhất định phải nàng lưu lại ăn cơm tối lại đi, Chu Cửu Tuệ nảy ra ý hay, quanh co lòng vòng ám chỉ đem Chu mụ cũng gọi tới dùng cơm, bà ngoại làm sao biết nàng là muốn mượn ông ngoại quyền uy, làm cho Chu mụ không tốt đối với nàng không chào mà đi hành vi tiến hành cực kỳ tàn ác giáo huấn.

Chu mụ cùng Chu ba tan tầm liền chạy đến, nghe nói Chu Cửu Tuệ ở bị ông ngoại giác hơi, giận đùng đùng liền đuổi qua đi, vào trong nhà vừa nhìn, Chu Cửu Tuệ để trần lưng nằm lỳ ở trên giường, trên lưng sáu cái cốc khí dấu vết lưu lại nhìn thấy mà giật mình, ông ngoại một bên giúp nàng đắp kín mền vừa nói: "Sau này a, tốt nhất thường thường lại đây, để ta giúp ngươi xoa bóp một chút." Nói xong nghe tới cửa có âm thanh, quay đầu nhìn thấy Chu ba cũng tới, sắc mặt cứng lại: "Nha, các ngươi đã tới."

Chu ba tốt tính chào hỏi hắn: "Cha, chào buổi tối."

"Ngày này còn không muộn đâu, tốt cái gì hảo?" Ông ngoại tức giận: "Đều đi ra ngoài đi, để Cửu Tuệ trước tiên nghỉ ngơi một chút."

Chu Cửu Tuệ lo lắng đề phòng, không yên lòng Chu mụ sẽ một mình lưu lại đóng cửa lại mắng nàng, kết quả không biết có phải hay không là bởi vì ông ngoại uy nghiêm, Chu mụ đỡ hắn vẫn là ra cửa, bất quá trước khi đi trừng Chu Cửu Tuệ một chút, quả thật làm cho Chu Cửu Tuệ cảm thấy kinh hồn bạt vía.

Bà ngoại thích ăn Chu ba làm đậu hủ, Chu ba đến trước mang theo đậu hủ, cùng bà ngoại đánh xong bắt chuyện sau liền đi nhà bếp bận việc, ông ngoại lại không hợp mắt, trực tiếp mắng hắn: "Một đại nam nhân, không tiền đồ, chỉ có thể ra vào nhà bếp."

Chu mụ nơi nào cam lòng Chu ba thụ oan ức, không nhịn được nói: "Cha, ta nói thúc thúc nhà con rể có tiền đồ đi? Người ta tiền đồ đến đem lão bà một cước đạp, nhà ta lão Chu trên đến nhà bếp vào được phòng lớn, nơi nào cho ngươi không như ý?"

"Ngươi là nam nhân sao?" Ông ngoại vỗ bàn một cái, hỏa khí lập tức chuyển đến Chu mụ trên người, chỉ vào mũi mắng nàng: "Nữ nhân mới yêu cầu tiến vào nhà bếp! Nam nhân nên đi ra ngoài kiếm tiền lang bạt! Ngươi xem xem các ngươi nhà, cũng là Cửu Tuệ đứa bé kia hơi có chút tâm huyết, các ngươi phải ra ngoài nhìn xem thế giới, ngươi cùng ngươi cái kia lão công ếch ngồi đáy giếng! Sớm muộn đến bị thế giới đào thải!"

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ