Chương 73

150 8 0
                                    

Chu Cửu Tuệ lái xe trên đường trở về còn đang suy nghĩ, Lâm Dịch Miên làm sao như vậy thích ăn đồ ngọt, đương nhiên, nàng hạ đường huyết xác thực yêu cầu ăn ngọt, nhưng là bình thường làm sao cũng như vậy thích ăn? Hơn nữa, nàng hình như không chỉ yêu ăn ngọt, còn rất yêu thích uống rượu?

            Hai điểm này ham muốn cùng Chu Cửu Tuệ hoàn toàn không giốn nhau, Chu Cửu Tuệ ngậm một hạt Lâm Dịch Miên cho nàng kẹo cứng ở trong miệng, càng ăn càng cảm thấy ngọt, cuối cùng vẫn là không nhịn được đem nó nuốt mất.

            "Lâm Dịch Miên ăn nhiều như vậy đường loại thực phẩm vậy mà không béo phì."

            Chu Cửu Tuệ xác thực không nghĩ ra này một điểm.

            Về đến nhà, hơn mười một giờ khuya, Chu ba Chu mụ lại vẫn ở xem TV, nhìn thấy Chu Cửu Tuệ trở về, Chu mụ tầm mắt miễn cưỡng từ trên TV chuyển đến trên mặt của nàng: "Trở về?"

            "Ừm." Chu Cửu Tuệ đỡ vách tường đổi giày: "Các ngươi còn chưa ngủ a."

            "Chờ ngươi trở về." Chu mụ nắm bắt Chu ba đưa đến bên mép trái táo khối nói: "Chờ ngươi tắm xong, cho ngươi vết thương trên mặt thay cái băng cá nhân trong suốt."

            "Cái này ta có thể chính mình soi gương đổi."

            "Ít nói nhảm, nhanh lên một chút đi tắm rửa." Chu mụ không nhịn được: "Phiền phiền nhiễu nhiễu, cũng không biết giống ai!"

            Chu ba rất vô tội nhìn về phía Chu mụ, vung nồi nói: "Lão bà, này một điểm cũng không phải giống ta."

            Chu Cửu Tuệ bị hai người bọn họ dính nhơm nhớp ái tình buồn nôn đến, đánh đi miệng thổ tào nói: "Các ngươi chớ ở trước mặt ta tú ân ái, thật là ác tâm, ta không chịu được."

            "Không chịu được hãy mau tìm cho ta con rể!"

            Chu mụ ở sau lưng nàng gào thét, Chu Cửu Tuệ vội vàng đem cửa phòng tắm đóng lại, thầm nghĩ, tìm là tìm được rồi, chỉ sợ là cho ngươi càng không chịu được tính chậm chạp Lâm Dịch Miên.

            Muốn thật não bù dậy, tính nôn nóng Chu mụ cùng chậm rì rì Lâm Dịch Miên nếu như ở đồng thời sinh hoạt, chỉ sợ Chu mụ sớm muộn sẽ bị tức đến tiến vào bệnh viện, thật là đáng sợ, Chu Cửu Tuệ không dám tưởng tượng hình ảnh kia.

            Chu Cửu Tuệ vết thương trên trán đã không có chuyện gì, trên lỗ mũi vẫn là sưng, Chu mụ giúp nàng chà xát thuốc, cau mày oán giận nói: "Ta trước đây nhìn biểu ca ngươi theo người đánh nhau sưng mặt sưng mũi dáng vẻ, còn vui mừng ngươi là nữ nhi, không nghĩ tới nữ nhi lớn như vậy còn theo người ta đánh nhau, cũng còn tốt ông ngoại ngươi bà ngoại không thấy được, không phải vậy lại mắng ta."

            Nói đến ông ngoại bà ngoại, Chu Cửu Tuệ đột nhiên nghĩ tới một chuyện: "Mụ, ta mợ trước phải hay không hạ đường huyết, sau đó uống thuốc tốt rồi?"

            "Nàng ở một cái lão đông y nơi đó nắm thuốc Đông y." Chu mụ kỳ quái nhìn nàng một cái: "Ngươi hỏi cái này làm gì?"

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ