Chu Cửu Tuệ một chân đứng thẳng rửa mặt, bàn chân của nàng mới vừa đụng tới đất, đau đến nàng tiếng kêu rên liên hồi.
Lâm Dịch Miên một bên giúp nàng rửa mặt, Chu Cửu Tuệ một bên rơi nước mắt, nàng mũi đều khóc đỏ, khóc đến Lâm Dịch Miên cái này muộn tao cũng bắt đầu không nhịn được đùa cợt nàng : "Ta đều cảm giác ta đang mang hài tử, sau đó nếu như ta có nữ nhi, nhất định cùng ngươi như nhau thích khóc nhè."
Chu Cửu Tuệ thân thể nửa bên trọng lượng đều đặt ở Lâm Dịch Miên trên người, cứ như vậy, nàng vẫn là đứng không vững, lay động hoảng nói: "Ngươi còn muốn hài tử a?"
"Trước đây chưa hề nghĩ tới." Lâm Dịch Miên giúp nàng đem nước mắt trên mặt lau đi, giọng điệu nhỏ nhẹ nói: "Nhưng là lại cảm thấy, nếu như sau này có ngươi khả ái như vậy hài tử, cũng là một cái rất tốt chuyện."
Chu Cửu Tuệ ngạo kiều hừ một tiếng: "Ta mới không cần cho ngươi sinh bảo bảo."
"Ngươi không uy hiếp được ta." Lâm Dịch Miên cười khẽ: "Chính ta có tử cung, ta cũng có thể sinh a."
Chu Cửu Tuệ nghĩ đến Lâm Dịch Miên đứa nhỏ, nếu như cũng cùng Lâm Dịch Miên như vậy không rõ phong tình, có thể sau này rất khó tìm đến đối tượng, dù sao giống Chu Cửu Tuệ như thế dễ lừa gạt nữ hài thật sự là quá ít, nàng vừa nghĩ như thế, liền cảm giác mình là bị Lâm Dịch Miên lừa gạt tới tay, càng ngày càng bất mãn nói: "Ngươi nếu như cho người khác sinh con, cái kia trong lòng ta khẳng định chán ghét."
"Ta điều tra nước ngoài có một kỹ thuật, có thể để hai người phụ nữ sinh con." Lâm Dịch Miên nói có bài có bản: "Tuy rằng cuộc đời của ta trong kế hoạch không có hài tử cái này tuyển hạng."
"Vậy ngươi còn nói cái gì a." Chu Cửu Tuệ khom người soi gương, nhìn thấy chính mình không trang điểm trên mặt, dường như lại thêm ra đến rồi mấy viên không quá rõ ràng mụn, cả người đều trở nên như đưa đám: "Ta tại sao xấu như vậy đây?"
Lâm Dịch Miên cũng không có ý định an ủi nàng: "Ta chỗ này có mỹ phẩm, ngươi nếu như yêu cầu che khuyết điểm, có thể. . ."
"Rầm rầm rầm", nàng còn chưa lên tiếng, một trận tiếng gõ cửa dồn dập ở bên ngoài vang lên, Chu Cửu Tuệ nghe được tiếng gõ cửa, một phát bắt được Lâm Dịch Miên trên bả vai quần áo, vội vàng bận bịu nói: "Chờ ta một chút, để ta đứng vững, ngươi lại đi mở cửa."
Lâm Dịch Miên đem nàng đỡ lấy, Chu Cửu Tuệ thăm dò tựa như chân trái rơi xuống đất, nhưng ngón chân chống đỡ sức mạnh của thân thể có chút mệt, nàng cảm giác mình tạm thời có thể gánh vác được, lúc này mới buông ra Lâm Dịch Miên quần áo: "Được rồi, đi thôi."
Lâm Dịch Miên sửa lại một chút bị nàng bắt nhăn áo khoác, quay người đi ra cửa, Chu Cửu Tuệ vốn là cho rằng lại là Phương Quảng Đạt, kết quả Minh Dương Nhi âm thanh ở ngoài phòng truyền đến, trong giọng nói mang theo cực kỳ không khách khí chất vấn: "Lâm tổ trưởng, Cửu Tuệ làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...