Cơm nước xong, Chu Cửu Tuệ muốn đưa ông ngoại trở lại, Lan Chi một đường đi theo, Chu Cửu Tuệ ở chuyển xe trong gương xác nhận nhiều lần, tâm tình trở nên càng ngày càng hỏng bét, ông ngoại nguyên bản ngồi trên xe ngủ gà ngủ gật, cảm giác được tốc độ xe càng lúc càng nhanh, mở mắt ra vừa nhìn, Chu Cửu Tuệ đã siêu tốc, hắn giật mình, hãy còn tiếng hô Chu Cửu Tuệ tên, Chu Cửu Tuệ "Ừ" một tiếng, cũng không nói tiếng nào, tốc độ xe chậm đi chút, ông ngoại bằng phẳng lại hô hấp, gõ lên gậy mắng: "Gấp như vậy làm gì? Tính tình gấp, dễ dàng có chuyện, ngươi chậm một chút, tim của ta không chịu được."
"Được rồi." Chu Cửu Tuệ âm cuối nhu nhu, nghe đúng là rất ngoan ngoãn dáng vẻ: "Biết rồi."
Đưa tới cửa, Lý Anh Ba đang chờ bọn hắn, ông ngoại nhìn thấy hắn liền không vui, Lý Anh Ba cũng thức thời, quay về Chu Cửu Tuệ làm thủ hiệu, quay người đỡ ông ngoại vào nhà, Chu Cửu Tuệ ngồi trở lại trên xe, nhìn thấy Lan Chi xe liền đứng ở cách đó không xa, suy nghĩ một chút, cho Lý Anh Ba đánh một cú điện thoại, điện thoại mới cắt đứt, Lý Anh Ba lo lắng không yên chạy ra, Chu Cửu Tuệ cho hắn chỉ xuống Lan Chi xe, Lý Anh Ba biến sắc mặt: "Nàng muốn làm gì?"
Chu Cửu Tuệ mặt không thay đổi trả lời: "Vì lẽ đó ngươi giúp ta hỏi một chút đi?"
"Không đi, gia gia biết rồi, khẳng định phải nói ta." Lý Anh Ba một tiếng cự tuyệt: "Ta xem các ngươi cũng không có chuyện gì, ngươi tự mình đi hỏi hỏi."
Chu Cửu Tuệ biểu cảm một chút liền trở nên ủy khuất: "Ca, ngươi đi hỏi dưới đi."
Lý Anh Ba không chịu được nàng như vậy, bất đắc dĩ nói: "Đạt được, ta đi đi."
Đi tới không một hồi, trở về nói là Lan Chi muốn mang Chu Cửu Tuệ đi giải quyết nàng dượng chuyện, Chu Cửu Tuệ suy nghĩ một chút, cảm thấy mình không thể trốn nữa, dù sao nàng dượng chuyện xác thực cũng là đại sự, liền xuống xe tìm Lan Chi đi tới, Lan Chi nhìn thấy nàng chủ động lại đây, biểu hiện ra hết sức hài lòng: "Nghĩ rõ?"
"Nghĩ rõ, không phải là đi theo ngươi một chuyến đi." Chu Cửu Tuệ động nói chuyện da, sắc mặt cũng không biến, nhưng khẩu khí không tốt lắm: "Bất quá muốn chờ một chút, ta hô bạn gái của ta cùng đi."
Lan Chi trên mặt tươi cười một chút sẽ không có, chầm chậm nói: "Cái kia sẽ chờ đi."
Lâm Dịch Miên ngày hôm nay hóa lõa trang điểm, da thịt trong trắng lộ hồng, nhìn lại khỏe mạnh lại tuổi trẻ, đừng nói so với nàng tuổi tác lớn một chút Lan Chi, liền ngay cả Chu Cửu Tuệ hướng về trước mặt nàng vừa đứng, cũng cảm giác mình già đi không ít, Lý Anh Ba gãi gãi cằm, thất thần nhìn chằm chằm Lâm Dịch Miên nhìn vài giây, bị Chu Cửu Tuệ trực tiếp không vui nhắc nhở nói: "Ca, nàng là bạn gái của ta."
Lý Anh Ba phục hồi tinh thần lại, lúng túng cười nói: "Lòng thích cái đẹp mọi người đều có, đừng hiểu lầm ha, đừng hiểu lầm."
Chu Cửu Tuệ mặc kệ hắn, lại liếc mắt Lan Chi, trong lúc vô tình phát hiện nàng đem xe cửa sổ đóng lại, trong lòng vui vẻ, đây là đang kiêng kỵ Lâm Dịch Miên xuất hiện sao?
Đương nhiên, không đến nỗi.
Xe đi theo Lan Chi xe một đường quẹo trái quẹo phải đến một cái nông trang, ban ngày, nông trang ăn cơm người cực nhỏ, Lan Chi xe đến cửa, liền có bảo an lại đây cùng với nàng chào hỏi, Lan Chi mở cửa sổ đối người kia bàn giao vài câu, người kia vung tay lên, cho Chu Cửu Tuệ các nàng cũng cho đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...